MiTH Glamorous Crazy ทีมยอดฝีมือ PB ก้าวลงสู่แผ่นดนเกาหลี

3,805 views

หลังจากที่เครื่องของสายการบิน Korean Air ลงจอดเทียบท่าอากาศยานอินชอน ในเวลา 7 โมงเช้าตามเวลาประเทศเกาหลี หรือเป็นเวลาประมาณตี 5 ของบ้านเรา ทีมงาน NC True และน้องๆ จากทีม MiTH Glamorous Crazy รวมทั้งสื่อที่มาร่วมทำข่าวกว่า 15 ชีวิตก็จัดแจงสัมภาระของตัวเองขึ้นรถบัสของบริษัททัวร์ที่มารับถึงสนามบิน พร้อมด้วยของว่างมื้อแรกของวันเป็นข้าวปั้นสไตล์เกาหลีที่เค้าเรียกกันว่า ‘คิมบับ’ หน้าตาคล้ายกับข้าวปั้นห่อสาหร่ายมีไส้ด้านในเป็นแฮดและผักดองพร้อมกับนมกล้วยอีก 1 ขวด

ภารกิจแรกของวันนี้คือการเดินทางไปเยี่ยมชม คลองชองเกชอน ที่เค้าว่าเป็นคลองที่มีความใสสะอาดและมักจะเป็นที่นิยมใช้เป็นที่เดินออกกำลังกายซึ่งมีความยาวกว่า 8 กิโลเมตร ซึ่งทั้งทีมจะต้องเดินฝ่าความหนาวภายใต้อุณภูมิ -5 องศาเซลเซียส แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็เดินกันได้ไม่ถึงกิโลก็ต้องย้อนกลับมายังจุดเริ่มต้นเนื่องจากอากาศหนาวมาก
จากนั้นสถานที่ที่ 2 ที่จะเดินทางไปในวันนี้คือ พระราชวังชางด็อกกุง ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของพระราชวังที่เราได้เห็นกันในหนังบ่อยๆ ซึ่งค่าเข้าชมก็ไม่แพงมากนัก แต่ถ้าหากจะเข้าไปถึงด้านในสุดที่เป็น Secret Garden จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ก็จัดแจงถ่ายรูปกันไปพอหอมปากหอมคอก่อนที่จะกลับออกมาขึ้นรถบัสที่จอดรออยู่เพื่อเดินทางไปทานมื้อเที่ยงมื้อแรกในเกาหลี งานนี้ทางทีมงานเค้าจัดชาบู ชาบู สไตล์เกาหลี พร้อมกับกิมจิ จนแต่ละคนในทีมจัดการกันเรียบชนิดที่อิ่มแป้ลไปตามๆ กัน
หลังจากหนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อนก่อนที่จะขึ้นรถบัสและเดินทาง ไปเช็คอินเพื่อเข้าที่พัก ซึ่งเค้าแบ่งเอาไว้ 2 แห่งด้วยกันคือ โรงแรม Capital Hotel ซึ่งเป็นที่พักของสื่อและทีมงาน ส่วนอีกที่เป็นโรงแรง Courty Marrott ซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทางไปมาประมาณ 30 นาที และเมื่อจัดแจงเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นการพาน้องๆ ทีม MiTH Glamorous Crazy ไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวที่ร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่จนถึงเวลาประมาณ 1 กว่าจึงเดินทางกลับมายังโรงแรมเพื่อเตรียมตัวรับประทานอาหารมื้อค่ำ ซึ่งทาง Zepetto ผู้พัฒนาเกม Point Blank ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำภารกิจส่วนตัวในช่วงค่ำคืน
ส่วนในวันพรุ่งนี้ทางทีม MiTH Glamorous Crazy และทีมงานรวมกว่า 15 ชีวิตจะมีภารกิจอะไรอีกนั้นผมจะรายงานตรงจากกรุงโซลประเทศเกาหลีกลับมาให้ได้ติดตามกันอีกที ส่วนวันนี้ต้องขอตัวไปตระเวนค่ำคืนในกรุงโซลก่อนนะครับ
:Codeman