NC True อัดเงินรางวัลใหญ่ MiTh GlamoRousCrazy การแข่งระดับโลก

1,465 views

ศึกการแข่งขันระดับโลก Point Blank International Championship 2011 ใกล้เข้ามาแล้วเหล่าสุดยอดทีมโหดตัวแทนประเทศไทย MiTh GlamoRousCrazy หนึ่งทีมเดียวเท่านั้นที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ความเจ๋ง ความแน่ กันถึงประเทศเกาหลี ซึ่งในศึกครั้งนี้มีทีมจากต่างมาร่วมประชันฝีมือด้วยถึง 5 ประเทศ บราซิล, อินโดนิเซีย, เกาหลี, รัสเซีย, ตุรกี และประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 6 ประเทศศึกชิงแชมป์ โลกครั้งนี้จะเริ่มต้นประชันฝีมือ กันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ประเทศเกาหลีใต้ส่วนในเรื่องการฝึกซ้อมของทีม MiTh GlamoRousCrazy ก็ซ้อมอย่างเต็มที่ และเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554 ได้มีการจัดการซ้อมแมทช์พิเศษ กับทีม XunwuTeamwork ซึ่งถือว่าเป็นการวอร์มมือก่อนขึ้นแข่งในศึกระดับโลก

ล่าสุด!! วันนี้ เอ็นซี ทรู ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลชุดใหญ่ ด้วยเงินสดมูลค่า 100,000 บาทให้กับทีมสุดยอดฝีมือ MiTh GlamoRousCrazy หากคว้าชัยชนะในศึกการแข่งระดับโลก Point Blank International Championship 2011 พร้อมทั้งรับเงินรางวัลหากได้แชมป์จากการแข่งขันเป็นเงิน 10,000 US$ เรียกได้ว่าชัยชนะในครั้งนี้เงินอัดฉีดเพียบ!!

ทีมสุดยอดฝีมือเตรียมก้าวขึ้นสู่บัลลังค์ระดับโลก ทีม จะทำได้อย่างที่หวังหรือไม่ และสามารถคว้ารางวัลแห่งเกียรติในศึก Point Blank International Championship 2011 มาได้หรือไม่ ยังไงทีมงาน Compgamer จะเกาะติดขอบสนามการแข่งขัน นำภาพพร้อมผลการแข่งมารายงานให้เหล่าสาวกทราบกันอย่างแน่นอนค๊า