WOF : เพิ่มความแข็งแกร่งให้อุปกรณ์กับ “ระบบอัพเกรด” สุดแหล่ม!!

980 views

…….การเพิ่มค่าความสามารถให้กับอาวุธหรือเครื่องป้องกันในเกม World of Fighter นั้นมีหลายแบบ หนึ่งในนั้นคือ “การอัพเกรด” (ไม่ใช่ตีบวก) เป็นการนำเอาไอเทมชนิดเดียวกันมาทำการผสมผสานเพื่อให้ได้ไอเทมที่มีประสิทธิภาพดีกว่าขึ้นกว่าเดิม โดยไอเทมที่จะนำเอามาอัพเกรดได้จะต้องเป็นชื่อสีเขียวหรือไอเทมที่มีออปชั่นเท่านั้น ส่วนวิธีการอัพเกรดมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
รูปภาพอุปกรณ์ที่สามารถนำเอามาอัพเกรดได้

• ขั้นตอนการอัพเกรด

…….ผู้เล่นสามารถทำการอัพเกรดอาวุธหรือเครื่องป้องกันได้ที่ NPC <Process merchant> เตียวสิเผง เมื่อคุยกับเขาแล้วให้เลือกที่หัวข้อ “อัพเกรด” จากนั้นก็เริ่มขั้นตอนการอัพเกรดได้เลย
…….
…….
…….
…….เมื่อมาที่หน้าต่างอัพเกรดแล้วให้เพื่อนๆ ใส่อุปกรณ์ที่ต้องการอัพเกรดไว้ที่ช่องตรงกลาง หลังจากใส่ไปใส่จะยังไม่สามารถเริ่มอัพเกรดได้จำเป็นต้องใส่อุปกรณ์เสริมลงไปก่อน (อุปกรณ์เสริมที่ใส่จะต้องเป็นอุปกรณ์ประเภทเดียวกันเท่านั้น เช่น อัพเกรดอาวุธ อุปกรณ์เสริมต้องเป็นอาวุธที่มีออปชั่นเท่านั้น) ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้เมื่อใส่ลงไปแล้วจะช่วยทำให้เปอร์เซ็นความเสร็จในการอัพเกรดเพิ่มขึ้น โดยสามารถใส่ได้สูงสุด 4 ชิ้น
…….
…….
…….

อัตราความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นหลังจากใส่อุปกรณ์เสริม

ใส่อุปกรณ์เสริม 1 ชิ้น อัตราความสำเร็จ 0%
..ใส่อุปกรณ์เสริม 2 ชิ้น อัตราความสำเร็จ 50%
..ใส่อุปกรณ์เสริม 3 ชิ้น อัตราความสำเร็จ 75%
….ใส่อุปกรณ์เสริม 4 ชิ้น อัตราความสำเร็จ 100%
…….
…….หลังจากที่ใส่อุปกรณ์เสริมจนได้เปอร์เซ็นต์ตามที่พอใจแล้วให้กดปุ่ม “อัพเกรด” ที่อยู่ด้านล่างเพื่อเริ่มกระบวนการได้เลย จากนั้นให้รอสักครู่คุณจะรู้ผลว่ามันสำเร็จหรือล้มเหลว ตามเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จที่ขึ้นอยู่ที่เครื่อง
…….
…….
…….

ข้อควรรู้ : อุปกรณ์เสริมที่นำมาใช้ในการอัพเกรดนั้น ไม่ว่าการอัพเกรดจะสำเร็จหรือล้มเหลว เมื่อเสร็จกระบวนการอุปกรณ์เสริมเหล่านั้นจะหายไปทันที ดังนั้นก่อนเริ่มการอัพเกรดควรเช็คให้ดีก่อนว่าอุปกรณ์เสริมที่ใช้เป็นไอเทมที่เราไม่ต้องการแล้วจริงๆ หรือเปล่า ไม่อย่างงั้นอาจจะมีน้ำตาตกในได้หากใส่ผิดอัน ><“

• ผลลัพธ์ที่ได้เมื่ออัพเกรดสำเร็จ

…….และนี้ก็เป็นการขั้นตอนการอัพเกรดอุปกรณ์ทั้งหมด เป็นไงไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ ลองเอาไปเล่นทำกันดูนะ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้อุปกรณ์มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเผาผลาญอุปกรณ์ที่ลกอยู่ในช่องเก็บของไปอย่างมีค่าอีกด้วย อิอิ