SONY เปิดตัวโน้ตบุ๊คตัวแรง Vio S Series ขนาดจิ๋วแต่ความสามารถแจ๋ว

2,969 views

หลังจากที่หลายแบรนด์ และ หลายยี่ห้อดังได้ออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวเจ๋ง ที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมพร้อมการรองรับการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม กันไปบ้างแล้ว และวันนี้ SONY ตามติดกระแสตอบรับความแรง พร้อมก้าวทันนวัตกรรมที่ทันสมัย ด้วยอุปกรณ์ที่เหล่าประชากรโลกให้ความสนใจมาก อย่าง NoteBook ”SONY” ประกาศเปิดตัว NoteBook ตัวแรง ขนาดจิ๋วพร้อมความสามารถแจ๋วสุดๆ กับ SONY Vio S Series



SONY Vio S Series โน้ตบุ๊คตัวแรงที่มีขนาดเพียง 13.3 นิ้ว หน้าจอ LED ,มีขนาดที่บางเฉียบเพียง 1 นิ้วเท่านั้น , ตัวเครื่องโน้ตบุ๊คทำมาจาก โลหะผสมแมกนีเซี่ยม ความบางไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณเพราะเจ้า SONY Vio S Series สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเล่นได้ยาวนาน , แบตเตอรี่สามารถเก็บพลังงานได้ถึง 7.5 ชั่วโมง , หน่วยประมวลผล Intel Core dual – core i3 – 380M (2.53 GHz) , RAM DDR3 4GB , ฮาร์ไดรฟ์ SATA 500 GB ,

SONY Vio S Series มาพร้อม Intel Wireless มอบเทคโนโลยีการแสดงผลสำหรับเนื้อหาวิดีโอสตรีมมิ่งแบบไร้สายไปยัง HDTV ของคุณ และไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมแป้นพิมพ์ LED – backlit เพื่อให้ง่ายต่อการพิมพ์ในที่มืดอีกด้วย งานนี้ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ NoteBook ไม่ควรพลลาด SONY Vio S Series นวัตกรรมที่ทันสมัยจาก SONY ถึงจะมีขนาดจิ๋วแต่ความสามารถแจ๋วสุดๆ


ขอขอบคุณ: alltechnologynews.com