Chinese Hero เปลี่ยนแปลงรายละเอียด “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ”

922 views

 

 

          ทีมงาน Chinese Hero Online ประกาศ!!! เปลี่ยนแปลงรายละเอียดทัวร์นาเมนต์การต่อสู้สุดมันส์ “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” ที่เปิดให้เหล่ายอดยุทธ์จากทั่วทุกสารทิศเข้าร่วมแข่งขันเพื่อประกาศศักดาในฝีมือการต่อสู้และชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 20,000 บาท

          โดยทางทีมงาน Chinese Hero Online ขอทำการเปลี่ยนแปลงกฎกติกาการรับสมัครและการแข่งขันพร้อมทั้งเปิดเผยรายละเอียดของรางวัลสุดแรง ที่หากเพื่อนๆ คนไหนได้เห็นจะต้องอยากได้อย่างแน่นอน

เนื้อเรื่อง

          หลังจากที่หัวอิงสง (เจ้าสำนักจงหัว) ได้ประลองยุทธ์กับอู๋ตี๋ (เจ้าสำนักมังกรดำ) ณ เทพีเสรีภาพ เพื่อชิงสิทธิ์ในการครอบครองม้วนคัมภีร์จ้าววายุ อันเป็นม้วนคัมภีร์เคล็ดวิชาลับของจินอ้าว (จ้าวสำนักรุ่นก่อน) ผู้เป็นอาจารย์ของทั้งคู่ ซึ่งผลการประลองหัวอิงสงเป็นผู้ชนะการประลองในครั้งนั้นและได้ครอบครองม้วนคัมภีร์จ้าววายุจนได้เป็นจ้าวกระบี่อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อเวลาผ่านไปหัวอิงสงได้หายตัวออกเดินทางไกลผ่านไปหลายปีไม่มีผู้ใดได้เห็นคัมภีร์จ้าววายุอีกเลยนับแต่นั้นเป็นต้นมา 

          จนบัดนี้มีข่าวในแวดวงยุทธจักรเล่าลือว่าหัวอิงสงได้มอบคัมภีร์จ้าววายุให้แก่ทีมงาน CHO (เค้าฆ่ากันจะเป็นจะตาย เอามาส่งให้เราง่ายจริงๆ ^^) เป็นผู้ดูแลและทำหน้าที่ในการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมได้สืบทอดคัมภีร์จ้าววายุ ดังนั้นเหล่า GM จึงได้จัดการประชุมลับกับเหล่าผู้อาวุโสผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และเห็นพ้องต้องกันว่าในการแย่งชิงม้วนคัมภีร์ครั้งก่อนในเงื่อนไขการตัดสินโดยใช้การประลองยุทธ์ ดังนั้นทีมงาน CHO จึงได้จัดการแข่งขันประลองยุทธ์พิเศษอันมีชื่อว่า “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” ขึ้นเพื่อหาผู้สืบทอดคัมภีร์จ้าววายุต่อไป โดยรายละเอียดเงื่อนไขการรับสมัคร, กำหนดการ และกติกาการประลองมีดังต่อไปนี้

เงื่อนไขการสมัครเข้าร่วมการประลอง

          • 1. จะต้องสมัครในนามของเจ้าสำนัก (เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต) ซึ่งจะเป็นผู้คัดเลือกศิษย์ในสำนัก (ผู้เข้าแข่งขัน)  มาเข้าร่วมการประลองดังเงื่อนไขต่อไปนี้
                    – 1 สำนัก (1 ร้านฯ) จะสามารถส่งศิษย์ในสำนัก (ตัวแทน) มาแข่งขันได้เพียง 1 ทีม (ทีมละ 3 คน)
                    – ตัวแทนทั้ง 3 คน จะต้องเรียนรู้เคล็ดวิชาที่แตกต่างกัน (อาชีพห้ามซ้ำกัน)
                    – การประลองจะใช้การประลองแบบตัวต่อตัว สำนักที่เอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ 2 ใน 3 ครั้งจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบต่อไป
                    – การประลองจะยึดกฎแพ้ตกรอบ สำนักที่ชนะจะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันรอบต่อไปจนกว่าจะได้สำนัก (ทีม) ชนะเลิศ
                    – ผู้เข้าร่วมการประลองจะต้องมีระดับเลเวล 80 หรือมากกว่า โดยจะยึดเลเวลอ้างอิงในวันที่ 28 มีนาคม 2554 เวลา 23:59 น.
                    – จำกัดสำนัก (ทีม) ที่เข้าร่วมการประลองจำนวน 16 สำนักเท่านั้น กรณีที่มีสำนักเข้าสมัครเกินกว่า 16 ทีมทางทีมงานฯ จะมีเกณฑ์ในการพิจารณาทีมที่ได้สิทธิ์ในการแข่งขันดังต่อไปนี้
                              + ทางทีมงานฯ จะนับเลเวลรวมของผู้เข้าประลองทั้ง 3 ของทุกสำนัก (ทีม) โดยจะนับเลเวลรวมในวัน และเวลาเดียวกันคือวันที่ 28 มีนาคม 2554 เวลา 23:59 น. ทั้งนี้ 16 สำนักที่มีเลเวลรวมสูงสุดจะได้สิทธิ์ในการเข้าประลอง (สำนักที่เลเวลรวมน้อยกว่าจะถูกตัดสิทธิ์)
                              + กรณีที่มีสำนัก (ทีม) ที่มีเลเวลรวมอันดับ 16 มากกว่า 1 สำนัก เช่น สำนักฟันบอกซ์มีเลเวลรวม = 250 และ สำนักเอเชียซอฟท์มีเลเวลรวม 250 ซึ่งทั้ง 2 สำนักมีเลเวลรวม 250 และอยู่อันดับที่ 16 เหมือนกัน ทางทีมงานฯ จะยึดเอาสำนักที่ส่งหมายเชิญ (ใบสมัคร) เข้ามาก่อนจะได้สิทธิ์นั้นไปโดยปริยาย (โดยจะยึดตามวันและเวลาที่ทางทีมงานฯ ได้รับการยืนยันการสมัครทางโทรศัพท์ ทั้งนี้จะไม่รวมถึงการยืนยันที่ไม่ได้ส่งใบสมัคร หรือส่งใบสมัครที่ข้อมูลไม่สมบูรณ์) 
 
          • 2. เจ้าสำนัก (เจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต) ต้องทำการดาวน์โหลดเทียบเชิญการประลอง (ใบสมัคร) ที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th พร้อมกับการระบุข้อมูลผู้เข้าร่วมการประลองให้ครบถ้วนสมบูรณ์ และส่งแฟกซ์มาที่ 02-679-8770 หรือ ส่งเมล์มาที่ [email protected] (ภายในวันที่ 28 มีนาคม 2554 เวลา 18:00 น.)

          • 3. หลังจากทำการส่งแฟกซ์หรือเมล์แล้วให้โทรฯ มายืนยันการสมัครที่เบอร์ 02-343-1000 ต่อ 508 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 9:00 – 18:00 น. เท่านั้น (ภายในวันที่ 28 มีนาคม 2554 เวลา 18:00น.)

          • 4. ทางทีมงานฯ จะจับสลากผลการจับคู่ประลอง และประกาศกำหนดการ ในวันที่ 1 เมษายน 2554 โดยที่การประลองรอบคัดเลือกจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายน 2554 ระหว่างเวลา 21:00 น. ถึง 22:00 น. ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้จากทางหน้าเว็บไซต์ฯ ในวันที่ 1 เมษายนฯ

          • 5. เจ้าสำนัก (เจ้าของร้านเน็ตฯ) และศิษย์ในสำนัก (ผู้ประลอง) ทุกทีมจะต้องยอมรับการตัดสินของทีมงานฯ ให้ถือการตัดสินของทีมงานฯ เป็นที่สิ้นสุดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง ทั้งนี้ทีมงานฯ ยืนยันว่าจะยึดความถูกต้อง, ความยุติธรรม และไม่มีการลำเอียงใดๆ ทั้งสิ้น และกรณีที่ผู้สมัครหรือเจ้าของร้านเน็ตฯทำผิดหรือไม่ตรงเงื่อนไขของการสมัครผู้สมัครเข้าแข่งขันจะไม่สามารถร้องเรียนหรือโต้แย้งได้ รวมไปถึงกรณีที่ติด 1 ใน 16 ทีมที่เข้าร่วมการประลอง แต่ไม่มาเข้าประลองในวันและเวลาที่ทีมงานฯ กำหนดเจ้าของร้านเน็ตฯ และผู้เข้ามร่วมการแข่งขันจะไม่ได้สิทธิ์รับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

• Download เทียบเชิญการประลอง “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ”

กติกาการแข่งขัน

          • 1.ใน 1 สำนัก (1 ทีม) จะประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 3 คน โดยทั้ง 3 คนจะต้องไม่มีอาชีพซ้ำกันโดยเด็ดขาด และต้องมีระดับเลเวลไม่ต่ำกว่า 80 (ยึดข้อมูล ณ วันที่ 28 มีนาคม เวลา 23:59 น.) โดยเจ้าของร้านเน็ตฯ เป็นตัวแทนส่งเข้าสมัครจำนวนร้านละ 1 ทีมเท่านั้น
          • 2.ก่อนการแข่งขัน GM 2 คนจะแบ่งไปเข้าปาร์ตี้กับผู้เข้าประลองแต่ละทีม จากนั้นให้หัวหน้าทีม (หรือตัวแทน) กำหนดลำดับผู้เข้าประลองลำดับที่ 1, 2 และ 3 ก่อนการแข่งขันทาง GM จะแจ้งผลการประกบคู่ทั้ง 3 รอบ การแข่งขันจะใช้กฎการแข่งแบบ ตัวต่อตัว (1 ต่อ  1) และเรียกผู้เข้าประลองคู่แรกมาทำการแข่งขัน เมื่อคู่แรกแข่งจบก็จะให้คู่ต่อไปมีเวลาเตรียมตัว 5 นาที และเช่นเดียวกันหลังจบคู่ที่ 2 คู่ที่ 3 ก็จะมีเวลาเตรียมตัว 5 นาทีก่อนการแข่งขันเช่นกัน โดยการแข่งขันแต่ละคู่จะจำกัดเวลา 3 นาที
          • 3.กรณีที่สามารถโค่นฝ่ายตรงข้ามได้ภายในเวลาที่กำหนด (3 นาที) จะถือว่าเป็นผู้ชนะ แต่ถ้าไม่สามารถล้มฝ่ายตรงข้ามได้ในเวลาดังกล่าวจะถือว่าเสมอกัน โดยไม่มีการวัดเลือด (HP) ที่เหลือว่าใครมากกว่า หรือน้อยกว่าแต่อย่างใด ทั้งนี้การนับเวลาให้ยึดเอาการนับถอยหลังของ GM เป็นหลัก โดยเมื่อเหลือเวลาต่ำกว่า 30 วินาทีทาง GM จะประกาศแจ้ง และเริ่มนับถอยหลังเมื่อเหลือต่ำกว่า 10 วินาที เมื่อนับถึง “0” แล้วยังไม่รู้ผลแพ้-ชนะให้ถือว่า “เสมอกัน”
          • 4.สำนักที่สามารถเอาชนะได้ 2 ใน 3 รอบจะเป็นฝ่ายชนะเข้ารอบต่อไป ส่วนสำนักที่แพ้จะถือว่าตกรอบและได้รับรางวัลภายใน 1 สัปดาห์หลังจบการแข่งขัน
          • 5.กรณีที่ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ให้หัวหน้าทีมของแต่ละทีม (หรือตัวแทนหัวหน้าทีม) ส่งตัวแทนมา 1 คนทำการประลองกันเป็นรอบตัดสิน โดยรอบนี้จะไม่อนุณาตให้ใช้ Potion หรือไอเทมฟื้นฟูโลหิต (HP) ทุกรูปแบบ และกำหนดเวลาการประลองเพียง 1 นาที กรณีที่ยังเสมออีกทีมงานฯ จะแจ้งให้ผู้เข้าประลองทั้ง 2 ทีมใช้การประลองแบบอื่นตามความเหมาะสมต่อไป
          • 6.ใช้บัฟของอาชีพตัวเองได้เท่านั้น ห้ามให้อาชีพอื่นบัฟให้ (รวมไปถึงบัฟจากสมาชิกในทีมเดียวกันด้วย) ห้ามรับบัฟมาจาก “ตงฟางหมิง” และห้ามกินยาบัฟทุกชนิดกรณีที่มีบัฟติดตัวอยู่ก่อนให้ยกเลิกบัฟดังกล่าวก่อนการแข่งขัน
          • 7.ใช้ตัวละครของตนในการแข่งขันเท่านั้น โดยสามารถใช้ไอเทมแคชทุกอย่างที่อยู่ในตัวได้ทั้งหมด (ยกเว้นยาบัฟที่ไม่สามารถใช้ได้)
          • 8.สามารถใช้ Potion เติม HP และ MP ได้ทุกชนิด (ยกเว้นกรณีที่เสมอกัน และต้องแข่งขันในรอบตัดสินจะไม่อนุญาตให้ใช้ยาฟื้นฟูโลหิตทุกชนิด) แต่ไม่ห้ามสกิลที่สามารถฟื้นฟูโลหิตได้
          • 9.ในขณะประลองหากผู้เข้าแข่งขันมีเจตนาวิ่งหนีมากจนเกินไป ทางทีมงานจะตักเตือนครั้งที่ 1 หากยังวิ่งหนีอีก ทางทีมงานจะปรับแพ้ทันที และถ้าหากผู้เล่นวิ่งหนีจนหลุดเขต PVP จะปรับให้เป็นแพ้ทันทีเช่นกัน
          • 10.ผู้เล่นที่จะทำการประลองท้ง 3 จะต้องไปรายงานตัวที่สถานที่จัดการประลองก่อนเวลาแข่งขันที่ประกาศหน้าเว็บฯ 5 นาทีและเตรียมความพร้อมก่อนการประลองเพื่อให้ทางทีมงานตรวจสอบไอเทม และตรวจสอบว่าผ่านตามกติกาหรือไม่ หากทีมใดจำนวนสมาชิกไม่ครบหรือสายเกินกว่าเวลาที่ประกาศหน้าเว็บมากกว่า 5 นาที จะถือว่าหมดสิทธิ์และปรับแพ้ทันที
                    – a.กรณีที่สายเกินเวลาที่ประกาศ 5 นาทีเพียง 1 คนจะถือว่าแพ้ 1 คู่ (ถ้าสามารถเอาชนะ 2 คู่ได้ก็จะยังได้สิทธิ์เข้ารอบต่อไป)
                    – b.กรณีที่สายเกินเวลาที่ประกาศ 5 นาทีมากกว่า 1 คนจะปรับแพ้ทั้งทีมทันทีและจะไม่ได้สิทธิ์ได้รับไอเทม หรือของรางวัลทั้งหมด ส่วนฝ่ายตรงข้ามจะได้สิทธิ์ชนะเข้ารอบต่อไปทันที
          • 11.การแข่งขันเป็นการแข่งแบบออนไลน์ หากในขณะแข่งขันมีปัญหาการหลุดออกจากเกมทางทีมงานฯ พิจารณาตามเกณฑ์ต่อไปนี้
                    – a.กรณีที่ผู้เข้าประลองหลุดในระหว่างการประลองเพียงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จะให้ฝ่ายตรงข้ามชนะการประลองรอบนั้นทันที
                    – b.กรณีที่ทั้ง 2 ฝ่ายหลุด หรือหลุดทั้ง server จะให้คู่นั้นๆ เริ่มทำการแข่งขันใหม่อีกครั้ง
                    – c.กรณีที่ Server มีปัญหา หลุดบ่อย ทางทีมงานฯ จะยกเลิกการแข่งขัน และนัดวันและเวลาเพื่อทำการแข่งขันใหม่อีกครั้ง โดยมีผลหลังการประกาศของทีมงานฯ เช่น กรณีที่แข่งไปแล้ว 2 คู่ และชนะ 1 แพ้ 1 การแข่งขันรอบใหม่จะแข่งเพียงคู่ที่เหลือเท่านั้น
          • 12.ในรอบคัดเลือกทางทีมงานฯ จะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 5 – 8 เมษายน เวลา 21:00 – 22:00 น. และประกาศผลการแข่งขันรอบคัดเลือก พร้อมประกาศกำหนดการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 11 เมษายน 
          • 13.รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะแข่งในระหว่างวันที่ 19 – 20 เมษายน เวลา 21:00 – 22:00 น.
          • 14.รอบ รองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศจะจัดระหว่างวันที่ 23 – 24 เมษายน เวลา 14:00 – 18:00 น.
          • 15.กรณีที่มีข้อขัดข้องทางทีมงานฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเจรจาระหว่าง GM และหัวหน้าทีมของทั้ง 2 ทีม (เจ้าของร้านเน็ตฯ ที่ส่งเข้าประลอง) เท่านั้น ผู้เข้าประลองไม่สามารถเข้าร่วมการเจรจาได้
          • 16.ทางทีมงานฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข กฎ-กติกาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามความเหมาะสม และการตัดสินใจการ GM ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยผู้เข้าร่วมการประลองและหัวหน้าทีม (เจ้าของร้านเน็ตฯ) ไม่สามารถโต้แย้งใดๆ ได้
สถานที่จัดการประลองศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ
          สถานที่ทำการประลอง (PK) จะอยู่ที่แผนที่ เกาะเต่า “เซิร์ฟเวอร์ Silver Hawk”

ของรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขัน

• ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 ทีม ได้รับ

 

• ทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย จะได้รับ

 

• ทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย จะได้รับ

 

• ทีมชนะเลิศ

 

 

• ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1

 

• ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2

 

          •  นอกไปจากนี้ สำหรับร้านอินเทอร์เน็ตที่เป็นตัวแทนในการส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน หากทีมที่ส่งเข้าสมัคร สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้สำเร็จ รับรางวัลอัดฉีด “เงินสด มูลค่า 5,000 บาท” เพิ่มเข้าไปอีก

          งานนี้ เรียกได้ว่ารางวัลเพียบ เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ทำการสมัครเข้าร่วม “ศึกพิชิตคัมภีร์จ้าววายุ” ก็อย่ารอช้า~ รีบสมัครเข้าแข่งขันด่วน เพราะหากช้าจะพลาดโอกาสเข้าร่วมแข่งขันลุ้นรับรางวัลแรงๆ จาก Chinese Hero Online ไปใช้กันฟรีๆ

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการแข่งขัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า