Hot Of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,863 views

สวัสดีค้า  มาแล้วข่าว Hot ประจำวันที่ทางคอมพ์เกมเมอร์จัดเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ ทุกวันก่อนอาหารเย็น เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน  สำหรับกระแสของเกมต่าง ๆ ในวันนี้เรียกได้ว่าเฉือนกันไปเฉือนกันมา จนเบียดกันไปแบบคะแนนต่อคะแนน มาดู 5 อันดับ Hot กันเลยค่ะ  เริ่มสตาร์ทกันที่อันดับที่หนึ่งเลย

อันดับหนึ่ง
IrisTV On Air Live Now!! เปิดตัวครั้งแรกกับโลกแฟนตาซี

http://www.compgamer.com/home/?p=58301

เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของเกมแฟนตาซีสุดน่ารัก Iris Online  ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ร่วมกับจาย่าซอฟท์ ขอเสนอ IRIS TV ที่จะให้เพื่อนๆ ติดตามทุกกระแสของเกม Iris Online ไปพร้อมๆ กัน  และยังทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับ Iris Online มากยิ่งขึ้น  (พร้อมทั้งวันนี้เปิด CBT เพื่อนให้การต้อนรับเข้ามาเล่นกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว)


อันดับสอง
IDCC เปิดตัว 12 หางออนไลน์ พร้อมเปิดให้ทดสอบ CBT 28 ก.พ. 54 นี้!!

http://www.compgamer.com/home/?p=58743

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง  กับเกมไทยโดยฝีมือคนไทยแท้ๆ กับเกม 12 หางออนไลน์ (12 TAILS Online) ซึ่งวันนี้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยทาง idcc เตรียมเปิดให้แฟนๆได้เข้าทดสอบ Close Beta กันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้


อันดับสาม
Prius Online เปิดช่วง Open Beta ให้มันส์กันแล้ววันนี้!!

http://www.compgamer.com/home/?p=58454

วันนี้ Prius Online ได้เปิดบริการ Open Beta แล้วเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 ตั้งแต่เวลา 14.49 น. ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดของสุดยอดเกม MMOPRG 3D ภาพสวยอลังการนี้จะมอบประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้มันส์แบบไม่รู้ลืมแน่นอน


อันดับสี่
Trickster : เปิดดาวน์โหลด Client แล้ว !!

http://www.compgamer.com/home/?p=58453

หลังจากที่ได้รอคอยกันมานานขณะนี้ Trickster ก็ได้เปิดให้ดาวโหลด Client เกมกันแล้วแล้ว โดยเพื่อนๆสามารถเลือกดาวน์โหลดกันได้แล้วตอนนี้ถึง 2 วิธีด้วยกัน

อันดับห้า
Neolution เปิดประสบการณ์ทะลุมิติ กับเกมออนไลน์ 3D ครั้งแรกประเทศไทย

http://www.compgamer.com/home/?p=58485

บริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ร่วมกับ เซ็นทรัล พระราม 2 ผนึกกำลังจัดมหกรรม การเล่นเกมแห่งอนาคต บนโลก 3D โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 4-6 มีนาคม 2554 ณ เซ็นทรัลพระราม 2 ลาน Universal Court ชั้น 1 (หน้าร้าน KFC)