Point Blank เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ Dinosaur Mode

13,614 views

มาแล้วจ้า ข่าวร้อนๆ ที่เชื่อว่าชาว Point Blank จะต้องตื่นเต้นกับข่าวนี้แน่นอน เนื่องจากวันนี้ทางคอมพ์เกมเมอร์ได้บุกไปยังบริษัท NC True เพื่อไปล้วงลึกการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม PB มาให้ทราบกัน ซึ่งขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ><

เริ่มต้นกันด้วยโหมดใหม่กับ Dinosaur Mode โหมดไดโนเสาร์ -0- กับการเล่นที่ต้องหลบหนีเหล่าไดโนเสาร์ที่จะมาเขมือบเรา บรึ๋ย โดยโหมดนี้จะเล่น 2 รอบ โดยแบ่งทีมสีแดงและสีน้ำเงิน ซึ่ง 2 ทีมจะสลับกันเป็นไดโนเสาร์ ฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายล่า (เป็นไดโนเสาร์)  อีกฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายหนี (เป็นมนุษย์) ซึ่งในแต่ละรอบจะมีการเก็บคะแนน เมื่อเล่นครบ 2 รอบ ทีมไหนคะแนนเยอะสุดก็ชนะไปเลย โดยโหมดนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับแผนที่ใหม่ โดยแผนที่แรกนั่นก็คือ Breeding Nest มีรูปร่างหน้าตาแบบในภาพนี้เลยจ้า

Dinosaur Mode

มาต่อกันด้วยการอัพเดทปืนใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นสไนเปอร์ที่แม่นที่สุดในเกม กับปืน Cheytac M200 สุดโหด นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทมีด Bone Knife ซึ่งมีดนี้ทำมาเพื่อให้เข้ากับโหมดใหม่สุด ซึ่งมีดนี้ทำมาจากฟันของเจ้าแร็พเตอร์ ไดโนเสาร์นักล่า -0-

Cheytac M200

Bone Knife

มาต่อกันด้วยการรำลึกถึง Che Guevara โดยการอัพเดทปืนในยุคของเขา รวมถึงหมวกที่จะมีมาให้ได้ใช้กันด้วย ขอบอกว่าไอเทมนี้จะแหวกแนวออกแนวสมัยเก่าหน่อยๆ ซึ่งจะแตกต่างจากปืนทั่วไปใน PB แน่นอนค่ะ

Che Guevara

อะ อะ อะ ยังไม่หมดนะจ้ะ ยังมีการอัพเดท E-Sport Card ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ กับระบบนี้ โดยระบบนี้จะเป็นการจัดอันดับ ที่ไม่ใช่แค่ว่าเล่นบ่อยแล้วถึงจะได้อันดับสูงๆ แต่งานนี้ต้องใช้ฝีมือล้วนๆ ซึ่งแบ่งออกเป็นหลายระดับเริ่มจาก Beginner1 ที่ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จตามเงื่อนไข ก็จะได้ของรางวัล อย่างปืน ค่า Bonus Exp พิเศษที่จะติดไอดีเราไปตลอดเวลา และได้รับการเลื่อนขั้นเป็นต้น ซึ่งทีมที่จะได้ไปอยู่ในขั้นสูงสุดได้นั้น มีเพียงทีมเดียวใน 1 ปีเท่านั้น >0<

ว้าวๆ นี้เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เอามาบอกกันนะคะ ซึ่งการอัพเดททั้งหมดนี้จะมาให้ได้เล่นกันแน่นอน ช่วงเดือน มีนาคม และ เมษายนนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม รับมือการอัพเดทครั้งใหม่ได้เลย ปิดเทมอนี้สนุกอย่างแน่นอน อิอิ