PB ”LaDYMaFiA” ทีมสาวแกร่ง แรงไม่แพ้ผู้ชายเปิดใจใน HitsTV

9,174 views

…….ในช่วงปีที่แล้ว ถ้าหากมหาชนเกมเมอร์นักรบของเราจำไม่ผิด ระหว่างช่วงสงครามแห่งการประลองเชิงรบ ณ สมรภูมิโหด Point Blank กำลังดำเนินไปในวิถีของมันอย่างต่อเนื่อง พวกเราพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ก็ได้ต้อนรับการมาถึงของสุดยอดทีมนักรบหน้าใหม่ ซึ่งถือเป็นทีมระดับแถวหน้าทีมแรกที่มีสมาชิกภายในทีมเป็น “เกมเมอร์นักรบหญิง” ล้วน และเปี่ยมไปด้วยฝีมือการรบอันน่าเกรงขาม ชนิดไม่แพ้เหล่าทีมเกมเมอร์นักรบชายเลยทีเดียว พร้อมทั้งความน่ารักสดใส ในแบบฉบับของนักรบหญิงทำให้ทุกครั้งที่พวกเธอทำการแข่งขัน ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนนุแฟนของเราไปไม่ใช่น้อยด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความพร้อมทั้งฝีมือ ชั้นเชิงแห่งการรบอันน่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงพลังรบแบบสู้ไม่ถอยของพวกเธอ ทำให้ LaDYMaFiA สามารถเปิดตัวได้อย่างสวยงาม และคว้าแชมป์ Point Blank Lady Match 2010 ไปไว้ในครอบครองอีกด้วย

LaDYMaFiA ตอนคว้าแชมป์ Point Blank Lady Match 2010
“ผู้หญิง อย่างเราๆ ก็มีความสามารถไม่แพ้ผู้ชาย สามารถรบเคียงบ่าเคียงไหล่ผู้ชายได้เหมือนกัน”
“ทีม LadyMafia จะขอเป็นตัวแทนศักด์ศรี ของเพศหญิง และนักกีฬาหญิงของ Point Blank E-Sport ทุกคนค่ะ”

–LaDYMaFiA–

…….มาถึงในปี 2554 นี้หลังจากที่พวกเธอ ประเดิมต้นปีด้วยการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ณ ศึก Point Blank Rookie Match 2011 LaDYMaFiA กับเป้าหมายแห่งความยิ่งใหญ่ ก็ยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เพราะเหล่าเกมเมอร์นักรบหญิงจากทีมนี้ ได้มองไปถึงเป้าหมายสำคัญกับเหล่าศึกใหญ่ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้ และรวมไปถึง Point Blank Thailand Tournament 2011 ที่พวกเธอก็หวังไว้เช่นกันว่าในปีนี้ แชมป์อาจจะเป็นทีมหญิงล้วนก็เป็นได้
…….และ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ที่จะถึงนี้ ก็อย่าพลาด! กับ HitsTV ที่จะเป็นครั้งแรกซึ่งพวกเธอจะมาเปิดใจในทุกเรื่อง ทุกแง่มุม รวมไปถึง นานาทรรศนะเกี่ยวกับทีม และการแข่งขันต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งหากคุณเป็นแฟนตัวจริง ต้องห้ามพลาดที่จะติดตามไปกับเราครับผม อย่าลืมนะครับ พบกับ LaDYMaFiA on HitsTV กันได้ วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00น. – 19.00น. ครับผม โปรดติดตามชมครับ