Love Beat มอบความพิเศษ แจก 5,000 LB Point ให้กับขาแดนซ์

1,340 views


ช่วงเวลาดีๆ ของพวกเราขาแดนซ์ออนไลน์แห่ง Love Beat : บีทใหม่สไตล์มันส์ กลับมาอีกครั้งกันแล้วค่า ^ ^ กับการมอบของขวัญสุดพิเศษ แบบ Exclusive เฉพาะผู้เล่นเกมส์ Love Beat ของเรา เพื่อแทนในทุกคำขอบคุณ สำหรับการร่วมกันสร้างสรรค์ท่วงทำนองแห่งความสนุก ณ ฟลอร์เต้นแห่งนี้ ด้วยโบนัสพิเศษ “LB Point” สำหรับการนำไปใช้ และไปช็อปแฟชั่นสุดอินเทรนด์ของ Love Beat ที่มีให้เลือกกันอย่างมากมาย ชนิดละลานตาในทุกความเปรี้ยวซ่า ณ โลกแห่งแฟชั่นของเรากันเลยทีเดียว โดยในครั้งนี้ เราขอมอบให้ขาแดนซ์ออนไลน์ทุกท่านกันไปเลย! 5,000 LB Point ค่า ^ ^ เย้ๆ ยินดีด้วยนะคะ ^ ^

โดยเงื่อนไขสำหรับการรับ “LB Point” จากเราก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

เงื่อนไขสำหรับการรับ 5,000 LB Point

* สำหรับผู้เล่นที่จะได้รับ “5,000 LB Point” จาก Love Beat คือผู้เล่นที่มีไอดีของเกมส์ Love Beat และทำการสร้างตัวละครในเกมส์ Love Beat ของเรา  ตั้งแต่วันแรกของการเปิดให้เล่นเกมจนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 23.59น. โดย 1 ไอดี สามารถรับได้เพียง 1 สิทธิ์เท่านั้นค่ะ

**สำหรับ LB Point ที่ผู้เล่นจะได้รับนั้น ผู้เล่นจะสามารถรับได้ ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ

คำจำกัดความของ Point ในเกม Love Beat (เพื่อความเข้าใจของทุกท่านค่า)

* ค่า Beat : คือแต้มสมมติ ที่ผู้เล่นจะมีอยู่ และได้รับจากการเล่นเกม Love Beat โดยสามารถนำไปใช้เพื่อซื้อเสื้อผ้า และไอเท็มต่างๆ ของเกม Love Beatที่มีหน่วยเป็น “Beat” ได้
* Hits Point : คือแต้มที่ได้รับที่ได้รับจากการเติมเงิน ด้วยช่องทางต่างๆ ภายใน Hits Plaza เพื่อนำไปใช้ซื้อเสื้อผ้า หรือไอเท็มต่างๆ ของเกม Love Beat  ที่มีหน่วยเป็น HP ได้
* LB Point : คือแต้มที่ทางทีมงานจะทำการแจกให้กับทุกท่านสำหรับนำไปทดลองซื้อเสื้อผ้า หรือไอเท็มต่างๆ ของเกม Love Beat ที่มีหน่วยเป็น HP

ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน สำหรับการเสริมสร้าง ในทุกความสนุก สุดสร้างสรรค์ ณ ฟลอร์เต้นของเรา ที่แน่นอนว่า จะเป็นอีกหนึ่งสำหรับการเติมสีสันของการออกสเต็ปสำหรับ Love Beat ของเรามากขึ้นค่ะ อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์มารับ “LB Point” จากพวกเรากันนะคะ เราพร้อมมอบให้กับขาแดนซ์ของเราทุกท่านค่า ^ ^ สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกม Love Beat ของเรานะคะ สวัสดีค่ะ