AIKA Online: Pran และสกิลของ Pran ที่ควรรู้ก่อนเล่น !!!

4,206 views

 


               สำหรับเกม AIKA Online นั้นจะมีเพื่อนคู่หูที่เรียกว่า Pran สำหรับ Pran จะทำหน้าที่ต่างๆที่ค่อยช่วยเหลือเรานั้นเองไม่ว่าจะเป็นสกิลบัพ ต่างๆ การโจมตีและสิ่งที่เกมอื่นๆม่มีคือ Pran นั้นสามารถเจริญเติบโตได้เหมือนมนุษย์นั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นนิสัย มารยาท หรือสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นเอง

              Pran  คือ คู่หู เพื่อนร่วมทางที่อาศัยอยู่ที่ Lakia และได้รับการอบรมทางสังคม ทั้ง มารยาท พฤติกรรม ที่เหมาะสมก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ร่วมเดินทางไปกับ Elters หลังจากการอบรมเสร็จสิ้นแล้วพวกเขาก็ต้องรอคอยการเรียกตัวคู่หูที่ผ่านการทดสอบศักยภาพจาก Pran Station

              เมื่อตัวละครของคุณเลเวล 7  จะมีเควสที่สามารถรับได้อยู่ที่ Flour Mill กับ Marks Rummenigge ได้เห็นถึงความก้าวหน้าของคุณจึงนำคุณไปที่ Pran Station ที่ย่านการค้าของเมือง Regenshein ที่นั่นคุณจะได้รับภารกิจพิสูจน์ตัวเองซึ่งคุณจะต้องไปฆ่า Breeding Boars, Moguns, และ Kubari

              หลังจากที่เก็บสะสมสิ่งของที่ต้องการจนครบแล้ว ให้ไปที่ Pran Station ที่นี่คุณจะสามารถเลือก Pran ที่คุณต้องการได้ การเดินทางที่ยาวนานของคุณต้องการการช่วยเหลือจากคู่หู เพื่อนร่วมทางคนนี้ไม่เพียงแต่เป็นผู้ที่วางใจได้ในการต่อสู้ แต่ยังเป็นเพื่อนสนิทอีกด้วย Pran สามารถร่ายเวทที่เป็นประโยชน์ และเติบโตได้ เพราะเธอเป็นแฟรี่

 นอกจากนี้ Pran สามารถพัฒนาออกไปได้อีก 4 ขั้น ตั้งแต่ Fairy >> Child (Lv.5) >> Teenager(LV.20) >> Adult

 

 

       สิ่งที่น่าสนใจเมื่อการพัฒนาของ Pran เข้าสู่ขั้น Adult ก็คือ ลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพเฉพาะ (ท่าทาง) ที่จะแตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับวิธีการเลี้ยงดูของคุณ

บุคลิกภาพเฉพาะของ Pran (ขั้น Teenager)

 

Pran’s Skill

      เมื่อคุณเลเวล 7 จะมีเควสให้ไปรับ Pran ที่ Pran Station กับ NPC Ellin Maria ซึ่งจะให้เราเลือกว่าเราต้องการ Pran ธาตุใด โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ธาตุด้วยกันดังนี้

 1. ธาตุไฟ: มีความสามารถในเพิ่มคริติคอล และ พลังโจมตี

 

2. ธาตุน้ำ: มีความสามารถในเพิ่มมานา และ ค่าป้องกัน

 

3. ธาตุลม: มีความสามารถในเพิ่มการหลบหลีก และ การฟื้นฟู