Trickster ขอบคุณสำหรับ CBT เจอกันอีกหลายทีใน OBT 29 มี.ค.นี้

1,720 views
…….เมื่อวันที่ 28 ก.พ. เวลา 18.00 น. ก็ได้สิ้นสุดการ Close Betaไปแล้วกับเกม Trickster ที่น่ารักสุดใจซะจนเพื่อนๆแอบบ่นว่ารอวันเปิด Open Beta แทบจะไม่ไหวแล้วก็เกมออกจะน่ารักสดใสไม่มีพิษภัยขนาดนี้ แถมสังคมในเกมที่เพื่อนๆช่วยกันสร้างก็อบอุ่นช่วยเหลือกันและกันดีเป็นใครก็อยากจะเล่นต่อ

……..ทีมงานขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาร่วมทดสอบเวอร์ชั่น Close Beta และร่วมกิจกรรมทั้ง 7 อย่างสนุกสนาน หากมีสิ่งที่บกพร่องหรือติดขัดบ้างก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ แล้วความสนุกและมิตรภาพที่มากกว่าเดิมจะมาพบกับเพื่อนๆเมื่อ Open Beta ก่อนจะเปิด Open Beta เรามีภาพความประทับใจที่ทีมงานแอบแชะๆมาให้เพื่อนๆ ได้แบ่งปันความสนุกสนานกับกิจกรรมและบรรยากาศต่างๆด้วย

GM รอรับเพื่อนๆที่ Coral Beach กันเลย

บัณฑิตน้อยทั้งหลายเริ่มการผจญภัย!!!

ว้าว!! ไม่นานวิญญาณพ่อค้าแม่ค้าก็มาแล้ว

ร่วมกิจกรรมกับ PM_หมูกะหล่ำติดเกาะ

กรี๊ดดดดดด! พี่ตูนบอดี้สลัม

ปิรามิดยังทะลัก

ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง…..ไม่ใช่ซิ กิจกรรม PVP จ้า

แพ้ชนะไม่สำคัญ เราเพื่อนกันชาว Trickster

พยากรณ์อากาศวันนี้ฟ้าผ่าจ้า

Kochi จะแบนแล้ว…อ๋อย

เอ๋!?…….ใครแต่งงานอ่ะ

เรารัก Trickster!!

รวมตัวกันถ่ายภาพประทับใจก่อนปิด CBT แล้วพบกันใหม่ ^ ^

…….ทีมงาน Vplay รู้สึกปลื้มใจ และต้องขอขอบพระคุณมากๆเลยกับกระแสตอบรับของเพื่อนๆที่เข้ามาอย่างล้นหลามจริงๆ ทำให้เรามีแรงกระตุ้นเพื่อทำให้การกลับมาของ Trickster ในครั้งนี้ จะไม่ทำให้แฟนๆ Trickster ผิดหวัง

…….สำหรับปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นได้แจ้งทางทีมงานมานั้น ทางทีมงานจะนำไปปรับปรุงแล แก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในช่วง Open Beta นี้ หากมีข้อผิดพลาดประการใดในการให้บริการของทางเรา ขอน้อมรับและของอภัยด้วย พบกันอีกครั้งในช่วง OBT วันที่ 29 มีนาคมนี้ ในระหว่างนี้ทางทีมงานก็จะมีข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกทางหน้าเว็บไซต์และ Vsociety อย่าลืมมาร่วมสนุกกันด้วย