หนังเข้าใหม่ประจำเดือนมีนาคม 2554 อยากดูเรื่องอะไรเตรียมรอเลย!

18,697 views

เอาใจคนรักหนัง เดือนมีนาคมนี้จะมีหนังใหม่ๆ อะไรน่าชมน่าดูกันบ้าง เตรียมตัวชวนคนรักแล้วเลือกวันไปดูหนังด้วยกันได้เลย  ซึ่งจะมีหนังใหม่อะไรเข้าโรงในเดือนนี้บ้างไปดูพร้อมๆ กันค่ะ


ชื่อ THE ADJUSTMENT BUREAU (2011) | THE ADJUSTMENT BUREAU (2011)
แนว : Action, Sci-fi, Romance, Thriller
แสดง : Matt Damon, Emily Blunt, Anthony Mackie, John Slattery, Shohreh Aghdashloo
ทีมงาน : George J. Nolfi
เข้าฉาย : 3 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ

พวกเรากำหนดชะตากรรมของตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นบางอย่างชักใยเราอยู่กันแน่? แมตต์ เดม่อน นำแสดงในทริลเลอร์มันส์ระห่ำ

ชื่อ Rapunzel | Rapunzel เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (2011)
แนว : Animation
แสดง : Mandy Moore, Zachary Levi, Donna Murphy
ทีมงาน : Nathan Greno, Byron Howard
เข้าฉาย : 3 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
เรื่องราวของหัวขโมยหนุ่ม Flynn Rider (ให้เสียงพากษ์โดย Zachary Levi) ซึ่งไปขโมยของและหลบมาซ่อนตัวบนหอคอยของ Rapunzel (ให้เสียงพากษ์โดย Mandy Moore) สาวผมบลอนด์ยาว…. กว่า 70 ฟุต เธอจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันบนหอคอยที่เธอถูกคุมขังเพื่อให้ช่วยเธอออกไป จากหอคอยแห่งนั้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนตื่นเต้น และลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนที่ค่อยๆ ก่อ


ชื่อ เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก | เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก (2011)
แนว : Drama, Romance
แสดง : เก้า จิรายุ
ทีมงาน :
เข้าฉาย : 3 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
ในบางทีรักไม่เกี่ยง…รุ่นหลายๆทีไม่ต้องรักมาก แต่ต้อง…ชัดมากบาที รักได้ก็ต้อง…รอได้และถ้าคิดจะรักเพื่อน ก็ต้องยอมเสีย…เพื่อนรักภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก M-Thirtynine (M๓๙) ฤดูร้อนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชื่อ Red Riding Hood | Red Riding Hood หนูน้อยหมวกแดง (2011)
แนว : Drama, Thriller
แสดง : Amanda Seyfried, Lukas Haas, Gary Oldman
ทีมงาน : Catherine Hardwicke
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
ด้วยจำนวนการตายที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับพระ จันทร์แต่ละคืน วาเลรี่เริ่มสงสัยว่าหมาป่าอาจเป็นใครสักคนที่เธอรัก เมื่อความหวาดระแวงครอบงำเมืองแห่งนี้ วาเลรี่พบว่าเธอมีความสัมพันธ์พิเศษกับสัตว์ป่าที่ไม่อาจหยุดดึงดูดพวกเขา เข้าหากัน ทำให้เธอทั้งสงสัย…และหลงกล


ชื่อ The Eagle (2011) | The Eagle (2011)
แนว : Action, Drama
แสดง : Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland, Mark Strong
ทีมงาน : Kevin Macdonald
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
มาร์คัส อคุล่า ผู้บัญชาการกองทัพโรมัน เดินทัพข้ามช่องแคบมาถึงเกาะบริเทนและเผชิญหน้ากับหน่วยทหารของพวกเซลติกที่ขัดขวางไม่ให้พวกเขาบุกขึ้นแผ่นดินได้อย่างง่ายๆ ความผิดพลาดในการออกคำสั่ง ทำให้กองทัพโรมันถูกตีแตก ภารกิจประสบความล้มเหลว มาร์คัสเสี่ยงภัยหลบหนีโดยมีทาสชาวเซลติกนาม เอสคา ติดตามไปด้วย เขายังมุ่งมั่นบุกลึกขึ้นเหนือเขาสู่แผ่นดิน ความจริงคือมาร์คัสรับอาสาภารกิจนี้ เพื่อจะเดินทางมาสืบเกี่ยวกับความลับสิบห้าปีก่อน เกี่ยวกับกองพันที่ 9 อันมีสัฐลักษณ์ตราอินทรี ซึ่งบัญชาการโดยพ่อของเขา ต่อสู้กับนักรบชาวสก๊อตและไม่ได้กลับมาตุภูมิ การเดินทางทดสอบความสัมพันธ์ของมาร์คัสและเอสคา ผู้รังเกียจโรมันเข้าสายเลือด ยิ่งเดินขึ้นเหนืออันตรายก็ยิ่งมาก จนทั้งคู่ถูกจับโดยพวกซีล ชนเผ่าเซลติกที่เหี้ยมโหดที่สุด เอสคาอ้างตนเป็นนายและสั่งให้มาร์คัสแสร้งเป็นทาสเพื่อรักษาชีวิตให้รอด มาร์คัสไม่มีทางเลือกและต้องปล่อยให้ชีวิตของเขาอยู่ในกำมือของศัตรู


ชื่อ เด็กผีดุ 2002 ศพ (2011) | เด็กผีดุ 2002 ศพ
แนว : Horror
แสดง : พจน์ อานนท์
ทีมงาน :
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
เป็นเรื่องราวของคนหลายชีวิตที่ต้องเข้ามาผูกพัน และเกี่ยวข้องกัน ตรัย (สมชาย  เข็มกลัด) นักข่าวสายอาชญากรรม และ พิม (พิชญ์นาฏ สาขากร) อาจารย์ประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักคือ ใยไหม (ด.ญ ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ) ทั้งหมดอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่ในวันหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องผจญกับเรื่องราวแปลก ๆ ในขณะที่ เบล (กานต์ธิดา  ชา ) กับ บอม (พีรวิชญ์ บุนนาค) นักเรียนที่พิมเป็นอาจารย์ประจำชั้น อยู่ ๆ เกิดท้องขึ้นมาจนทำให้พิมต้องเข้ามาช่วยเหลือ และทำให้บอมกับเบลต้องมาเจอกับเรื่องราวน่าสะพรึงกลัว แต่กลับเป็นบทเรียนที่ไม่สามารถถอยกลับมาเริ่มใหม่ได้อีก  ทุกคนต้องผจญกับชะตากรรมที่ตนเป็นผู้ก่อ กับความอาฆาตของวิญญาณเด็กนับพัน


ชื่อ Rango (2011) | Rango (2011)
แนว : Animation
แสดง : Johnny Depp, Isla Fisher, Abigail Breslin, Alfred Molina, Bill Nighy, Harry Dean Stanton, Ray Winstone, Timothy Olyphant
ทีมงาน : ผู้กำกับ Gore Verbinski
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
แม้จะไม่เห็น จอห์นนี่ เด๊ปป์ และ ผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ ร่วมงานกันในหนังโจรสลัดซูเปอร์ฮิตอย่าง Pirates of the Caribbean แต่อย่างน้อยหนังเรื่อง การ์ตูนนี้ก็น่าจะทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่หายคิดถึงได้บ้าง โดยคราวนี้ จอห์นนี่ เด๊ปป์ จะมาให้เสียงพากย์เป็น แรนโก้ กิ้งก่ากลางทะเลทรายที่วางมาดเป็นฮีโร่จนสัตว์รอบข้าง (รวมถึงตัวเขา) เชื่อว่าตัว เองเป็นวีรบุรุษจริงๆ!!!

ชื่อ 127 Hours (2011) | 127 Hours (2011)
แนว : Drama, Thriller
แสดง : James Franco, Amber Tamblyn, Kate Mara, Lizzy Caplan
ทีมงาน : Danny Boyle
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
127 Hours เป็นเรื่องราวจริงที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตของนักปีนเขาอัจฉริยะ Aron Ralston (James Franco) ที่สามารถช่วยชีวิตตัวเองจากการที่ เขาพลัดตกลงไปติดในร่องเขาอยู่ลำพังในเทือกเขาที่ยูทาร์ หลังจากที่เขาติดอยู่ที่ร่องเขาถึง 5 วัน Ralston ได้สำรวจสิ่งที่อยู่รอบๆตัวที่สามารถนำมาใช้เป็นประโยชน์เพื่อช่วยให้รอดชีวิตได้

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครื่องมือจากสิ่งต่างๆรอบตัวเพื่อช่วยให้ตัวเองรอดชีวิต จน Ralston สามารถที่จะไต่ขึ้นจากร่องเขาที่ติดอยู่ที่สูงถึง 65 ฟุตและการเดินอีกกว่า 8 ไมล์ และทำให้เขารอดชีวิตมาได้ ตลอดการผจญภัยของ Aron Ralston เขาก็ได้พบเพื่อนร่วมทางมากมายทั้งครอบครัว คู่รัก และ สองนักไต่เขาสาว (Amber Tamblyn และ Kate Mara) ที่เกือบเป็นสองคนสุดท้ายที่ได้พบกับ Ralston ก่อนที่เขาจะตกลงไปติดในร่องเขา

127 Hours จะเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ของการเดินทางผจญภัยที่ตื่นเต้น พร้อมทั้งสอนให้คนเราได้รู้ว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อให้เรามีชีวิตรอด !!

ชื่อ Gantz สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร | Gantz
แนว : Action, Sci-fi
แสดง : นิโนะมิยะ คาซึนาริ (หนึ่งในสมาชิกของวง Arashi), มัตสึยามะ เคนอิจิ (Death Note)
ทีมงาน : ชินสึเกะ ซาโตะ
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
คูโรโน่ (รับบทโดย คาซูนาริ นิโนมิย่า) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยหมาดๆ และกำลังมองหางานทำ เขาบังเอิญเห็นคาโต้ (รับบทโดยเคนิชิ มัทซึยาม่า) เพื่อนสมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรมชัดเจน กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คูโรโน่ จึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างของทั้งคู่ที่ยังมีลมหายใจก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ทเม้นต์ประหลาดแห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ แถมยังฉายแววอันทรงพลังอำนาจอย่างประหลาด นอกจากนั้นก็ยังมีซูซูกิ (รับบทโดย โทโมโรโว่ ทากูชิ) และคนอื่นๆ อยู่ในห้องด้วย

ชื่อ ฮักนะ สารคาม | ฮักนะ สารคาม
แนว : Drama, Comedy
แสดง : สุดารัตน์ บุตรพรม(ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) ธันวา สุริยจักร (ทัน) ภาวิณี วิริยะชัยกิจ (มิลค์) อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา(หนูจ๋า) วิภู งามเนตร (อ้วน) สุมลนาถ คำหว่าน(เกรท) ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ (เต้)
ทีมงาน : กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
เข้าฉาย : 10 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
ฮักนะ สารคาม เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ถ่ายทอดจากมุมมองความรัก ความฝันที่สะท้อนภาพจริงของผู้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ชีวิตผูกผันกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมิตรภาพ ความผูกผันในช่วงรอยต่อแห่งความรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมหรือกลุ่ม เพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ดๆ ชวนบอกต่อโดยเฉพาะภาษารักที่โดนใจสุดๆ ถึงแม้ว่าจะต้องพึ่งพาซับไตเติ้ลในการซึมซับ เพราะเป็น ‘นิยามรักของหนังรักใสๆฮาๆภาษาอีสาน’ ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว


ชื่อ Suck Seed ห่วยขั้นเทพ | Suck Seed
แนว : Comedy
แสดง : เก้า จิรายุ ละอองมณี, ณัฐชา นวลแจ่ม, พชร จิราธิวัฒน์, ธวัช พรรัตนประเสริฐ
ทีมงาน :
เข้าฉาย : 17 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล…เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ด ไปพร้อมๆกับวง SuckSeeD!!!


ชื่อ MORNING GLORY (2010) | MORNING GLORY (2010)
แนว : Comedy
แสดง : Harrison Ford, Rachel McAdams, Diane Keaton, Jeff Goldblum, Patrick Wilson
ทีมงาน : Director Roger Michell
เข้าฉาย : 24 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
เรื่องราวโลกที่แสนดุเด็ดเผ็ดมันของวงการทีวีรายการถ่ายทอดสด เมื่อโปรดิวเซอร์รายการข่าวสาวคนเก่งที่ตอบรับความท้าทายที่จะต้องพลิกฟื้นรายการข่าวภาคเช้าที่กำลังย่ำแย่ Becky Fuller (เรเชล แม็คอดัมส์) พยายามกู้รายการภาคเช้าที่กำลังดิ่งลงเหวด้วยการเข้าไปจัดการกับสองผู้รายงานข่าว Mike Pomeroy (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) กับพิธีกรร่วม Colleen Peck (ไดแอน คีตัน) ที่ไม่ถูกชะตากัน เพื่อรักษารายการภาคเช้าที่กำลังดิ่งลงเหว นักข่าวคนเก่ง Mike Pomeroy (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) จาก CNN..


ชื่อ Gnomeo and Juliet | Gnomeo and Juliet
แนว : Animation
แสดง : James McAvoy,Emily Blunt,Ashley Jensen,Michael Caine,Matt Lucas
ทีมงาน : Kelly Asbury
เข้าฉาย : 24 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
Gnomeo & Juliet ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในสแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน บ้านเกิดของเชคสเปียร์ บอกเล่าความบาดหมางที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนระหว่างมิสเตอร์คาปูเล็ตและมิสมอนตากิว เพื่อนบ้านผู้คลั่งไคล้การทำสวนของพวกเขามากจนเกินขอบเขต สวนของทั้งคู่เต็มไปด้วยตัวโนมปูนปลาสเตอร์ ซึ่งพอพวกมนุษย์ไม่อยู่ ก็จะลุกขึ้นมามีชีวิตและทำตัวแบบเดียวกับเจ้าของเป๊ะๆ การทะเลาะเบาะแว้งระหว่างเพื่อนบ้านทั้งสองกลับกลายเป็นเรื่องส่วนตัวเมื่อตัวโนม ซึ่งแบ่งเป็นฝ่ายสีแดงจากสวนแดง และสีฟ้าจากสวนฟ้า เกิดอคติมากมายในแบบที่หลายคนไม่เข้าใจ แต่กลับไม่ฉุกคิดที่จะตั้งคำถาม

ชื่อ sucker punch (2011) | sucker punch (2011)
แนว : Action, Fantasy, Thriller
แสดง : Emily Browning as a Baby Doll Abbie Cornish as a Sweet Pea Jena Malone as a Rocket Vanessa Hudgens as a Blondie Jamie Chung as a Amber Carla Gugino as a Madam Gorski
ทีมงาน : Zack Snyder
เข้าฉาย : 25 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
หลับตาทั้งสองข้าง เปิดใจให้กว้าง คุณไม่มีทางจะได้ตั้งตัว  ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน ระหว่างเส้นแบ่งของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งจินตนาการ


ชื่อ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3 (2010) | ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 3 (2010)
แนว : History, War
แสดง : พันตรี วันชนะ สวัสดี, จา พนม, พันโทวินธัย สุวารี, นพชัย ชัยนาม, อินทิรา เจริญปุระ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, สรพงษ์ ชาตรี
ทีมงาน : ผู้กำกับ ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล
เข้าฉาย : 30 มี.ค. 2554

เรื่องย่อ :
ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช : ยุทธหัตถี กับบทสรุปของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์ที่สุดโดย ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงทุ่มเทพระวรกายและแรงใจทั้งหมดเพื่อสานต่อเรื่องราวความกล้าหาญกับวีรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดินของ พระองค์ดำ และเหล่าบุคคลสำคัญที่ได้รับการจารึกในประวัติศาสตร์ พบกับเหล่าทัพนักแสดงจากตำนานสมเด็จพระนเรศวรจากภาค 1 และ 2 ครบทีม อาทิ พันตรีวันชนะ สวัสดี, พันโทวินธัย สุวารี, นพชัย ชัยนาม, อินทิรา เจริญปุระ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, สรพงษ์ ชาตรี


ชื่อ HOP (2011) | HOP (2011)
แนว : Animation, Comedy
แสดง : Russell Brand,James Marsden,Kaley Cuoco, Bill Hader,Fred O’Hare,Elizabeth Perkins
ทีมงาน : Tim Hill Starring
เข้าฉาย : 31 มี.ค. 2554

เรื่อง :
อีสเตอร์บันนี่คือกดโดยบังเอิญโดยรถยนต์และก็ขึ้นอยู่กับคนขับที่กระทำผิดกฎหมายเพื่อบันทึกการอีสเตอร์  เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะของรัฐของภาพเคลื่อนไหวกับการดำเนินชีวิต, Hop ตลกเกี่ยวกับ EB (ให้เสียงโดย Russell Brand) ลูกชายวัยรุ่นของอีสเตอร์บันนี่คือ เนื่องในวันรับช่วงธุรกิจครอบครัว, EB ใบสำหรับ Hollywood ในการแสวงหาความฝันของเขากลายเป็นมือกลอง เขาได้พบกับเฟร็ด (James Marsden), out – of – คนขี้เกียจทำงานกับเป้าหมายของเขาเองสูงส่ง, EB ที่ตั้งใจความนิยมกับรถของเขา ความปลอมได้รับบาดเจ็บ, EB Fred งานแก้ไขให้เขาเป็นที่อยู่อาศัยและ Fred พบว่าตัวเองกับ houseguest ที่เลวร้ายที่สุดของโลก

————

credit : showded