เผยการแข่งขันงาน XShot FPS X-Treme 2011

1,574 views

 

   วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 Winner Online ระเบิดความมันส์ในการแข่งขัน ที่งาน XShot FPS X-Treme 2011 ร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย รวมทั้งแจกไอเทมสุดแรร์ภายในงาน สถานที่จัดงาน ชั้น 7 Centerpoint @Central World รับรองจะได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอน!!! ทุกเกมในเครือของวินเนอร์ ออนไลน์ ขนเอาไอเทมระดับแรร์มาแจกกันมากมายภายในงาน

 

***เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมงานตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป***

 

            ไฮไลท์สำคัญของงานก็คือการแข่งขัน XShot โดยใช้ชื่อในการแข่งขันนี้ว่า XShot Rush Competition ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นการแข่งขันแรกในปี 2011 ของเกม XShot โดยจะเป็นการแข่งในรูปแบบ Team Death Match 5 Vs 5 โดยในรอบคัดเลือกทั้งสิ้น 64 ทีม (เซิร์ฟเวอร์ละ 32) จะเป็นการแข่งขันในแบบออนไลน์ เพื่อคัดเลือก 32 ทีม (เซิร์ฟเวอร์ละ 16 ทีม) มาแข่งในงาน XShot FPS X-Treme 2011 ในงานวันที่ 13 มีนาคม 54 นี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดมือปืนฝีมือดีไปแข่งในช่วงปลายปี 2011 นี้ เพื่อชิงตั๋วไปแข่งขัน XShot World Cup ที่ประเทศมาเลเซีย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

หมายเหตุ : ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องมาลงทะเบียนการเข้าร่วมการแข่งขันที่หน้างาน ในวันที่ 13 มีนาคม 2554 พร้อมกันในเวลา 11.00 น.

 

            นอกจากนี้ยังมีการประกวด FPS X-Girl สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ขอเชิญเข้าร่วมประชันความงามในการประกวด FPS X-Girl เพื่อเฟ้นหาหญิงสาวที่มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และที่สำคัญนั้นจะต้องเป็นสาวมั่นที่เล่นเกมของค่ายวินเนอร์ ออนไลน์ เท่านั้น!! สาวๆ ที่สนใจสามารถลงประกวดกันได้ตั้งแต่แรกเกิด – 30 ปี ชิงของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ส่งใบสมัครได้แล้ววันนี้

            กิจกรรมภายในงานมีมากมายหลายอย่างอาทิเช่น แค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็จะได้รับไอเทมไปเลยฟรีๆ และไอเทมพิเศษสุดสำหรับผู้ที่มีความมานะพยายามในการตื่นแต่เช้าเพื่อมาร่วมงานนี้ 100 คู่แรก (200 คน) ถ้ามาคนเดียวขอบอกว่าคุณพลาดนะจ๊ะ งานนี้ต้องควงคู่ของคุณมาด้วย ไม่ว่าคู่ของคุณจะเป็นชายหรือหญิงก็ตาม แค่มาให้ครบคู่ 100 คู่แรกก็จะได้รับไอเทมพิเศษกันไปเลย

            และยังมีกิจกรรมจับไข่ที่คุณชื่นชอบให้ได้ร่วมสนุกภายในงาน พร้อมรับไอเทมสุดแรร์กันเป็นของรางวัล ทีเด็ดอีกหนึ่งอย่างของกิจกรรมในงานในครั้งนี้ก็คือการประกวด FPS X-Girl ที่จะให้สาวๆ สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ หรือจะเป็น สาวกล้า บ้า ฮา สนใจเข้าประกวด แต่งกายให้เข้ากับธีม XShot เพียงแค่เพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันที่งานก็จะได้รับรางวัลจากทางวินเนอร์ ออนไลน์มากมายหลายอย่างกันแน่นอน งานนี้คุ้มสุดคุ้มไม่มาไม่ได้แล้ว

            นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แล้ว ในงานนี้จะมีการเผยตารางการแข่งขันตลอดปี XShot และเส้นทางสู่การแข่งขันระดับประเทศของเกม XShot ในปี 2011 นี้อีกด้วย