Hot of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,490 views

สำหรับข่าว Hot ประจำวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2554 จะมีความเคลื่อนไหววงการเกมวันนี้มีอะไรบ้าง  ข่าวไหนจะฮอต จะร้อนแรง จะถูกใจเกมเมอร์บ้าง มาดูกันเลย


อันดับที่ 5
AIKA ปล่อย Nominated Nation System สุดยอดระบบรักษาสมดุล

AIKA Online หนึ่งเดียวของเกมออนไลน์ที่สามารถให้ผู้เล่นทำสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ได้ในขณะนี้ ปล่อยหมัดเด็ดด้วยการเปิดระบบใหม่ Nominated Nation System ซี่ งเป็นระบบรักษาสมดุลย์ระหว่างผู้เล่นในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ให้มีจำนวนเท่ากัน ด้วยสิทธิพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ที่กำลัง เสียเปรียบ โดยเริ่มต้นที่เซิร์ฟเวอร์ Alexandria เป็นเซิร์ฟเวอร์แรก  ใครยังไม่ได้ลองเล่น ลุยซะ!!  http://www.compgamer.com/home/?p=65659

อันดับที่ 4
PetsWar เกม Facebook ฝีมือคนไทย 10 มี.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!!

พัฒนาจากเกมที่เล่นบน Browser มาเป็นเกมที่นำสมัย เล่นได้บน Facebook ในยุคประจุบันที่ Social Network ครองโลก เกม PetsWar ถือเป็นหนึ่งในเกม Facebook ฝีมือคนไทย ที่มีอยู่น้อยๆ มากๆ ในตลาดขณะนี้  http://www.compgamer.com/home/?p=65694

อันดับที่ 3
12 Tails วิธีเปลี่ยนตัวละครสุดง่าย ไม่ต้องออกจากเกม

รู้สึกเกมเมอร์ไทยตอนนี้ให้การสนับสนุกเกมไทย โดยผู้พัฒนาไทยเป็นอย่างมาก นับได้ว่าเป็นที่น่าชื่นใจที่ผู้เล่นหันมาให้ความสำคัญและอยากทดลองเล่นเกมไทยด้วยใจจริงๆ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวอะไรของเกม 12 หางออนไลน์ก็ทำให้อยู่ในความสนใจของเกมเมอร์ทั้งหมด อย่างข่าวนี้ที่เป็นเทคนิคให้ผู้เล่น เล่นเกมได้ง่ายขึ้น http://www.compgamer.com/home/?p=65621


อันดับที่ 2
ออกตัว GO!! Superspeeda วิ่งสู่ Close Beta แล้ว

ในที่สุดเกมออนไลน์วิ่งแข่ง 12 นักษัตร อย่าง SuperSpeeda ออกทะยานสู่ Close Beta ในประเทศไทยเมื่อเวลา 12.00 ของวันที่ 4 มีนาคม 2554 ให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสถึงความน่ารักและรูปแบบการวิ่งที่แปลกใหม่ โดยจะเปิดทะยาย Close Beta ตั้งแต่วันที่ 4-6 มีนาคมนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น โดยการเข้าเล่นในช่วง Close Beta นี้ สามารถสมัครเล่นได้เลยโดยไม่ต้องใช้ AC  http://www.compgamer.com/home/?p=64955


อันดับที่ 1
Neolution GamesMania เปิดงานอย่างเป็นทางการ

บริษัทนีโอลูขั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่นจำกัด ได้จัดงาน ” Neolution GamesMania ตอนThe Revolution of Tomorrow “ร่วมเปิดประสบการณ์ทะลุมิติกับเกมออนไลน์ในรูปแบบ 3D ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ลานกิจกรรม โซนลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 งานจัดขึ้น  3 วัน  4-5-6 มีนาคม 2554 มีค่ายเกมร่วมงาน อาทิ  Goldensoft, Idcc, Fun box, Valofe, Onenet, Saluzi พร้อมขนเกม กิจกรรม การแข่งขัน ของรางวัลมาร่วมงานเพียบ  ใครยังไม่มางานนี้เสาร์-อาทิตย์นี้ไปสนุกกันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=65148