MiTH GlamoRousCrazy แชมป์่่โลก PBIC เดินทางกลับถึงไทยแล้ว

2,036 views
เช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม เวลา 01.30 น. ตามเวลาในประเทศไทยทีม MiTH GlamoRousCrazy แชมป์โลกชาวไทยที่ได้เดินทาง ไปแข่งขันในรายการ PointBlank International Championship 2011 ที่่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับประเทศไทยด้วยสายการบิน Korean Air เที่ยวบิน KE659 โดยการแข่งขันรายการนี้มีตัวแทนจาก 6 ประเทศซึ่งประกอบไปด้วยทีมจากประเทศเกาหลีใต้ รัสเซีย อินโดนีเชีย บราซิล ตรุกี และไทย ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศ MiTH GlamoRousCrazy ได้เอาชนะทีมเกาหลีใต้ที่เป็นประเทศเจ้าบ้านมาด้วยคะแนน 6-4 คว้าตำแหน่งแชมป์พร้อมเงินรางวัลจำนวน 10,000 US$ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 300,000 บาทกลับมาได้อย่างสวยงาม
และทันทีที่ MiTH GlamoRousCrazy เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทางทีมงานจากบริษัท NC True ผู้ให้บริการเกม PointBlank ในประเทศไทยและเป็นผู้สนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ได้มาต้อนรับกลับสู่ประเทศไทยแบบเต็มภาคภูมิให้สมกับที่เป็นแชมป์โลก PBIC สมัยแรกพร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับสมาชิกในทีม
นอกจากนี้ทาง NC True ยังได้อัดฉีดเงินรางวัลเพิ่มเติมให้กับทีม MiTH GlamoRousCrazy เป็นเงินมูลค่า 100,000 บาทอีกด้วย และในช่วงสัปดาห์หน้าแว่วมาว่าจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกด้วย ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้นรอติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ www.PointBlank.in.th กันได้เร็วๆ นี้
: Codeman