Asiasoft เดินหน้าลุย Platform สร้างกลุ่้มเกม FPS พร้อมเปิดเว็บไซต์

1,787 views

Asiasoft เดินหน้าลุย Platform ใหม่ การเล่นรูปแบบใหม่ที่ไม่มีข้อจำกัดเพียงแค่มี 1 Play ID ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับเกม และ ยังสามารถร่วมสนุกกับเ้หล่า้เกมเมอร์จากหลายประเทศ พิสูจน์ความเก๋า และ ความเจ๋ง กันแบบเต็มที่ ความพิเศษยังไม่หมดไปเพียงเท่านั้น ทีมงาน Asiasoft ขอประเดิมเดินหน้่่า่สร้างกลุ่้มเกม FPS พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ PLAY FPS เพื่อตอบรับความแรง และ สร้าง Community เกมให้มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยประเดิมเริ่มต้นจากเกมแนว FPS แหล่งรวม Community ที่ดีของคนเล่นเกม FPS ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อีกทั้งพร้อมเผยเกมยิงมันส์ๆ อันสร้างชื่อเสียงในประเทศเกาหลี อย่างเกม A.V.A เกมที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย และอยากลองสัมผัสความสนุก ด้วยการเล่นที่แปลกใหม่้พร้อมพิสูจน์ความมันส์ ปี 2011 A.V.A. เกม FPS ที่สร้างด้วย Unreal Engine3 ทำให้การแสดงภาพการยิง การหลบกระสุนเสมือนเรื่องที่เกิดขึ้นจริง A.V.A. เกม FPS เกมแรกที่ทีมงาน Asiasoft รวมผู้เล่นจากหลายประเทศ มาไว้ในเกมเดียว บทพิสูจน์ที่รอการสัมผัสจากคุณ

ความมันส์ ใกล้เริ่มประทุขึ้นกับเกมยิงแนว FPS ที่ทีัมงาน Asiasoft พร้อมเสิร์ฟกันถึงที่ กับหนึ่งเกมแรกที่มาพร้อม Platform แบบเหนือชั้นที่คุณต้องพิสูจน์ ในปี 2011 พร้อมกันทั่วประ้เทศ