Mega Man Online ผสมผสานอย่างลงตัวพร้อมออกโชว์ตัว G*Star 2010

2,981 views

Capcom บริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่น รวมจับมือกับ Neowiz ร่วมกันสร้างเกมดัง Mega Man Online เรียกได้ว่านำเกมรุ่นเก่ามาปัดฝุ่นเพื่อพัฒนาออกมาในแบบเกมออนไลน์ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ คนที่ต้องการอยากจะเล่นได้ สัมผัสความมันส์และความสนุกกันอีกครั้ง  Mega Man Online หรือ เกมที่เหล่าผู้เล่นรู้จักกันดีในนาม Rock Man


Capcom และ Neowiz ร่วมจับมือกันพร้อมประกาศเปิดตัวเกมเก่า ปัดฝุ่นไซด์ใหม่ให้มันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่าง Mega Man Online ออกโชว์ตัวในงาน G*Star 2010 และพร้อมเผยความคืบหน้า และ การเคลื่อนไหวของเกม Mega Man Online ว่าตอนนี้ได้พัฒนาเกมให้เป็นแบบเวอร์ชั่นของเกาหลี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเนื้อเรื่องภายในเกมนั้นจะยังคงเป็นแบบเนื้อหาดั้งเดิม โดยภายในเกมจะนำเอา 2 ตัวละครหลักมาให้เหล่าผู้เล่นได้เลือก นั่นก็คือ Mega Man X และ Mega Man Zero ใช้เป็นตัวละครดำเนินเนื้อเรื่อง

Mega Man Online เป็นเกม Action ที่ผสมผสานกับระบบการเล่นแบบ RPG  ลุยด่านไปเรื่อยภาพในเกมจะมองเห้นเพียงด้านเดียวเพื่อรักษาแนวเกมแบบดั้งเดิมเอาไว้ซึ่งแต่ละด่านั้นจะต้องกำจัดเจ้าบอสโหดตัวใหญ่ ซึ่งบอสตัวยักษ์ยังเป็นปริศนาทีมงานผู้พัฒนาขออุ๊บ!! ไว้ก่อนอยากรู้ว่าบอสตัวนี้จะเป็นบอสตัวไหน ชนิดไหน มีลักษณะเป็นยังไง ต้องติดตามชมกันได้ที่งาน G*Star นะคะ

บอสปริศนาทีมงานผู้พัฒนาขออุ๊บ!! ไว้ก่อนนะคะ ^^

เกมเก่า ดีไซด์ใหม่ สนุกสุดมันส์แบบเกมออนไลน์


เห็นแค่ภาพก็อยากมันส์แล้วค๊า

ฉากโรงงานไฟฟ้าที่สร้างขึ้นเพื่อหลอกตา ไม่ใช่ป่าแต่เป็นเครื่องจักรกลทั้งนั้น

เหล่าสาวกแฟนคลับที่กำลังรอคอยการกลับมาของเกมมันส์ๆ อย่าง Mega Man Online ติดตามชมและร่วมสัมผัสความสนุกสุดมันส์ได้ที่งาน G*Star วันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2553 ที่ประเทศเกาหลี เมือง พูซาน นะค๊า @( ^ _ ^ )@


ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw