Hot Of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,014 views

สวัสดีคร้าาาาาา  เกมเมอร์ทั้งหลายไม่ว่ารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รุ่นไหน วันนี้ข่าว Hot ประจำวันของเราเบียดเสียดสูสีกันแบบ ไม่มีใครยอมใคร กระแสแรงแซงทางโค้งกันทุกความเคลื่อนไหว เรียกได้ว่าเราจะจัดอันดับที่ 1 ทั้ง 5 เลยจะได้มั๊ย??? คิดหนักกันจริง ๆ แต่ยังงัยซะ ผลที่ออกมาก็ต้องเป็นไปตามกติกา มันต้องมีอันดับ 1-5  เรามาดู 5 อันดันข่าวร้อนนนนนนน กันเลยจ้าา

อันดับที่ 5

Xshot เลื่อนการอัพเดทเร็วขึ้น 24 ก.พ.!! ป้องกันโปรแกรมโกง 100%

xshot เิอาใจเหล่าสาวก ด้วยการเลื่อนกำหนดการอัพเดท ป้องกันโปรแกรมโกงให้เร็วขึ้น เพื่อให้สาวกได้มันส์กันแบบไม่ต้องกังวัลเรื่องโปรแกรมโกง อีกต่อไป

อันดับที่ 4

Tar 23 ก.พ. อัพเดท 4 แผนที่เก็บเลเวลใหม่ทะยานสู่เลเวล 52

ทาร์ ทา รอส เซิร์ฟเวอร์ไทยเตรียมพร้อมรับการขยายความมันส์ ด้วยการเพิ่ม 4 แผนที่เก็บเลเวลใหม่ แห่ง Berto Port City เมืองท่าศูนย์กลางแห่งการค้าขายที่สำคัญ พร้อมทะยานสู่เลเวล 52

อันดับที่ 3

เตรียมขับหุ่น PvP ให้พร้อม Cosmic Break Thailand เปิด OB วันนี้!!

Cosmic Break Online เกมออนไลน์สงครามหุ่นยนต์ไซไฟ 3 มิติที่ผู้เล่นสามารถร่วม PvP  ได้เต็มรูปแบบ ใช้อาวุธได้เต็มที่ เปิดให้ PvP วันนี้หลัง 18.00 น.

อันดับที่ 2

Trickster : บรรยากาศ Pre – CBT ให้เกมเมอร์ทดสอบรอบพิเศษก่อนวันจริง

Trickster เกมที่หลาย ๆ คนรอคอย การกลับมาครั้งนี้กระแสแรงไม่มีตก  โดยเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง  Pre – Close Beta แล้ววันนี้

อันดับที่ 1

Iris Online : พบ CGN มีโชค เจอจริง แจกจริง!!!

กระแสแรง!! ไม่มีตกกับ Iris Online ใครที่เข้าไปเล่นเกม Iris ในวันนี้คงต้องรีบ ๆ หน่อย  ตามหาตัวละคร  CGN001-020 ให้เจอ เพราะพวกเค้าเหล่านั้นมาเพื่อแจกของให้เพื่อน ๆ เพื่อเอาไว้ไปเก็บเลเวลได้สนุกยิ่งขึ้น