PB International Championship 2011 คู่แรกอินโดโชว์โหด!!

2,153 views

ประเดิมศึกการแข่งขัน PB International Championship 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้เช้านี้ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ตัวแทนจากประเทศ อินโดนีเซีย VS รัสเซีย 2 ทีมดังพร้อมลุยงานนี้ทีมงานของเราจึงไม่พลาดตามติดเกาะขอบสนามนำผลการแข่งขันมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

เริ่มต้นประเดิมเกมแรกทีม อินโดนีเซีย ออกตัวแรงโชว์ฟอร์มโหดลุยไม่ยั้งหวังทำคะแนน และก็ทำได้สำเร็จตามคาด โดยคะแนนนำทีม รัสเซีย ไปก่อน 3-0 ส่วนทีม รัสเซียไม่ยอมแพ้ แต้มที่ 4 กลับมาเป็นของรัสเซีย ตามขึ้นมาเป็น 1-3 ส่วนแต้มที่ 5 อินโดนีเซีย ดึงเกมกลับมาได้ จบเกมแรก อินโดนีเซียชนะไป 1-4

ทีมรัสเซียหลังปพ้ เกมแีรกเรียกประชุมด่วน หวังแก้ไขสถานะการณ์

เริ่มเกมที่ 2 จะสลับฝั่งกัน รัสเซียต้องทำอะไรซักอย่างเพืิ่อทำคะแนนแล้วในเกมที่สองทีมจาก อินโดนีเซีย เป็นฝ่ายรุกส่วนทีมจากประเทศรัสเซียเล่นเป็นทีมรับ รัสเซีย หวังแก้สถานะการณ์ประชุมเครียด หลังการแข่งขันในเกมแรกแพ้อินโดไป 1-4 เมื่อเริ่มเกม 2 อินโดนีเซียเก็บแต้มแรกไปได้ก่อน ส่วนแต้ม 2 เป็นของรัสเซีย แต้มรวมอยู่ 5-2 เกม 2 แต้ม 3 รัสเซียเก็บแต้มได้ด้วยการใช้มีดเฉือนอินโด แต้มรวม 3-5 และผลก็ออกมาแล้วคู่แรก อินโด เอาชนะรัสเซียไปด้วยสกอร์รวม 6-4

ส่วนการแข่งขันในคู่ที่ 2 เป็นการแข่งของสาย B ระหว่าง เกาหลีใต้ เจอกับทีม บราซิล ส่วนการแข่งขันจะเป็นเช่นไรนั้นทีมงาน Compgamer จะตามติดเกาะขอบสนามมาฝากค๊า

: Codeman