MiTH Glamorous Craz คว่ำเจ้าภาพคว้าแชมป์ PBIC 2011

2,941 views

…….ทีม MiTH Glamorous Crazy สู้อย่าต่อเนื่องมาไกลดั่งฝันพร้อมลุยเต็มที่หากประสบความสำเร็จชัยชนะครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศสำหรับประเทศไทยกับ รางวัลถ้วยแรกของระดับโลก ทีมไทยจะทำได้สำเร็จสมดั่งตั้งใจไว้หรือไม่นั้นมาดูผลการแข่งขันพร้อมๆ กันเลยค่ะ

คู่ 4 ทีมไทย เจอกับ ทีมอินโดนีเซีย

…….เกมนี้ต้องบอกว่าทีมไทยเรากดดันเล็กน้อยเนื่องจากหลายๆ ประเทศยกให้อินโดเป็นทีมเต็ง แต่เกมนี้ไทยก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเริ่มเกมแรก อินโดเล่นเกมรุก ส่วนไทยเล่นเกมรับ แต้มแรกเป็นของ อินโด ขึ้นนำก่อน 1-0 แต้มที่ 2 ไทยเก็บไปได้ เสมอกันอยู่ 1-1 มาถึงแต้มที่ 3 อินโดวางระเบิดได้เลยทำให้แต้มนำไป 2-1 จากนั้นไทยก็เร่งเครื่องเอาชนะ อินโดไป 3-2 ในเกมที่ 1
…….
…….ในเกมที่ 2 ไทยค่อนข้างเป็นต่อเพราะเพียงแค่เก็บแต้มได้อีกแต้มเดียวก็จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศ ในเกมนี้ไทยพยายามทำเกมอย่างเต็มที่ผลที่ออกมาคือ ไทยชนะ 4-1 รวมสกอร์ 2 เกมไทยชนะไป 7-3 แต้ม
และแล้วไทยก็ได้เข้าไปชิงชนะเลิศ……

รอบชิงชนะเลิศ

…….การแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าทีม ไทย VS เกาหลี การแข่งขันที่หลายคนต่างรอคอยก็มาถึง เป็นการพบกับทีมโหดระดับเจ้าภาพงานนี้โหดดุเดือดจนกองเชียร์ที่มาลุ้นรอเชียร์ ก็ยืนเชียร์กันเต็มพื้นที่ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันด่าน  BlowCity
…….
…….
…….เริ่มเกมแรก ทีมจากประเทศไทย MiTH Glamorous Crazy เป็นฝ่ายบุก ส่วนทีมเจ้าภาพ เกาหลีเป็นฝ่ายตั้งรับทีมเกาหลีโชว์ฟอร์มเหนือชั่นนำก่อนในแต้มที่ 1 ขึ้นนำไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนทีมไทยก็สู้ไม่ถอยตีเสมอได้ด้วยสกอร์ 1-1 ทีมไทยเดินหน้าไม่ยั้ทำแต้มนำไปอีกเป็น 1-2 ทีมไทยยังโชว์ฟอร์มสดเอาชนะไปอีกทำให้คะแนนำอย่างต่อเนื่องด้วยสกอร์ 1-4 แต้ม ทีมจากไทยเอาชนะไปได้ในเกมแรก
…….
…….เมื่อเริมการแข่งขันเกมที่ 2 แต้มแรกไทยเก็บมาได้แล้ว ขึ้นนำไปก่อน 0-1 แต้มที่ 2 เกาหลีบุกหนักตีเสมอมาเป็น 1-1  อีกแต้มเดียวเท่านั้น ไทยจะได้เป็นแชมป์ แต้มที่ 3 และ 4 เป็นของเกาหลี สกอร์อยู่ที่ 3-1 แต้มที่ 5 ของเกมที่ 2 ถ้าไทยได้จะได้แชมป์ แต่ถ้าเกาหลีได้ผลจะเสมอกัน ธงชาติไทยโบกสะบัดลุ้นเชียร์ทีมไทยอย่างเต็มที่ในที่สุดทีมโหด MiTH Glamorous Crazy คว้าแชมป์ PB International Championship 2011 ไปตามคาด ถือว่าเป็นรางวัลแห่งเกียรติถ้วยแรกของรายการระดับโลก จากเกม Pointblank เลยค่ะ
…….
…….
สำหรับเงินรางวัลในครั้งนี้ เป็นมูลค่า 10,000 US$ หรือประมาณ 300,00 บาทไทย สำหรับแชมป์ ค่ะ
…….
…..
รายงานสดจากเกาหลีโดย : CODEMAN