การแข่งขันทาร์ ทา รอส 5 Minute Battle ใครเจ๋งมาสมัครด่วน!!

725 views

…….หลังจากที่อัพเดทสงครามกิลด์วอร์เข้ามาแล้ว หลายกิลด์ให้ความสนใจในการร่วมสงครามกิลด์กันอย่างดุเดือด เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ ทาร์ ทา รอสจึงได้จัดหนักให้อีกรอบกับการแข่งขันสุดมันส์ ในรูปแบบการทำสงครามกิลด์วอร์ การต่อสู้แบบ 8 Vs 8 ศึกแห่งศักดิ์ศรีดีกรีสุดยอดกิลด์ (แข่งแบบออนไลน์) งานนี้เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2554
…….

• รายละเอียดและกติกาการลงทะเบียนแข่งขัน

…….1. ทีมที่จะเข้าแข่งขันจะต้องสังกัดอยู่ในกิลด์ที่มีเลเวล 3 ขึ้นไป และมีสมาชิกตั้งแต่ 30 คนขึ้นไป 1 กิลด์สามารถส่งทีมเข้าร่วมได้ไม่เกิน 2 ทีมเท่านั้น
…….2. แต่ละทีมจะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งสิ้น 10 คน (ตัวจริง 8 และ สำรอง 2) ถ้าเจ๋งจริงไม่ต้องมีตัวสำรองก็ได้ และเลเวลของผู้เข้าแข่งขันต้องอยู่ระหว่าง 40 – 48 ซึ่งเมื่อถึงวันเวลาแข่งขันทั้ง 10 คนจะต้องมารายงานตัวโดยพร้อมเพรียงกัน ทีมใดที่มีสมาชิกมาไม่ครบ 8 คน หรือยังไม่มาภายใน 10 นาทีหลังจากทีมงานเรียกรายงานตัวแล้วจะถูกปรับแพ้บายในทันที
…….3. ตัวละครและ Item ทั้งหมดที่จะใช้ในการแข่งขันผู้เล่นจะต้องเตรียมมาเองให้พร้อม
…….4. เริ่มส่งใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2554
…….5. ส่งใบสมัครเข้ามาที่ Email : [email protected] พร้อมด้วยรายละเอียดดังต่อไปนี้
…….…….– ชื่อ Guild
…….…….– Server
…….…….– ชื่อหัวหน้าทีม + Level ตัวละครที่สูงที่สุด
…….…….– ชื่อลูกทีมทั้ง 7 คน + Level ตัวละครที่สูงที่สุด
…….…….– ชื่อตัวสำรอง 2 คน + Level ตัวละครที่สูงที่สุด
…….…….– Email และเบอร์โทร ที่สามารถติดต่อกลับได้
…….

• การแข่งขันในรอบคัดเลือก

…….เป็นการแข่งเพื่อค้นหาทีมที่เข้ารอบของแต่ละสาย โดยการแข่งในรอบนี้จะแข่งแบบแพ้คัดออก (แข่งออนไลน์ ตัวละครและไอเทมทุกอย่างที่ใช้ในการแข่งขันผู้เล่นเองต้องเตรียมมาเอง)

• การเตรียมตัวเข้าแข่งขัน

…….1. ทางทีมงานประกาศตารางการแข่งขันทางหน้าเว็บไซต์ทาร์ ทา รอส (การแข่งขันจะจัดภายใน Server + Channel ที่กำหนดเท่านั้น ซึ่งเป็นการแข่งแบบออนไลน์ภายในเกม โดยคุณสามารถเล่นจากที่บ้านหรือที่ร้านเกมใกล้บ้านเพื่อเข้าแข่งขันได้เลย)
…….2. การแข่งขันจะใช้ Channel 5 ในการแข่งขัน
…….3. ผู้เล่นต้องเตรียมตัวเข้า Channel 5 ก่อนเวลาการแข่งขัน 5 – 10 นาที
…….4. เมื่อทีมงานประกาศให้รายงานตัว ผู้เข้าแข่งขันมารายงานตัวทันที ภายใน 5 นาทีเท่านั้น (กรุณาทำภารกิจของคุณให้เสร็จก่อนเวลา มิฉะนั้นจะถือว่าผู้เล่นคนนั้นสละสิทธิ์)
…….5. สำหรับผู้เล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเข้า Battle Town เฉพาะผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น ผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษแบนไอดี 15 วัน

• กฏ กติกา การแข่งขัน

…….1. ใช้การแข่งขัน GVG แบบ 8 Vs 8 และมีตัวสำรอง 2 คน ซึ่งเมื่อถึงเวลาแข่งขันผู้เข้าแข่งทั้งหมดต้องเข้า “ปาร์ตี้” โดยแบ่งเป็น 2 ปาร์ตี้ และให้ทำการรวมทีมกันให้เป็นทีม 8 คน
…….2. เมื่อถึงเวลาแข่งขันตามที่ได้นัดไว้ ทีมงานจะรอผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น สำหรับผู้ที่มาไม่ทันการแข่งขันจะถือว่าสละสิทธิ์ ให้ดำเนินการแข่งขันตามจำนวนที่มี (หากมาไม่ทันทั้งทีมจะถือว่าสละสิทธิ์และปรับแพ้)
…….3. ในการแข่งขันเมื่อผู้เข้าแข่งมีการตาย จะสามารถเลือกตัวละครใหม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด
…….4. ในกรณีมีผู้เข้าแข่งขันหลุดออกจากเกม ทางทีมงานจะถือว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ให้แข่งกันต่อไปตามปกติด้วยจำนวนที่เหลืออยู่
…….5. การแข่งขัน 1 Match มีทั้งหมด 3 ยก แต่ละยกตัดสินที่จำนวน Kill และจำนวนการตาย จากทางระบบตัดสินออกมา ทีมใดชนะครบ 2 ยกได้ก่อน เป็นผู้ชนะใน Match นั้น
…….6. เมื่อการแข่งขันจบลง รู้ผลแพ้ชนะจากระบบแจ้งที่หน้าจอ ให้หัวหน้าทีมทั้ง 2 Save ภาพหน้าจอตอนที่ขึ้นแสดงผลแพ้ชนะทั้ง 3 รอบ ถ้าชนะติดกัน 2 รอบถือว่าชนะเลย แล้วส่งมาให้ทางทีมงานที่ Email : [email protected]
…….6. สำหรับการร้องเรียน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทางทีมงานขอเรียนให้ทราบว่า หากเป็นการร้องเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลงการแก้ไขผลการแข่งขันนั้น ไม่สามารถทำได้ แต่ผู้เล่นสามารถแจ้งเพื่อให้ข้อมูลหรือเสนอแนะข้อมูลต่างๆ ได้ตามสมควร โดยเสนอแนะได้ภายหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น
…….7. ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ควรอ่าน กฏ กติกา การแข่งขันให้เข้าใจทุกข้อ หากท่านไม่เข้าใจข้อไหนให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ผ่านหัวข้อแจ้งปัญหาหรือทาง Call Center ก่อนการแข่งขัน เมื่อถึงเวลาการแข่งขันทางทีมงานจะถือว่าผู้เข้าแข่งขันรับทราบและเข้าใจกฏกติกาดีแล้ว ให้ดำเนินการแข่งขันโดยปราศจากข้อโต้แย้ง และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
…….
…….