Prius Online เปิดเว็บบอร์ดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

4,020 views

เปิดเว็บบอร์ด Prius Online อย่างเป็นทางการกันแล้วจ้า กับวันที่เลขสวยๆอย่าง 11.11.10 ที่เปิดกันในเวลา 11.11 น. ให้เพื่อนๆ ชาว Prius Online ได้เข้าไปพูดคุยในเว็บบอร์ดกันก่อนที่จะได้สัมผัสตัวเกมจริงๆในเดือนมกราคม 2554 นี้

ซึ่งในขณะนี้ได้มีการเปิดรับสมัครสมาชิกเว็บบอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถคลิกสมัครได้จากเมนูบริเวณมุมขวาบนสุดของหน้าจอ (ID เว็บบอร์ดและ ID เกม ไม่เกี่ยวข้องกัน) แนะนำให้สมัครกันไว้นะคะ สมัครก่อนมีสิทธิ์ได้เลือกใช้ชื่อของตัวเองก่อนใคร  และที่สำคัญทีมงานจะมีหลายๆ กิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายในเว็บบอร์ดแห่งนี้ เพราะฉะนั้นก็ต้องสมัคร ID บอร์ด และ Login เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมของพวกเราในอนาคตค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับบอร์ดเวอร์ชั่นใหม่นี้ (โดยเฉพาะขาประจำอาจจะชินมือกับบอร์ดในเวอร์ชั่นของ Raycity และ Zone4) ก็ให้ลองอ่านคู่มือการใช้งานเว็บบอร์ดเพิ่มเติมได้ที่เมนู คู่มือการใช้งาน ทางด้านบนนี้เลยค่ะ

หลังจากสมัครสมาชิกแล้วก็อย่าลืมอ่าน กฎ กติกาการใช้งานเว็บบอร์ด ก่อนใช้งานกันด้วยนะคะ

และในช่วงนี้จนถึง Close Beta บอร์ดจะมีเปิดให้ใช้งานหมวดต่างๆ เท่าที่เห็นก่อนค่ะ หลังจากเข้าสู่ช่วง Open Beta จึงจะมีการเปิดหมวดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น Q&A (พูดคุยสอบถาม) / DK Station (แจ้งเรื่อง Hack, โกง, ฯลฯ) และอื่นๆ

อย่าลืมเข้าไปพูดคุยและร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในเว็บบอร์ดเยอะๆนะคะ ^^

http://prius.goldensoft.co.th/board/index.php