PB International Championship 2011 คู่สองเกาหลีสู้ไม่ถอย!

1,546 views

ศึกการแข่งขันระดับโลก PB International Championship 2011 ก็เข้ามาถึงคู่ที่ 2 การแข่งขัน สาย B คู่นี้เป็นการพบระหว่าง เกาหลี VS บลาซิล การแข่งขันครั้งนี้ถือว่า บลาซิลเจอทีมโหดเจ้าบ้านที่ได้รับการฝึกซ้อมมาอย่างดีงานนี้ไม่หมูอย่างแน่นอนค่ะ

ทีมเจ้าบ้านเกาหลีอยู่ทางฝั่งซ้ายจะเล่นเป็นทีมรุกก่อน ส่วนบลาซิลเล่นเป็นทีมรับเมื่อเริ่มต้นการแข่งขัน เกาหลี โดน บราซิล เผาเครื่องขึ้นนำไปก่อน 0-2 แต้มที่ 3 กองเชียร์เกาหลีได้เฮ ตามมา 1-2 แต้มที่ 4 เป็นของทีม เกาหลี ตามตีเสมอมาเป็น 2-2 จบเกมแรก เกาหลี กลับมาเก็บ 3 แต้มรวดเอาชนะ บราซิลไป 3-2
เกมที่ 2 สลับฝั่งกันเรียบร้อย เกาหลีโชว์เหนื่ออีกครั้งโดยคว้าแต้มแรกผลสกอร์รวม ตอนนี้เกาหลีนำ 4-2 เกาหลีเครื่องติด เดินหน้าเก็บแต้มที่ 2 ก่อนบราซิลฮึดมาได้ 1 แต้ม สกอร์รวม เกาหลีนำบราซิล 5-3  แต้มที่ 4 ยังเป็นเกาหลีที่เก็บไปได้ สกอร์รวม 6-3 จบเกมที่ 2 เกาหลีชนะบราซิล 3-2 รวมคะแนน 2 เกม เกาหลีชนะไป 6-4
ศึกการแข่งขันในครั้งนี้ทีมเกาหลีได้เข้าสู่รอบต่อไปและการแข่งขันคู่ต่อไปเป็นการแข่งขันที่เหล่าเกมเมอร์ไทยรอคอยนั่นคือ คู่การแข่งขันระหว่างไทย กับ รัสเซียซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรนั้นทีมงาน Compgamer จะเกาะติดการแข่งขันมารายงานให้เพื่อนๆ ทราบอย่างแน่นอนค๊า
:Codeman