งานแถลงข่าว Triple Power Brand โดย Thermaltake

1,827 views

วันนี้ (9 มี.ค.54)  Thermaltake จัดงานแถลงข่าว Triple Power Band Press Conference in South East Asia ที่ Kempinsk Hotel ทาง Thermaltake ก็เชิญสื่อต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่ง Compgamer ของเราก็ได้รับเกียรติในครั้งนี้  บริษัท Thermaltake ในบ้านเราก็คงรู้จัก TT กันมาเป็นอย่างดีก็เนื่องมาจากว่า TT ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ของแต่งและอุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์มาวางขายในบ้านเราอย่างเป็นยาวนาน และที่สำคัญ Product ของ Thermaltake ยังมีราคาที่ไม่แพงเกินไป พร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดี แต่ว่าหลายๆท่านคง นอกจากนี้ Thermaltake ยังมีตราสินค้าที่เป็นบริษัทในกลุ่มของ TT เองอีกสองยี่ห้อ นั้นก็ คือ Tt esports และ  Luxa2 ที่จับตลาดคนละกลุ่มกับ Thermaltake

สื่อต่างๆ มากันเยอะเลย

ทีมงานจาก NC True มาร่วมงาน

ทีม PR สาวสวยจาก TDP (True digital plus)

ทีมงาน One net ร่วมลงทะเบียนเข้างาน


บรรยากาศในห้องก่อนเริ่มแถลงข่าวครับ

Thermaltake ได้แถลงว่าในปัจจุบันได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันและนักกีฬา E-Sports ทั้งในไต้หวันและในไทยอยู่หลายทีมซึ่งเราก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีล่าสุดก็เปิดตัวนักกีฬาจาก 3 เกมดังเมื่อปลายปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น  FreakzXtreme ที่เป็นทีมจากเกม DotA (เป็นทีมหญิงล้วน น่ารักซะด้วยครับ ^^)     Sticke2r ที่เป็นทีมจากเกม FreeStyle  และ   TerranZ เป็นผู้เล่นจากเกม StarCraft II  แถมตอนนี้ได้ร่วมกับ BMW ให้เข้ามาช่วยดูแลเรื่องดีไซน์ของอุปกรณ์จาก Thermaltake  จากนั้นคุณ Mr.Chia-Chi Chang หรือคุณฉี ขึ้นแนะนำผลิตภัณฑ์จาก Thermaltake

ได้ BMW มาดีไซน์อุปกรณ์งานนี้รับรองโดนใจเกมเมอร์แน่ๆ


คุณ Chia-Chi Chang แนะนำสินค้า

Mr.Allen yan ขึ้นพูดถึงอุปกรณ์ที่ใช้เล่นเกมจาก TteSPORTS และ Apollos ซึ่งเม้าส์จาก TteSPORTS เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับคอเกมแนว MMO มากที่สุด  และที่พิเศษสำหรับแฟนๆ Compgamer News ที่จะมีรีวิวคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ MEKA G-1 ลงในฉบับที่ 360 นี้ด้วย

เม๊าส์ตัวใหม่โดนใจคอเกม MMO

คีย์บอร์ดตัวนี้ได้รู้จักกันแน่ใน CGN

จากนั้นถึงคิวของแบรนด์ Luxa2 เชื่อว่าสาวก Apple คงถูกใจแน่นอน มีการนำวิดีโอสาธิตการใช้งานขาตั้ง iPad จาก Luxa2 และในอนาคต Luxa2 จะมีการผลิตอุปกรณ์มารองรับทั้ง iPad2 และ iPhone5 ด้วย

สาวก Apple พลาดไม่ได้เลย

ต่อไปเป็นการเปิดตัวนักกีฬา E-Sports ในสังกัด ทีมในสังกัดของ TteSPORTS ประกอบไปด้วยทีมจากเกม  Special Force 2 ทีม , X-Shot ,  Starcraft2 , FreeStyle , DotA 2 ทีม  และ Mr. Kenny Lin ก็ขึ้นมอบอุปกรณ์และเสื้อฤดูกาลใหม่ให้กับนักกีฬา E-Sports ทุกๆทีม

ถ่ายรูปหมู่ นักกีฬา E-Sport

ช่วงท้ายมีการจับรางวัล Lucky Draw ทำเอาหลายๆคนถึงกับลุ้นรางวัลกันตัวดก่ง เพราะรางวัลที่ได้เป็นอุปกรณ์คอมต่างๆ จาก Thermaltake

ถึงเวลา สื่อได้ลุ้น ^^

หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล (น่าอิจฉาจัง ><)

Credit : Codeman @boycodex

เรียบเรียงข้อมูลโดย : CazTooN