Asiasoft รุกหนักตลาด MMO ส่งเกมใหม่ 4 แนว บุกตลาด

4,522 views

.ในงาน Asiasoft Lunch Talk 2011 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางเอเชียซอฟท์ได้มีการยกเอาไฮไลท์เด็ดๆ ของเกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการในปี 2011 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นเกม MMO ที่มีความมันส์ระดับหัวกะทิที่หลายๆ คนรอคอย โดยจะแบ่งออกเป็น 4 แนวด้วยกัน คือ AIKA ซึ่งเป็นเกมแนว Next Generation ที่มีกราฟิกสวยงามอลังการ ภายใต้ขนาดของ Client ที่ใช้เพียงแค่ 400 กว่าเมกเท่านั้น

AIKA ONLINE

ถัดมาที่เกมใหม่อีกเกมที่เป็นแนว Hybrid Sci-Fi ที่มีความล้ำสมัย โดยเนื้อเรื่องจะอิงไปถึงโลกในอนาคตอย่างเช่นเกม ARGO ซึ่งแน่นอนครับว่าเกมนี้จะไม่ธรรมดาเพราะทั้งกราฟิกและเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ ของเกม รวมถึงอาวุธที่ใช้

ARGO ONLINE


นอกจากนี้แล้วยังมีเกม New Generation ที่มีความทันสมัยอย่าง Howling Sword ซึ่งเป็นเกม แนว Speed Action Game มาเปิดให้บริการให้ผู้เล่นชาวไทยได้ลองสัมผัสกันด้วย

Howling Sword

สุดท้ายคือเกมที่หลายๆ คนต่างถามถึงและรอคอยมากที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียวนั่นคือ Dragon Nest เกมประเภท New Generation Console ที่มีความสนุกและน่าสนใจในตัวพร้อมๆ กัน

Dragon Nest

นอกจากทางฝั่งของเอเชียซอฟท์แล้ว ยังมีเกมจากทาง Funbox อย่าง Chinese Hero Online และ 3 Kingdoms Warrior ที่เข้ามาเพิ่มความสนุกและตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นเกมชาว MMO กันได้ทุกๆ ช่องทางของความสนุก งานนี้รับประกันได้เลยครับว่าในปี 2011 ทางเอเชียซอฟท์ยังคงเดินหน้าบุกตลาด MMO เพื่อครองตำแหน่งความเป็นหนึ่งเอาไว้อย่างแน่นอน

Tags: