Hot of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,566 views

สวัสดียามเย็น กับท้องฟ้าที่แสนจะครึ้มฟ้า ครึ้มฝน ตกดี ไม่ตกดี ก่อนอื่นเลยวันนี้ใครที่เป็นแฟนของกาแฟแบรนด์นอก อย่าง starbucks ก็ได้เห็นโลโก้ใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนกันไปแล้วซึ่งเหลือเอาไว้แค่เพียงเหงือกน้อย ที่ติดหราอยู่บนแล้วกาแฟ งานนี้นักการตลาดทั้งหลายก็คาดการณ์กันว่า starbucks จะสามารถสร้างยอดขายได้เพิ่มขึ้น   และวันนี้เรามารายงานความเคลื่อนไหวของวงการเกมกันต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ทางหน้าเว็บไซต์คอมพ์เกมเมอร์ ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีเกมไหน ค่ายใด ขยับเขยื้อนเคลื่อนตัวกันบ้างเรามาดูกันกับ 5 อันดับ Hot of the day

อันดับที่ 5

RAN Summer Meet & Greet รวมพล 20 มีนาคม 2554

ชาว Ran Online เตรียมมาพบปะสังสรรค์กันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าริเวอร์พลาซ่า หรือ เมเจอร์ซีลิเพล็ซนนทบุรี

ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าทีมงานขนกิจกรรมและไอเทมไปแจกเพียบ แถมยังมีโปรโมชั่นเจ๋งๆ ให้เลือกช็อปกันอีกมากมาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!


อันดับที่ 4

Ntreev เยือนไทย ร่วมประชุมทิศทางเกม Trickster

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา(4-5 มีนาคม) ทางทีมงาน Ntreev ผู้ผลิตและพัฒนาเกม Trickster จากประเทศเกาหลีนำทีมโดย มิสเตอร์ ชอย ยูดา โปรดิวเซอร์คนเก่งของเกม Trickster และทีมงาน Ntreev ทั้ง 7 คน ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาและวางแผนการพัฒนาเกม Trickster ในเซิร์ฟเวอร์ไทย
….

อันดับที่ 3

บรรยากาศของงาน GigaSlave Exclusive Test

สำหรับกำหนดการวันเปิดทดสอบ GigaSlave ในช่วง Close Beta จะเป็นวันที่วันที่ 14 มีนาคมนี้ ส่วน Open Beta คือวันที่ 23 มีนาคม

อันดับที่ 2

Goldensoft ขอประกาศยุติการให้บริการเกม Bumpy Crash Online

เนื่องจาก ทางบริษัท Joymax ทางเกาหลี หยุดที่จะำัพัฒนาเกม Bumpy Crash Online จึงส่งผลให้ เกม  Bumpy Crash ในประเทศไทยต้องประกาศหยุดให้บริการ

อันดับที่ 1

ION วินเนอร์แห่ต้อนรับ OB เกม ION อย่างยิ่งใหญ่ 9 มี.ค.นี้


เปิด OB อย่างเป็นทางการ 9 มีนาคมนี้ โดยงานนี้ วินเนอร์ ออนไลน์ จัดใหญ่แจกสัตว์ถาวร  ให้กับผู้เล่นที่เข้ามาล็อคอินเล่นเกม ION ตั้งแต่วันแรกของการเปิด OB พร้อมแจกของอื่น ๆ อีกมากมาย