ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เปิดตัวบริษัทพร้อมนำเกม Battle of the Immortals รุกตลาดเกมเมืองไทย

2,417 views

วันนี้ (10 พ.ย.53) ณ ห้อง Auditorium, ชั้น 21 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์น้องใหม่ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวสุดยอดเกมออนไลน์ “Battle of the Immortals” (BOI) เป็นเกมแนว Action MMORPG แบบฮาร์ดคอร์ พัฒนาโดยบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์รายใหญ่ในจีน อย่างบริษัท เพอร์เฟ็คท์ เวิลด์ ที่เคยฝากผลงานเกมออนไลน์ชื่อดังไว้มากมาย

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร IDCC กล่าวเปิดงาน

พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด ถือเป็นบริษัทน้องใหม่ในวงการเกมเมืองไทย แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถของผู้บริหารรวมทั้งทีมงาน ที่คล่ำหวอดอยู่ในวงการเกม มานาน จึงสามารถการันตีคุณภาพและความสนุก ความมันส์ ได้เป็นอย่างดี คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ กล่าวถึงการเลือกเกม “Battle of the Immortals” (BOI) มาเปิดให้บริการ เนื่องจากเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีระบบเกมครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด  มีภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการ และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกชวนติดตาม และตัวเกมยังมีการพัฒนาระบบเกมที่มีความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย  และยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นทั่วทุกมุมโลก

ทีมงานร่วมอธิบายตัวเกม BOI

สำหรับจุดเด่นของเกม “Battle of the Immortals” (BOI) เป็นเกมแนวแฟนตาซีผจญภัย ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นผู้กล้าจาก 5 สายอาชีพ โดยมีเป้าหมายเพื่อล้มล้างราชันย์มังกร และเหล่ากองทัพต้องสาป และนำความสงบสุขกลับคืนสูอาณาจักรโมเทนเนียอีกครั้ง โดยระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับภารกิจ (Quest) ที่หลากหลาย เนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม  พร้อมทั้งความสวยงามของกราฟฟิกเกม นอกจากนั้น “Battle of the Immortals” (BOI) ยังมีระบบเกมแปลกใหม่ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Soul Gear ที่นอกจากความสวยงามอลังการแล้ว เหล่าอาวุธและชุดเกราะยังสามารถพัฒนาความสามารถและเคลื่อนไหวได้เองประหนึ่งมีชีวิต นอกจากนั้นยังมีระบบผู้พิทักษ์  12 ราศรี  (Zoodiac Pet) ผู้ช่วยสุดแกร่งที่จะร่วมรบไปพร้อมกับผู้เล่น รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 400 ชนิด

คุณสันติ โหลทอง บรรณาธิการบริหาร บ.คอมพ์เกมเมอร์ ร่วมแสดงความยินดี

“Battle of the Immortals” (BOI) เป็นเกมออนไลน์ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว  มีกำหนดการเปิดช่วงทดสอบ Close Beta ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจและต้องการรับไอดีเกมเพื่อเข้าร่วมทดสอบ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.compgamer.com และ www.BOI.in.th

ทีมงานตอบข้อซักถาม

รูปนี้ หล่อและสวยกันทุกคน