Dragon Age II ประกาศเปิดจองล่วงหน้า ก่อนวางจำหน่ายจริงปี 2011

908 views

Dragon Age II ที่พัฒนาโดยบริษัท Bio Ware พร้อมเปิดตัวเกมมันส์ๆ ให้เหล่าสาวกแฟนคลับเกมคอนโซลได้ยลโฉมกันอีกแล้ว กับภาค 2 ในภาค 2 นี้มีการปรับแต่งกราฟฟิค ให้ดูน่าสนุก และ สมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และระบบต่างๆ ให้เหล่าสาวกได้มันส์กันสุดๆ รวมทั้งในเนื้อเรื่องของเกม เหล่าผู้เล่นจะได้ตื่นเต้นกับการพจญภัยครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม การต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่เข้ามาทำร้ายเพื่อการเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดเหี้ยม มีแต่ศึกสงคราม พร้อมเดินทางในการรบไปกับสาวกพันธมิตรอีกด้วย ถือว่าเป้นเกมนึงที่น่าตื่นเต้น และ มันส์สุดๆ

เหล่าสาวกแฟนคลับเกม Dragon Age ที่เคยลองสัมผัสความมันส์ในภาคแรกไปแล้ว ภาค 2 นี้ขอบอกว่ามันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ควรพลาดลองสัมผัสความมันส์ครั้งใหม่กับภาค 2 ในอนาคตทีมงาน Bio Ware ผู้พัฒนาเกม Dragon Age II ก็ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ยังมีแผนการจะนำเกมภาคใหม่ล่าสุดนี้บรรจุลงในแพลตฟอร์ม เครื่อง PC , Xbox 360 , PS3 ในปี 2011 อีกด้วย

Dragon Age II ประกาศกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 8 มีนาคม ปี 2011 เหล่าสาวกแฟนคลับทั้งหลายได้สัมผัสความมันส์กันอย่างแน่นอน และสำหรับผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัสความสนุกภายในเกมสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ปีนี้ สั่งก่อนล่วงหน้า ขายจริงปีหน้านะค๊า สามารถสั่งจองเกม Dragon Age II ได้ที่เว็บไซต์นี้เลยค่ะ


ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw