Asiasoft ตอกย้ำความแรงเผยเกม Causual 2 เกมมาแน่ ปี 2011

1,894 views


Asiasoft บริษัทยักษ์ใหญ่ ตอกย้ำึกระแสความแรงด้วยเกมแนว Causual 2 เกมแรงที่ในปี 2011 เหล่าสาวกแฟนคลับทั้งหลายจะได้มันส์กันแน่นอน Causual เป็นหนึ่งเกมที่สร้างสีสัน ผ่อนคราย สร้่างความเพลิดเพลิน และึ ความสนุกให้กับผู้เล่น และเป็นเกมที่ถือว่ามีผู้สนใจมากถึง 5-6 ล้านคน และสามารถทำีีรายได้ ได้สูงถึง 3 พันล้านบาท และในปีนี้ทางทีมงาน Asiasoft คาดว่าเกมแนวนี้จะเจริญเติบโตมากขึ้นอย่่างแน่นอน

แนวทางพัฒนา เกมแนว Causual

– ทีมงาน พยายามสร้างระบบที่แข็งแรง หาเกมสนุกมาให้เหล่้าเกมเมอร์เมืองไทยได้ลองสัมผัส

– ต้องการสร้างเทรน เพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ เพื่อให้เกมเมอร์พอใจและเข้าถึงได้ง่าย

อีกทั้งไม่เพียงแค่ความพยายามสร้างระบบที่แข็งแกร่ง ทีมงานจาก Asiasoft ยังมาเปิดเผยเกมใหม่มาแรงแนว Causual ในปี 2011 ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะมีเกมดีๆ แนว Causual มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองสัมผัสกันอีกแล้ว กับ 2 เกมสุดมันส์ GIGA Slave เกม 2 มิติที่เหล่าเกมเมอร์ต่างคุ้นเคยกันดี เป็นมุมมองด้านข้าง เกมนี้ต้องทำภารกิจในการฝ่าด่าน

อีก 1 เกมดังแนว Causual ที่ทีมงาน Asiasoft เผยภาำพพร้อมโชว์ความสนุก นั่นคือ Bandmaster เกมที่เหมือนจับผู้เล่นมาแสดงคอนเสิร์ต พร้อมสร้า่งความสนุกด้วยเสียงดนตรีที่เข้าทำนอง และ ลีลาการโชว์สเต็ปการเล่นเครื่องดนตรี อีักทั้ง ระบบการแต่งตัว ที่ขอบอกว่าเหล่้าเกมเมอร์จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน ด้วยเทรนแฟชั่นมาแรง เรียกได้ว่าเล่นเกมนี้แล้วไม่ตกเทรนกันเลยค๊่า นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับการรับรองจากเหล่ากุรุ ผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถ พร้อมยกนิ้วให้กับเกมสนุกที่จะพาคุณกระโดดขึ้นสู่เวทีแบบ Star เลยค่ะ

Guru เกม จาก Compgamer (คุณพี่ของเราโห มากับเค้าด้วย) คนนี้เค้าแจ๋วจริงค่ะ ^^

และนี่ก็การตอกย้ำความแรง กับเกมแนว Causual 2 เกมที่จะนำมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองสัมผัสในปีั 2011 นี้แต่ึความมันส์และความสนุกยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เพื่อนๆ ที่เข้ามาร่้วมเล่นเกม แค่เพียงมี 1 Play ID ก็สามารถมาร่วมเล่นแถมยังสามารถเลือกเล่นกับประเทศอื่นได้อีกด้วย คุณอยากโชว์ความเทพ ความเจ๋ง ให้เกมเมอร์ต่างชาิติได้รู้ ก็สามารถทำได้ พิสูจน์ ความมันส์ำพร้อมกันทั่วประเทศกับเกมแนว Causual 2 เกมเด็ดในปี 2011 ด้วยกันนะค๊า