DISSIDIA 012 FINAL FANTASY ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้

3,018 views

 

     หลังจากที่ภาคปฐมบทได้ออกสู่สายตาแฟนเกมกันไปแล้วเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา วันนี้ DISSIDIA 012 FINAL FANTASY (อ่านว่า “ดิซซิเดีย ดูโอเดซิม ไฟนอลแฟนตาซี”) เวอร์ชั่นเต็มสำหรับเครื่อง PSP® ก็ได้ออกวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ UMD และดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation®Network ประเทศไทยแล้ว

 

 

        นอกจากเหล่าตัวละครเก่าจากภาคแรกแล้ว DISSIDIA 012 FINAL FANTASY ยังจะมีเหล่านักรบคนใหม่เข้ามาร่วมต่อสู้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Lightning จาก FINAL FANTASY XIII หรือ Yuna จาก FINAL FANTASY X และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับฉากใหม่ ดนตรีประกอบใหม่ รวมไปถึงระบบการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า Assist System อีกทั้งยังจะมีการเพิ่มเติมองค์ประกอบสำหรับการผจญภัยในฉากแผนที่เข้าไปด้วย

 

 

          เมื่อเหล่านักรบถูกเรียกตัวมายังโลกที่การต่อสู้ระหว่างเทพแห่งความเป็นหนึ่งเดียวและเทพแห่งความแตกแยกนั้นไม่มีวันสิ้นสุด แล้วจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นเช่นไร เชิญสัมผัสกับวิวัฒนาการของระบบการเล่นและเรื่องราวของสงครามอันน่าตื่นเต้นใน DISSIDIA 012 FINAL FANTASY กันได้แล้ว

คุณสมบัติ
   – การต่อสู้ระหว่างความดีงามและความชั่วร้ายยังคงดำเนินต่อ โลกอันน่าตื่นเต้นของ DISSIDIA FINAL FANTASY ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยพลังเต็มพิกัด ทั้งโหมดใหม่ ๆ เรื่องราว ภารกิจ ไอเทม เครื่องแต่งกายและคุณสมบัติต่าง ๆ ในการต่อสู้
   – ทะยานสู่สภาพแวดล้อมที่งดงามพร้อมด้วยการต่อสู้อันเร้าใจไปพร้อม ๆ กับเพลิดเพลินไปในระบบพัฒนาความสามารถของตัวละครที่อิงมาจากระบบของเกมแนว RPG ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติในการเล่นได้อย่างมีอรรถรส
   – เผยตัวละครใหม่ Kain (FINAL FANTASY IV), Tifa (FINAL FANTASY VII) และ Lightning (FINAL FANTASY XIII) จะเป็นส่วนหนึ่งในหลาย ๆ ตัวละครใหม่ที่สามารถเลือกเล่นได้
   – เรื่องราวและคุณสมบัติใหม่ ๆ อย่างเช่นระบบการช่วยเหลือซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้อีกหนึ่งตัวละครมาคอยช่วยเหลือในฐานะกำลังเสริมได้ รวมไปถึงการเล่นในเนื้อเรื่องของ Chaos ที่จะมาเพิ่มประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นทั้งในด้านของเรื่องราวและระบบการเล่น