Ntreev เยือนไทย ร่วมประชุมทิศทางเกม Trickster

1,454 views

…….เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา(4-5 มีนาคม) ทางทีมงาน Ntreev ผู้ผลิตและพัฒนาเกม Trickster จากประเทศเกาหลีนำทีมโดย มิสเตอร์ ชอย ยูดา โปรดิวเซอร์คนเก่งของเกม Trickster และทีมงาน Ntreev ทั้ง 7 คน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาและวางแผนการพัฒนาเกม Trickster ในเซิร์ฟเวอร์ไทย
วันนี้จึงนำข้อมูล และเนื้อหาจากการประชุมที่น่าสนใจบางส่วนมาบอกเล่าให้แฟนๆ เกม Trickster ได้ติดตามรับชมกัน

…….บรรยากาศการประชุมในวันที่ 4 มีนาคม เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยคุณคิม โซยอน(เกมไดเรกเตอร์)ได้แนะนำถึงขั้นตอนในการแก้ไขบัคต่างๆในเกม Trickster ในช่วง CBT ซึ่งเธอได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษเกี่ยวกับการ Localization หรือการเปลี่ยนภาษาของเกม เพื่อให้คนไทยเล่นเกมได้อย่างสะดวกและเข้าใจมากที่สุด ทั้งนี้ทาง Ntreev และ Vplay ยังร่วมกันกำหนดขั้นตอนการกรองคุณภาพของเกม (QA Process) ที่มีประสิทธิภาพที่สุดก่อนถึงมือผู้เล่น ซึ่งจะนำมาใช้ทุกครั้งเมื่อมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ของเกม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านว่าแพทช์ใหม่ก่อนที่ส่งถึงมือผู้เล่น จะต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบอย่างละเอียดจากทีมงานมาก่อน
สำหรับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วง CBT เช่น การหลุดออกจากเกมบ่อยเนื่องจากปัญหาของ Hackshield, ปัญหาไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่แรมต่ำกว่า 1024 Mb. และปัญหาอื่นๆ ทางทีมงาน Ntreev ได้ให้ความสำคัญกับปัญหาทั้งหมดโดยจะเร่งแก้ไขให้แล้วเสร็จก่อนถึงช่วง Open Beta

…….บรรยากาศการประชุมในวันที่สอง (5 มีนาคม) ยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อมิสเตอร์ ชอย ยูดาได้นำเสนอแผนการพัฒนาเกม Trickster ในอนาคต ซึ่งทันทีที่จบการพรีเซ็นเทชั่น ทีมงานไทยถึงกับร้อง โอ้ว โหว แม่เจ้า สุดยอด!

…….และพวกเราก็แอบรู้สึกยินดีและปลื้มใจแทนผู้เล่นไทย ที่มีโปรดิวเซอร์ขั้นเทพคอยดูแลเอาใจใส่กับแผนการอัพเดทเกม Trickster ที่พวกเรารักได้มากมายขนาดนี้
ในโอกาสนี้ยังไม่สามารถเปิดแผนการของ มิสเตอร์ ชอย ยูดา ได้ทั้งหมดเพราะยังเป็นความลับของทางบริษัท แต่จะขออนุญาตเกริ่นนำเป็นบางส่วน และอยากให้เพื่อนๆรอติดตามกัน
HEART PROJECT เป็นชื่อที่คุณ ยูดา เรียกแผนการของเขา โดยแบ่งเป็นสี่ส่วนใหญ่ๆ ซึ่ง DNA Project ที่เราได้สัมผัสกันในประเทศไทยช่วง CBT นั้น เป็นเพียงการอัพเดทแค่ส่วนแรกเท่านั้น! ในตอนนี้ทาง Ntreev กำลังพัฒนาในอีกสามส่วนต่อไป ซึ่งจัดว่าจะเป็นคอนเท้นต์ขนาดใหญ่เพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นเลเวลในระดับกลาง และระดับสูง โดยจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในเกม Trickster มาก่อน ทั้งส่วนของระบบเกมและอาชีพ
สำหรับกำหนดการอัพเดทของเกม Trickster ในประเทศไทยนั้น เรียกได้ว่าตลอดปี 2554 แฟนๆเกม Trickster จะได้สัมผัสกับการอัพเดทแพทช์ใหม่กันอย่างเต็มอิ่ม ต่อเนื่อง และรวดเร็ว ทั้ง Episode ใหม่ๆ เทียบเท่าประเทศเกาหลี และ HEART PROJECT เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยคอนเท้นต์ที่สนุกและมีคุณภาพกันทั้งปีเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเพราะทาง Ntreev ยังได้วางแผนสำหรับการอัพเดทระยะยาวในปีต่อๆไปอย่างน่าสนใจอีกด้วย ซึ่งจะนำมาเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไป
…….ส่วนทีมงาน Vplay เองนั้น ก็ได้ใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอคอนเท้นต์ที่เหมาะสมกับประเทศไทย เช่น ไอเทมใหม่, ระบบเกมใหม่, กิจกรรม, โปรโมชั่นสำหรับร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งทางทีมงาน Ntreev ได้แสดงความสนใจอย่างมาก และได้รับไว้เพื่อนำกลับไปพิจารณาต่อไปไว้โอกาสหน้าจะนำข้อมูลการอัพเดทเพิ่มเติม และความคืบหน้าต่างๆ มาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันอีก สำหรับวันนี้ต้องขอตัวก่อน
อ๊ะ ก่อนไป มีของมาฝากเล็กน้อยที่ทีมงาน Ntreev นำมาจากประเทศเกาหลี

ผ้าขนหนูลาย Trickster สุดน่ารัก ของพรีเมี่ยมของแท้จากประเทศเกาหลี มีเพียง 1 ชิ้นเท่านั้นงานนี้ขอแจกให้กับแฟนๆทาง Facebook  ติดตามกติกาได้ที่นี่เลย