Love Beat แจกแหลก 50,000 LB Point ต้อนรับปิดเทอม 3 – 16 มี.ค.

1,061 views

…….วินาทีแห่งความสนุกช่วงปิดเทอมกำลังจะเริ่มต้นขึ้น Love Beat เตรียมพร้อมมอบความสุขให้กับเหล่าขาแดนซ์นักเต้น ได้พบกับภารกิจใหม่ล่าสุดที่จะมาท้าทายความสามารถของเพื่อนๆ บนฟลอร์ Love Beat ของเรากับการ แจกกระหน่ำ 50,000 LB Point ตอกย้ำความแรงรับกระแสซัมเมอร์ สำหรับ LB Point นี้เพื่อนๆ สามารถนำไปซื้อไอเท็มในเกม Love Beat ที่เป็นหน่วย HP ได้เลย โดยวิธีในการรับก็แสนง่ายมีรายละเอียดดังนี้

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม
ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 16 มีนาคม 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

สำหรับวิธีร่วมสนุกในการตบเท้าปฏิบัติภารกิจของเหล่านักเต้นนั้น ขาแดนซ์ทุกท่าน จะต้องทำการ “Login” ที่หน้าเว็บ Love Beat และเข้าไปที่หน้าเกม Love Beat ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรม เพียงเท่านี้เพื่อนๆ นักเต้นของเราทุกท่านก็จะได้รับ 50,000 LB Point กันแล้วค่ะ โดยทางระบบจะส่งรางวัลดังกล่าวเข้าในตัวละครของท่าน ในวันที่ 17 มีนาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิรฟ์เวอร์ประจำสัปดาห์

…….ภารกิจ และความสนุกที่ Love Beat จัดเต็ม 50,000 LB Point ให้กับขาแดนซ์ของเราที่ได้มาร่วมสนุก และออกสเต็ปแดนซ์ ระเบิดความมันส์พร้อมกันในช่วงปิดเทอม เพื่อทุกๆ วันของเพื่อนๆ ได้พบกับ Love Beat สังคมออนไลน์แห่งใหม่ที่มาสร้างสีสันให้กับชีวิต สามารถติดตามกิจกรรมอีกมากมายที่จะนำมาให้ได้สนุกกันตลอดทั้งปิดเทอมนี้ได้ที่
เว็บไซต์ www.lb.in.th ความเคลื่อนไหวของความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!!!