Skill Tree Spell Knight ครบเครื่องเรื่องยุทธภัณฑ์ วางจำหน่ายยกชุด

2,355 views

Skill Tree Spell Knight ครบเครื่องเรื่องยุทธภัณฑ์
เสื้อผ้าหน้าผม วางจำหน่ายขายยกชุด!!

….. อัพเดทไล่ตามกันมาติดๆ เดือนต่อเดือนของระบบสกิลทรี ซึ่งคราวนี้ถึงเวลาคราวดีของตัวละครชายคนแรก นักดาบเวทมนตร์ Spell Knight จะได้ใช้งานบู๊ล้างผลาญศัตรู ด้วยวิชาความรู้ใหม่ๆ ของระบบนี้กันในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2554 นอกจากนี้เสื้อผ้าหน้าผม ชุดเกราะประจำอาชีพครบเครื่องมีวางจำหน่ายติดตามพร้อมกันไป

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

….. ระบบสกิลทรีโรแนนสุดยอดวิชาคอมโบต่างๆ ของคลาส 1 Spell Knight จะมาให้ศึกษาร่ำเรียนวิชาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวดท่าพื้นฐาน ท่าไม้ตายสายดาบเวทมนตร์ เวทมนตร์ขาว มีให้เลือกสรรมากมาย ซึ่งทุกท่าล้วนแล้วแต่มีคุณภาพดีประสิทธิภาพสูง ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย *0* ขอเชิญเข้าไปสัมผัสกันตั้งแต่บัดนาว

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ชุดเกราะ Spell Knight Armor Set สุดสวยงาม ใช้ได้ตั้งแต่เลเวล 30 ขึ้นไป

ผ้าคลุมกับอาวุธดาบ Spell Knight ขายแยกต่างหาก

รูปเต็มๆ ของโรแนน กับภาพวาดสวยๆ ในมาดเกราะ Spell Knight

….. ชุดเกราะอาวุธผ้าคลุมสุดพิเศษ ฉลองการมาเยือนของระบบสกิลทรี อาชีพ Spell Knight กับเสื้อผ้าหน้าผมสุดเท่เก๋ไก๋ ดูดีดูสมกับมาดนักดาบเวทมนตร์ สามารถซื้อมาใช้งานได้ที่ Shop GC ตั้งแต่วันที่ 3 – 9 มีนาคมปีนี้ เหมาะสำหรับเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไป ราคาเบาๆ เท่ากับของระดับเลเวลเดียวกัน แต่รับประกันว่าการดีไซน์นั้นเหลือล้ำกว่าที่เคยเห็น

Ronan Skill Tree Package [Limited – Edition] รวมของดีมากมายในนั้น มีดังนี้คือ

ชุดเกราะผ้าคลุมอาวุธ Spell Knight โหมดสี Gray และกุญแจสกิลทรีพร้อมใบรีสกิล

ภาพวาดแบบสวยๆ ไม่มี แต่มีภาพ 3D ในโรแนนชุด Gray แบบเท่ๆ ให้เชยชม

….. แพคเกจสุดคุ้มสุดพิเศษที่วางจำหน่ายเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3 – 9 มีนาคม พ.ศ. 2554 ซึ่งภายในมีของดีคุณภาพเยี่ยม กับ Ronan Spell Knight Armor Set สีเทาดูมาดขรึม มองคล้ายปรมาจารย์ดาบเวทมนตร์ก็ว่าได้ แถมพิเศษพร้อมกุญแจปลดล็อคสกิลทรีอีก 3 ดอก และใบรีสกิลอีก 5 ใบ จัดไปเต็มๆ แบบนี้ราคาเพียงแค่ 25,900 Cashpoint เท่านั้น!

….. กุญแจ 3 ดอก หรือเรียกว่า “3 Skill Keys Package” แพคเกจขายเหมารวม ในโอกาสการมาเยือนของระบบสกิลทรีโรแนน เอาไว้ใช้ปลดล็อคท่าไม้ตายสกิลทรีพิเศษ ขายในโอกาสพิเศษตั้งแต่ 3 – 9 มีนาคม พ.ศ. 2554 ราคาถูกกว่าซื้อกุญแจทีละ 1 ดอกแน่นอน!

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : สกิลทรีโรแนนมาเยือน ค่าพลังเพิ่มสะเทือนดันเจี้ยน!!

ระยะเวลากิจกรรม : 03/03/2554 – 09/03/2554

รายละเอียดกิจกรรม : สัปดาห์ที่แล้วเป็นการวอร์มอัพ อุ่นเครื่องร่างกายกันนิดๆ หน่อยๆ มาคราวนี้หากเจอสัญลักษณ์โรแนนโผล่ขึ้นมา เมื่อลงไปเล่นในดันเจี้ยน จะได้รับไปเลยทันทีค่าพลังพิเศษเพิ่มขึ้นทุกอย่าง +7% พลังชีวิต พลังโจมตีและพลังป้องกัน พุ่งสูงปรี๊ดผ่านง่ายสบายตัว

.

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : เก็บแต้มสกิลทรีโรแนนเร็วทันใจ รับใบรีสกิลไปใช้ฟรี!!

ระยะเวลากิจกรรม : 03/03/2554 – 09/03/2554

รายละเอียดกิจกรรม : สกิลทรีโรแนนอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์มาเมื่อไหร่ ขอบอกว่าให้รีบใช้โรแนนเก็บแต้มเลเวลสกิลอย่างเร่งด่วน เพราะถ้าหากว่าเก็บตามเป้าได้เกินระดับ 30 เมื่อใด รับไอเทมฟรีของดีเอาไปใช้งานถึง 10 ใบ!! แจกให้เลย ซึ่งจะได้รับตอนหลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์วันที่ 9 มีนาคมปีนี้

….. สกิลทรีของโรแนนหรือตัวละครผู้ชายคนอื่นๆ อาจจะไม่เหมือน 3 สาว ที่มีการรีเมคปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ถือว่าความสามารถยังดีเยี่ยมเช่นเดิมใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา กายพร้อมใจพร้อม พบกันมันส์ทั่วประเทศตั้งแต่ 3 มีนาคมนี้เป็นต้นไป