Peperman : Lucky Paper Coin ประจำเดือน มีนาคมนี้

3,454 views

…..ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับโปรโมชั่น Lucky Paper Coin ทางทีมงานจึงจัดโปรนี้อย่างต่อเนื่อง โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่เติมเงินตามเงื่อนไขที่กำหนดจากนั้นก็นำไปแลกเหรียญนำไปสุ่มลุ้นไอ เทมเจ๋งๆ มากมาย สำหรับไอเทมเด็ดในรอบนี้นำเสนอ ปืนเงิน (Silver Weapon) ปืนที่มีพลังโจมตีสูงกว่าปืนปกติ นอกจากนี้ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่ม วันที่ 1 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 ไปจนถึง  29 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 น. สำหรับไอเทมที่จะสุ่มได้นั้นมีดังนี้

AK-47 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

G36 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Super Rare)

M3 Greasegun Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

SPAS-12 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

M3 Super 90 Silver ระยะเวลา 7 วัน (Rare)

Lighting White ระยะเวลา 7 วัน

EXP+50% (1 วัน), EXP+50% (1 วัน)

HUD-1 Cross Hair (7 วัน), Flower Pattern Cross-Hair (7 วัน)

ไม่ได้รับอะไรเลย !!!!

หมายเหตุ : ไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2554 หากไม่นำไปใช้งานก่อนวันดังกล่าวไอเทมจะหายไปโดยอัตโนมัติ

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตร Onenet Card

สำหรับบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับ Lucky Coin โดยฮัตโนมัติทุกๆ ครั้งที่ทำการเติมเงิน โดยบัตรแต่ละราคาจะให้เหรียญดังนี้

สำหรับบัตร Onenet Card เมื่อเติมเสร็จสามารถกด สุ่มไอเทมได้ทันที

วิธีการแลก Lucky Coin จากบัตรเติมเงินอื่นๆ

เมื่อเติมเงินจากบัตรเติมเงินหรือจากช่อง ทางเติมเงินอื่นๆ ยกเว้นบัตร Onenet Card ผู้เล่นจะได้รับแต้ม (Point) สะสมในระบบ โดยคิดง่ายๆ คือ 1 บาท เท่ากับ 1 แต้ม (Point) ยกตัวอย่างเติมเงิน 300 บาท ก็จะได้ 300 แต้ม (Point) เป็นต้น โดยอัตราการแลกแต้มเป็นเหรียญมีดังนี้

สำหรับการนำ แต้ม (Point) มาแลกเป็นเหรียญนั้นเมื่อเติมงานตามปกติเสร็จแล้วให้ผู้เล่นเข้าไปที่เมนู แลกไอเทมจากแต้มสะสม ผู้เล่นสามารถแลกเหรียญตามจำนวน แต้ม (Point) ที่แสดงอยู่ด้านบน

วิธีการนำเหรียญมาสุ่มรับไอเทม

1. เมื่อทำการเติมงานและแลกเหรียญเป็นที่เรียบร้อยให้ผู้เล่นเลือกไปที่เมนู กิจกรรมและโปรโมชั่น จากนั้นคลิกที่ Banner Lucky Paper Coin

2. คลิกปุ่ม กดสุ่ม ระบบจะทำการสุ่มไอเทมให้ เมื่อระบบสุ่มเรียบร้อยจะมี Serial Code พร้อมชื่อไอเทมทีได้รับขึ้นมา ผู้เล่นสามารถนำ Serial Code ไปกรอกภายในเกมเพื่อรับของรางวัลได้ทันที

3. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการรับ Serial Code ได้ที่ ปุ่มรับของรางวัลกิจกรรมหน้าเว็บไซด์ได้ด้วย

วิธีการเติม Serial Code ภายในเกม คลิกดูที่นี้