Grandchase : ร่วมเชียร์เด็กไทยสู่บัลลังก์โลก GWC 2010 @ ieSF 2010 Grand Final ณ เกาหลีใต้

1,362 views

Grandchase : ร่วมเชียร์เด็กไทยสู่บัลลังก์โลก

GWC 2010 @ ieSF 2010 Grand Final ณ เกาหลีใต้

ร่วมเชียร์เด็กไทยสู่บัลลังก์โลก
มหกรรมการแข่งขันเกมสุดยิ่งใหญ่
GWC 2010 @ ieSF 2010 Grand Final ณ เกาหลีใต้

มหกรรมการแข่งขันเกมสุดยิ่งใหญ่ ในงาน ieSF 2010 Grand Final ที่แดนเกาหลีใต้ ซึ่งจะเริ่มระเบิดศึกความมันส์วันที่ 28 – 1 พ.ย. ปีนี้ โดยมีหลากหลายเกมชื่อดังเข้าร่วมจัดแข่งขันที่นี่ อาทิเช่น Warcraft 3, FIFA online 2, A.V.A. และเกมอื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่สำคัญที่สุดคือร่วมลุ้นเชียร์นักกีฬาไทยมุ่งสู่บัลลังก์โลก GWC 2010 ที่จะไปร่วมศึกคลิกเม้าส์ฟาดคีย์บอร์ด ลงแข่งขันภายในงานนี้อีกด้วย

โลโก้การแข่งขันประจำปีนี้ของงาน ieSF

เมือง “แดกู” สถานที่ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในปีนี้

การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันระดับโลกที่เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2009 โดยมีทั้งเกม FIFA online 2 และ Warcraft 3 เป็นตัวชูโรง แต่สำหรับเกม Grand Chase ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานนี้มาจัดแข่งขันรอบสุดท้าย GWC 2010 เพราะได้การยอมรับว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับใช้การแข่งขัน E-sport ทำให้ครั้งหน้าของรายการนี้หรืองานประเภทแบบนี้ เกมแกรนด์เชสมีโอกาสได้เข้าร่วมมากขึ้น

ภาพบรรยากาศการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ภายในงาน ที่เราจะได้สัมผัส

ทุกๆ ประเทศที่ร่วมศึกครั้งนี้ ต่างแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาที่เก่งที่สุด ก่อนจะมาลุยศึกใหญ่รอบสุดท้าย ณ งานนี้ โดยเกมแกรนด์เชสก็ได้ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 3 คน ออกเดินทางไปแข่งขัน GWC 2010 ซึ่งได้แก่ทีม Zip Badly Knight ประกอบไปด้วย นาย ธนบดี  สัตตบุศย์ (ท็อป) นาย ภูหริย์ณัฐ  แสงสนิท (ภูมิ) และ นาย กฤตภาส  วัฒนาไพศาลตระกูล (ป๊อกกี้) เพื่อสู้ศึกความเป็นหนึ่งในเกมแกรนด์เชสระดับโลกกับอีก 5 ประเทศ

โฉมหน้า 3 ยอดฝีมือตัวแทนประเทศไทยรุ่นที่ 2 ผลจะเป็นอย่างไรติดตามให้กำลังใจได้เลย

เหล่ากองเชียร์ประเทศไทยติดตามให้กำลังใจก่อนเดินทางไป เกาหลีใต้

ไม่ว่าผลจะจบลงเช่นไร จะแพ้หรือว่าชนะ ทีมงานและชาว GC ก็ขอให้ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 3 คน โชคดีมีชัยและจะคอยเชียร์ให้กำลังใจห่างๆ อย่างห่วงๆ ตลอดเวลา เพื่อนสนิทมิตรสหายกองเชียร์ทั้งหลายโปรดติดตามข่าวสารความมันส์ได้ชนิดเกาะ ไม่ห่างได้ทางเว็บไซต์ www.gc.in.th หรือเว็บบอร์ด และ Facebook แล้วจะได้รู้ว่า เชสไทยจะไปเป็นแชมป์โลกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก