XShot : AI Special Cup การแข่งขันท้าทายความสามารถ 13 มี.ค. นี้

1,882 views

 

           Xshot เชิญร่วมแข่งขันโหมดพิเศษซึ่งเปิดให้เหล่าสาวก Xshot ได้มันส์กันเต็มที่ ในงานซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 13 มี.ค. 54 กับงาน FPS X-Treme 2011 สุดยิ่งใหญ่ที่รวมพลแฟนๆ ชาว FPS จากทั่วทุกสารทิศ ที่ชั้น 7 Center Point @Central World งานนี้นอกจากจะมีกิจกรรมหลากหลายให้ได้ร่วมสนุกกันในงานแล้ว ยังมีการแข่งชิงแชมป์คว้าถ้วยรางวัลในการแข่งขันรายการ Rush Competition ให้สาวกคอ Xshot ได้รวมตัวกันเพื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย
            และถ้วยพิเศษที่จะมีขึ้นอีกถ้วยหนึ่งได้แก่ การแข่งขัน AI Special Cup ซึ่งการแข่งขัน AI Special Cup นี้ ไม่ว่าใครก็แข่งได้ ไม่ต้องมีก๊วนหรือมีทีมก็ลุยเดี่ยวได้โลด เพราะรางวัลเราแจกให้กันเดี่ยวๆ แค่มีความมั่นใจและพร้อมรับความท้าทาย อย่ารอช้า! รีบเข้ามาสมัครกันได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้

รายละเอียดการสมัครแข่งขัน
เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 64 คนเท่านั้น! สามารถสมัครได้ในเว็บบอร์ด Xshot หรือ คลิกที่นี่  
หมายเหตุ : รับสมัครทางเว็บบอร์ดตั้งแต่วันนี้ – วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 54 เวลา 12.00 น. หากถึงเวลารายงานตัวในงานวันที่ 13 มี.ค. 54 ผู้ลงชื่อไว้ไม่มารายงานตัวจะรับสมัครผู้แข่งขันที่หน้างานเพิ่มทันที
          
กำหนดการแข่งขัน
13.00 – 15.00 น.             เปิดลงทะเบียนรายงานตัวนักกีฬา ที่จุดลงทะเบียนแข่ง
หมายเหตุ : หากถึงเวลา 15.00 น. แล้ว ผู้ที่ลงสมัครไว้ในบอร์ด Xshot ไม่ไปรายงานตัวในการแข่งขันจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
16.00 น.                        เริ่มการแข่งขัน Xshot AI Special Cup

กติกาการแข่งขัน
  • สำหรับการแข่งขันในรอบแรก (64 คน) ใช้โหมด AI4 กบฏคุณลุ้น ด่านบ้าระห่ำ จะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 8 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 2 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบที่สอง
  • สำหรับการแข่งขันในรอบสอง (ผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คน) ใช้โหมด AI4 กบฏคุณลุ้น ด่านฝันร้าย จะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ทั้งหมด 2 รอบ และคัดผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิง
  • สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ (ผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คน) ใช้โหมด AI4 กบฏคุณลุ้น ด่านฝันร้าย และจะทำการแข่งขันรอบละ 8 คน ผุ้ที่มีคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งเท่านั้น ที่จะได้ครอบครองตำแหน่ง AI Special Cup
 
รางวัลสำหรับการแข่งขัน
  • ผู้สมัครที่ผ่านการแข่งขันเรียบร้อยแล้วจะได้รับปืนแรร์ Violet AK47 (7 วัน)
  • ผู้กล้า 8 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในรายการนี้จะได้รับไอเทมระเบิดมือสุดแรร์ระเบิดบอลโลก World Cup Ball (7 วัน) พร้อมเสื้อคอโปโล Xshot Limited จำนวน 1 ตัว
  • ผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะได้รับรางวัลถ้วยเกียรติยศรายการ AI Special Cup อันทรงคุณค่า พร้อมรางวัลมูลค่า 5,000 บาทจาก RTB
 

Violet AK47 (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน) AK หนึ่งเดียวที่ซูมได้
 

ทั้งนิ่ง ทั้งแรง ใครจะอดใจไหว แค่เข้าร่วมแข่งขันก็ได้รับไปใช้กันฟรีๆ

 

 

World Cup Ball (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน) ทีเดียวแรงถึงตาย!

*หมายเหตุ* ของรางวัลหรือรายละเอียดการแข่งขันอาจมีเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


 

            ไม่ว่าใครก็แข่งได้ ไม่ต้องมีก๊วนหรือมีทีมก็ลุยเดี่ยวได้โลด เพราะรางวัลเราแจกให้กันเดี่ยวๆ แค่มีความมั่นใจ และพร้อมรับความท้าทาย อย่ารอช้า! รีบเข้ามาสมัครกันได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้