ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

902 views

และแล้วก็สิ้นสุดสัปดาห์กันซักที และแน่นอนว่าวันนี้เราได้รวบรวมข่าวเด่นข่าวดังที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้มาให้ได้ทราบกัน จะมีกิจกรรมไหน เกมอะไร ที่ฮอตในสัปดาห์นี้ก็ไปดูกันได้เลยจ้า

อันที่5 Iris Online : พบ CGN มีโชค เจอจริง แจกจริง!!!

กิจกรรมนี้ฮ็อตจริงๆ ที่เหล่าทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้เข้าไปแจกของให้ผู้เล่น และได้พูดคุยซึ่งกันและกัน งานนี้มีผู้เล่นจำนวนมากเข้ามาร่วมกิจกรรมกันเพียบ ไม่ติดอันดับไม่ได้แล้วนะเนี้ย
http://www.compgamer.com/home/?p=59297

อันดับ 4 ประกาศ! IRIS เปิด Close Beta 24 ชม. ไม่ต้องใช้ Tarot Code

ข่าวนี้เรียกว่าร้อนสุด ด้วยการเปิดโค้สเบต้าให้เกมเมอร์ได้เข้าไปเล่นกัน แต่บางคนก็ไม่มี AC คนมี AC ก็เล่นได้ถึง 22.00 น. ทำให้อารมณ์ขาดตอน ทางทีมงานเลยเอาใจกันสุดๆ เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นตลอด 24 ช.ม. แถมไม่ต้องใช้  Tarot Code กันอีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ลองเล่น ต้องไปลองกันนะจ้ะ
http://www.compgamer.com/home/?p=60287

อันดับ 3 12 หางออนไลน์ พร้อมสะบัดความภาคภูมิใจ แจก AC ให้ Activate แล้ววันนี้

หลังจากที่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของเกมสัญชาติ ไทยโดยคนไทย น่าภาคภูมิใจสุดๆ อย่างเกม 12 หางออนไลน์ หรือ Twelve Tails Online  ที่ได้สร้างสรรค์พัฒนามาเป็นเวลานาน โดย บริษัท Big Bug Studio เตรียมออกสะบัดชัยประกาศความภาคภูมิใจให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Close Beta ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=60137

อันดับ 2 แจกกัันอีกครั้งกับ AC Trickster (Normal AC) มีจำนวนจำกัดนะจ้ะ


จากกระแสของเกม Trickster ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม กับการทดสอบช่วง CBT ที่ผ่านมานั้น ไม่ว่าจะแจก AC กันกี่ครั้งก็หมดเกลี้ยงทุกครั้ง และยังมีหลายคนที่ยังไม่ได้รับ AC ทางคอมพ์เกมเมอร์จึงได้นำ AC  มาแจกกันอีกรอบ ส่วนรอบนี้กติกาจะเป็นอย่างไรไปดูกันค่ะ
http://www.compgamer.com/home/?p=61954

อันดับ 1 AIKA: เปิดแล้ว คนแห่เล่นเพียบแน่นเต็มเซิรฟ์เวอร์!!!

และแล้วก็ถึงเวลาการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมออนไลน์ที่หลายๆคนรอคอยมา อย่างยาวนานนั้นก็คือ AIKA Online นั้นเองวันนี้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 เกม AIKA ก็ได้เปิดตัวแล้วในเวลา 14.00น. เพื่อนให้การตอบรับอย่างดีมากจนคนแน่นเซิร์ฟเวอร์เลยทีเดียว ต้องยกให้เป็นอันดับ 1 จริงๆ ><
http://www.compgamer.com/home/?p=61065