Playpark iPhone Application เอาใจเกมเมอร์ที่ไม่อยากตกเทรนด์

2,428 views

……..แหล่งรวมความบันเทิงแบบฉบับเกมเมอร์บน iPhone โดย Playpark ย่อโลกสารพัดเล่นไว้บนมือคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ เพียงคุณติดตั้งแอพพลิเคชั่น Playpark ไว้บนมือถือ iPhone ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเกมจะถูกอัพเดทบนมือถือคุณทันที ไม่ว่าจะเป็นคลิปวีดดีโอ, ข่าวเกม หรือหาเพื่อนคอเดียวกัน ที่นี่เติมเต็มทุกความรู้สึกให้เกมเมอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

วิธีการติดตั้ง

1.  กดไอคอน App Store บนมือถือ iPhone

2. พิมพ์คำว่า Playpark เพื่อค้นหาแอพพลิเคชั่น

3. หน้ารายละเอียดแอพพลิเคชั่น กดปุ่ม Free จะปรากฏปุ่ม INSTALL จากนั้นกดปุ่ม INSTALL เพื่อติดตั้ง แอพพลิเคชั่น Playpark ลงบนมือถือ

4. จะปรากฏกล่องข้อความของ iTunes กรอกรหัสผ่านของอีเมล์ที่ได้ทำการสมัครไว้ใน iTunes จากนั้นกด OK

5. เมื่อติดตั้งเสร็จจะปรากฏไอคอน Playpark ที่หน้าจอสามารถเข้าใช้งานได้ทันที



GAMES

ทำความรู้จักคุ้นเคยเกี่ยวกับเกมออนไลน์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมสัมผัสบรรยากาศภายในเกม กับภาพ ScreenShot และ Wallpaper สวยๆภายในเกม

PLAYTV

รวมทุกอารมณ์ ทุกความมันส์  ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์สุข เศร้า เหงา อินเลิฟ ปลดปล่อยอารมณ์เพลินๆ ของคุณไปกับคลิปวีดีโออัพเดทได้ที่นี่..!!!

MINIPLAY+

สร้างมิตรภาพ กระชับความรูกสึกกับเพื่อนๆได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าเพื่อนคนนั้นจะอยู่ไกลเพียงใด Miiplay จะเชื่อมต่อ ความสัมพันธ์ให้คุณและเพื่อนได้อัพเดทความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

PLAYPARK BOARD

เว็บบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ แหล่งรวมสารพันความคิดเห็น และข้อมูลการดาวน์โหลดของเกมทั้งหมด ที่จะมาช่วยปลดล็อคความสงสัยในตัวคุณ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการดาวน์โหลดข้อมูลเกมที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้น

NEWS

อัพเดทข่าวสารวงการเกมออนไลน์ ล้วงลึก รู้จริง กับความเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ พร้อมพบกับกิจกรรมที่จะมาสร้างความสนุกสุดหรรษาและลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายได้ทีนี่!!!

…….ขณะนี้แอพพลิเคชั่นนี้ยังไม่เปิดให้โหลด แต่หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทางเราจะนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีเลยครับ