Grandchase : รับน้องใหม่ต้อนรับ Mari กิจกรรมปั่นเลเวล

2,475 views



รับขวัญน้องใหม่คนที่ 10 ของแกรนด์เชสเซิร์ฟเวอร์ไทย กับสาวน้อย “มาริ” สาวแว่นสุดสวยตาสองสี กับกิจกรรมปั่นเลเวลให้ประสบการณ์พุ่งพรวด ไล่กวดตามรุ่นพี่ได้ทันจะได้มันส์กันทั้งในดันเจี้ยนและ PVP พร้อมด้วยไอเทมอาวุธชุดเกราะ เครื่องประดับสุดเก๋ไก๋ วางขายจำหน่ายที่ Shop GC เพียบ!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ไอเทมใบภารกิจปลดล็อคตัวละครของมาริ ที่มีขายทั้งแบบสีสว่างและสีทึบ ใครชอบแบบไหนมีกำลังทรัพย์เท่าใด ก็จัดไปงามๆ แล้วสาวแว่นจะมาเยือนภายในไอดีของท่านทันที


โบราณว่าไว้ มีวิชาติดตัวเสมือนมีอาวุธติดกาย หรือความรู้คืออาวุธนั่นเอง แน่นอนสำหรับสาวน้อยเด็กแว่นมาริ ก็มีหนังสือคู่มือตำราเรียนวิชาการต่างๆ ให้เอามาใช้จัดการกับศัตรูด้วยวิธีการ….. ตบฟาดด้วยหนังสือคู่มือ >< ใครเลเวลเท่าไหนก็ซื้อไปใช้งานได้ทันทีทั้งแบบ Cash และ GP

ชุดเกราะเครื่องแต่งกายของมาริที่ขายเป็น Set หรือว่าแยกชิ้นส่วน มีทุกระดับเลเวล ให้เลือกสวมใส่ มีทุกแบบทุกสไตล์ เหมือนกับตัวละครรุ่นพี่ตัวอื่นๆ ซึ่งจะเป็นรูปแบบสีฟ้าอ่อนๆ ผสมขาว วางจำหน่ายขายตรงติดร้านตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

สร้อยและกำไลข้อเท้า ประจำตัวของมาริ มีขายวางจำหน่ายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสร้อยลม ไฟฟ้า ไฟ น้ำแข็ง หัวใจ ความมืด และแสง มาให้ชาว GC ได้สนุกสนานลุ้นไปกับ เอเลน่า เจ้าแม่ตี + สร้อยประจำแกรนด์เชส


หลายคนเรียกร้องสำหรับชุดประจำอาชีพดั้งเดิม หรือคลาส 1 เถ้าแก่ร้าน GC เล็งเห็นจุดนี้ จึงนำมาจัดจำหน่ายขายตรงทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม ผ้าคลุม อาวุธ และที่สำคัญเป็นสาวแว่นทั้งทีจะไม่มีเครื่องประดับแว่นตาได้อย่างไร ใครเลเวล 9 ขึ้นไปก็สามารถใช้งานได้นะขอบอก


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ปลดล็อคสาวแว่นก่อนใคร รับอาวุธดีเครื่องประดับเจ๋ง
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : ใครสามารถทำภารกิจพิชิตใจสาวน้อยมาริไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ให้มาอยู่ในหัวใจเอ๊ย!! มาอยู่ใน ID ของเราได้ตามระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับไปเลยทันทีไอเทมดีๆ เจ๋งๆ มอบให้ไปใช้งานฟรี!!! เป็นอะไรนั้นเดี๋ยวดูรูปได้จากข้างล่าง แต่ไอเทมที่จะได้รับนั้น จะมีอยู่ 2 ช่วงคือ 18 พ.ย. และ 25 พ.ย. (ได้หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์)

Manual book of Hero หนังสือคู่มือที่เพิ่มพลังโจมตีตามเลเวล ที่มีระยะเวลา 7 วัน

Mari’s cloak of bless ผ้าคลุมสุดสวย ดูดีมีสไตล์ ให้ไปเลย ถาวร!!!!!!!!!

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : สาวแว่นมาริน้องใหม่ เธอมาให้พลังพิเศษสุดแรง!!!
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : จากสาวน้อยปริศนา กลายมาเป็นสาวแว่น “มาริ” คราวนี้กลับมาอีกครั้ง ใครที่ลงดันเจี้ยนแห่งไหนก็ตาม ไปในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม แล้วไปจ๊ะเอ๋กับสัญลักษณ์มาริระหว่างเริ่มต้นเกม จะได้พลังพิเศษสุดเทพที่จะช่วยให้เราเพิ่มทั้ง โจมตี ป้องกัน และพลังชีวิต +5% พลังดีๆ แบบนี้แต่โอกาสเจอมีแค่ 30% เท่านั้น

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : แจกฟรีไม่มีหน่าย ป้ายประดับศีรษะ ต้อนรับตัวละครใหม่ “Mari”
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : ชาว GC คนไหนที่เพิ่งเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม จะได้รับไปเลยทันที ของฟรีๆ ดีๆ อีกแล้วกับ “Mari Signboard” ของระดับ Epic เอาไว้ประดับศีรษะบ่งบอกให้รู้กันว่าเราคือสาวกของสาวแว่น >< ไอเทมมีระยะเวลาเพียง 14 วันเท่านั้นนะจ๊ะ

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : ปั่นเลเวลตามรุ่นพี่ให้ทันตามเป้า เร้าใจกับไอเทมสุดหรู
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : หากปลดล็อคตัวละครมาริ สำเร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดเพียงเท่านี้ เพราะช่วงระยะเวลาของกิจกรรม เมื่อชาว GC ปั่นเลเวล ปั้มประสบการณ์ให้เร็วฉับไว ทันรุ่นพี่ตัวละครอื่นๆ ใน ID ตามเป้าหมาย ได้ไปเลยทันทีไอเทมดีๆ หรูๆ เพียบอีกแล้ว!! เป้าหมายมีอะไรไปอ่านที่ตารางกันได้เลย


ตัวละครใหม่ๆ มาทั้งที ชาว GC ไม่ต้องเขินไม่ต้องอาย ตามกระแสเล่นมาริไปพร้อมกับพรรคพวก ญาติสนิท มิตรสหายกันได้เลย รับประกันว่าสนุก น่ารักๆ สไตล์เด็กช่างกลเวทมนตร์สุดแนว แถมยังมีกิจกรรมสนับสนุนเตรียมให้ตลอดศก โอกาสดีอย่ารีรอนะชาวเชสสสสสสสสสสสสสสสส