Grand Chase : Skill Tree Spell Knight ต้นเดือนมีนาเปิดระบบเต็มสมรรถนะ

2,030 views

…….Grand Chase อัศวินยอดชายนายโรแนนจะมาโลดแล่นออกไล่ล่าท้าประลอง กับระบบ Skill Tree อาชีพ Spell Knight นักดาบเวทมนตร์คนไฟแรงสูง เตรียมตัวให้พร้อมน้อมรับให้ดี ต้นเดือนมีนาคมปีนี้ อัพเดทเต็มสมรรถนะคอนเฟิร์ม เริ่มขีดกาทำเครื่องหมายได้เลยว่า มาแน่ๆ ส่วนสำหรับสัปดาห์นี้ พบกับกิจกรรมดีๆ ให้ทำกันไปพลางๆ
ไล่อัพเดทตามๆ กันมาเดือนต่อเดือน สำหรับระบบสกิลทรี ซึ่งโรแนนจะได้สิทธิ์เป็นคนแรกของตัวละครท่านชายที่จะเปิดระบบ ให้สนุกสนานกับท่าไม้ตายสุดอลังการ และวิชาคอมโบใหม่ๆ เพิ่มประสิทธิภาพให้เจ๋งกว่าเก่า และยังมีท่าพิเศษติดตัวของหมวดสนับสนุนเอาไปใช้งานได้ทุกคลาสอาชีพของโรแนน ก็ว่าได้

เข้าไปทดลองท่าไม้ตายคอมโบต่างๆ ของสกิลทรีโรแนนได้ที่ Training Mode เช่นเคย

…….พวกคอมโบและท่าพิเศษติดตัวของโรแนนนั้นอาจจะไม่ค่อยมาก แต่ว่าวิชาท่าไม้ตายไม่ว่าจะสายดาบเวทมนตร์หรือว่าสายเวทมนตร์ขาว นั้นมีให้เลือกใช้งานมากมาย ชอบท่าไหนสามารถไปที่โหมดฝึกหัดทดลองซ้อมท่า ลองเรียนรู้วิชาต่างๆ ได้เช่นเคย

ชายหนุ่มคนแรกของพลพรรคแกรนด์เชส จะได้ร่ำเรียนวิชาๆ ใหม่ของอาชีพ Spell Knight

ท่าพลังคอมโบของโรแนน กับวิชาดาบฉาบเวทย์แห่งความมืด เพิ่มพลังโจมตี

…….รูปร่างหน้าตาของท่าไม้ตายแต่ะละชนิด ไม่ว่าจะ 1 2 หรือ 3 ก็สุดแสนจะอลังการให้สมกับ นักดาบพลังเวทย์ที่รุนแรงสะใจคนใช้โรแนน แถมเวทมนตร์สายขาวก็มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะช่วยเสริมความสามารถให้เราและผองเพื่อน ล้วนมีประโยชน์ทั้งนั้น

ความแตกต่างของท่าเก่าแล้วท่าใหม่ ซึ่งท่าใหม่ดูเร้าใจกว่า เท่ และแรงกว่าจริงๆ

…….สัปดาห์หน้าต้นเดือนมีนาคม รับชมความสามารถของสกิลทรีโรแนนได้เต็มสมรรถนะ ส่วนสัปดาห์นี้ก็มีกิจกรรมให้เตรียมตัวรอล่วงหน้าแก้เหงากันไปก่อน ซึ่งจะมีอะไรสนุกๆ และของรางวัลไอเทมอะไรนั้น ติดตามชมได้ในช่วงอธิบายกิจกรรมกันได้เลย

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~
“เตรียมตัวให้ดีสัญลักษณ์ Skill Tree โรแนน ให้พลังเพิ่มพูน”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม พ.ศ. 2554”

สัญลักษณ์สกิลทรี ของโรแนนจะโผล่ให้เห็น เมื่อเริ่มต้นเล่นดันเจี้ยน

…….พร้อมรับมือตื่นตัวกับระบบสกิลทรีของโรแนน ที่จะมาภายในต้นเดือนมีนาคมปีนี้ หากเข้าไปเล่นเยือนดันเจี้ยนแห่งหนใดก็ตาม หากมีโอกาสไปเจอะเจอสัญลักษณ์ระบบดังกล่าวโผล่ตอนเริ่มเล่นดันเจี้ยน รับไปเลยฟรีๆ กับค่าพลังพิเศษที่ช่วยเพิ่มพูนให้ค่าสถานะของเรา +5% ไม่ว่าจะโจมตี ป้องกันและเลือด

“เตรียมตัวให้ดี เล่นโรแนนสัปดาห์นี้ ให้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม พ.ศ. 2554”


โอกาสทองของโรแนนแล้วสัปดาห์นี้ เพราะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นถึง 20%

…….เวลาทองของโรแนนหาก ID ใครที่ยังไม่มีตัวละครคนนี้เพิ่งทำเควสปลดล็อคมาได้ หรือว่ามีแล้วแต่ยังไม่ได้เก็บเลเวลให้สูง สัปดาห์นี้หากใช้อัศวินนายยอดชายเก็บเลเวลก็รับไปเลยโบนัสเพิ่ม EXP. 20% จะไปดันเจี้ยนหรือ PVP ล้วนได้ทั้งสิ้น เร่งรีบปั้มเลเวลกันตามใจชอบ

“ปลดล็อคโรแนนสัปดาห์นี้ ให้เลยไอเทมฟรี!! เป็นสินน้ำใจ”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม พ.ศ. 2554”

…….ไอเทมที่จะได้รับเมื่อทำเควสปลดล็อคตัวละครโรแนนมาใช้ใน ID ได้สำเร็จหากสำเร็จลุล่วงทำเควสปลดล็อคตัวละครโรแนนในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม ไม่ว่าจะแบบ Cash หรือ GP ทีมงานยินดีให้ไอเทมฟรีๆ เป็นสินน้ำใจในความสำเร็จของท่าน ซึ่งไอเทมนั้นจะได้รับตอนเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554 โดยของที่ให้นั้นมีดังนี้ได้แก่

……สกิลทรีโรแนนจะเป็นอย่างไร จะเจ๋งแค่ไหน โปรดติตตามกันต่อไป ต้นเดือนมีนาคม ย้ำอีกครั้งว่าต้นเดือนมีนาคม วันที่ปิดเซิร์ฟเวอร์วันไหนตรงกับต้นเดือนมีนา กาปฏิทินวงตัวโตๆ เลยว่า Spell Knight Skill Tree จะมาเยือนเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้วนะจะบอกให้เชสสสสสสสสสสส >0<