พี่แว่น FPS Thailand ชวนน้องๆร่วมเข้าแข่งขัน REVO

2,200 views

….. โปรโมเตอร์คนเก่งเกมแนว FPS (First Person Shooting) “พี่แว่น” แห่งเวปไซต์ FPS Thailand แวะเข้ามาพบปะ “พี่หน่อง คุณชินทัต ถนอมนันทกุล” Project Manager เกม REVO เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูล โปรแกรมการแข่งขันเกม REVO ของปี 2554 และทางพี่แว่นได้ฝากข้อความ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ด้วย

.
..... “ขอชวนน้องๆชาวเกม FPS ทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนักกีฬา E-Sports ประเทศไทย กับการมาฝึกฝนและพัฒนาฝีมือสู่การเป็นมืออาชีพกับเกม REVO เกม MMO FPS ที่ เก็บเวลได้ อัพสกิลได้ อีกทั้งยังเป็นบันไดสู่ความเป็นนักกีฬา E-Sports มืออาชีพ ซึ่ง REVO มีการจัดการแข่งขันทั้งแมทช์ใหญ่ แมทช์เล็กตลอดทั้งปี ทั่วประเทศ และทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันยังมีโอกาสก้าวสู่แมทช์ชิงแชมป์ระดับประเทศอย่าง REVO Thailand Championship 2011 ที่นอกจากจะได้พัฒนาฝีมือของตัวเอง ยังมีเงินรางวัลมากมาย ซึ่งรายการการแข่งขันขันปีนี้ของ REVO ได้แก่
.
GG Combat เป็นการแข่งขันแบบ Offline จัดแข่งตามร้านอินเตอร์เน็ต ทุกเดือน เดือนละ 8 ทีม กับรางวัลรวม 7,000 บาท
GG Challenge การแข่งขันที่ให้เพื่อนๆ รวมกันเป็นแคลนวอล นัดแข่งแบบ Online โดยใช้การบันทึกเก็บคะแนนการแข่งขัน ซึ่งจะหาผู้ชนะจากกรุงเทพฯ 16 ทีม และต่างจังหวัด 8 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรายการ REVO Café Cup
REVO Café Cup ที่จะไปตามภาคต่างๆ พร้อมรับสมัครเพื่อนๆ ที่ต้องการสมัครหน้างานเพื่อเข้าร่วมแข่ง ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อเข้าสู่เวทีใหญ่อย่าง REVO Thailand Championship 2011
.
….. พี่แว่นจึงอยากขอเชิญชวนน้องๆ ให้มาพัฒนาการแข่งขัน และมีโอกาสแสดงศักยภาพของตัวเอง เพราะเกม REVO ได้มีการรับสมัครการแข่งขันหลายรายการ ที่รับสมัครทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น นักกีฬาที่แท้จริงนั้นไม่ว่าจะแข่งแมทช์ใหญ่หรือแมทช์ย่อย ก็อยากให้ลองเข้ามาฝึกฝนและพัฒนาฝีมือ พร้อมได้เงินรางวัลเพียบ”