Paperman Lucky Paper Coin ประจำเดือน มีนาคม

884 views

 

          ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับโปรโมชั่น Lucky Paper Coin ทางทีมงานจึงจัดโปรนี้อย่างต่อเนื่อง โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่เติมเงินตามเงื่อนไขที่กำหนดจากนั้นก็นำไปแลกเหรียญนำไปสุ่มลุ้นไอเทมเจ๋งๆ มากมาย สำหรับไอเทมเด็ดในรอบนี้นำเสนอ ปืนเงิน (Silver Weapon) ปืนที่มีพลังโจมตีสูงกว่าปืนปกติ นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่ม วันที่ 1 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 ไปจนถึง  29 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 น. สำหรับไอเทมที่จะสุ่มได้นั้นมีดังนี้

 AK-47 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

 

G36 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

 

M3 Greasegun Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

 

SPAS-12 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

 

M3 Super 90 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

 

 Lighting White ระยะเวลา 7 วัน

 

EXP+50% (1 วัน), EXP+50% (1 วัน) ,

 HUD-1 Cross Hair (7 วัน), Flower Pattern Cross-Hair (7 วัน)

 

ไม่ได้รับอะไรเลย !!!!

หมายเหตุ : ไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 พฤส 2554 หากไม่นำไปใช้งานก่อนวันดังกล่าวไอเทมจะหายไปโดยอัตโนมัติ

 

 

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตร Onenet Card

         สำหรับบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับ Lucky Coin โดยฮัตโนมัติทุกๆ ครั้งที่ทำการเติมเงิน โดยบัตรแต่ละราคาจะให้เหรียญดังนี้

 

สำหรับบัตร Onenet Card เมื่อเติมเสร็จสามารถกด สุ่มไอเทมได้ทันที

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตรเติมเงินอื่นๆ

            เมื่อเติมเงินจากบัตรเติมเงินหรือจากช่องทางเติมเงินอื่นๆ ยกเว้นบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับแต้ม (Point) สะสมในระบบ โดยคิดง่ายๆ คือ 1 บาท เท่ากับ 1 แต้ม (Point) ยกตัวอย่างเติมเงิน 300 บาท ก็จะได้ 300 แต้ม (Point) เป็นต้น โดยอัตราการแลกแต้มเป็นเหรียญมีดังนี้

 

   สำหรับการนำ แต้ม (Point) มาแลกเป็นเหรียญนั้นเมื่อเติมงานตามปกติเสร็จแล้วให้ผู้เล่นเข้าไปที่เมนู แลกไอเทมจากแต้มสะสม ผู้เล่นสามารถแลกเหรียญตามจำนวน แต้ม (Point) ที่แสดงอยู่ด้านบน

 

วิธีการนำเหรียญมาสุ่มรับไอเทม

1. เมื่อทำการเติมงานและแลกเหรียญเป็นที่เรียบร้อยให้ผู้เล่นเลือกไปที่เมนูกิจกรรมและโปรโมชั่น จากนั้นคลิกที่ Banner Lucky Paper Coin

2. คลิกปุ่ม กดสุ่ม ระบบจะทำการสุ่มไอเทมให้ เมื่อระบบสุ่มเรียบร้อยจะมี Serial Code พร้อมชื่อไอเทมทีได้รับขึ้นมา ผู้เล่นสามารถนำ Serial Code ไปกรอกภายในเกมเพื่อรับของรางวัลได้ทันที

 

3. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการรับ Serial Code ได้ที่ ปุ่มรับของรางวัลกิจกรรมหน้าเว็บไซด์ได้ด้วย

 

วิธีการเติม Serial Code ภายในเกม คลิกดูที่นี้