Dragonica มีนามาแน่!! “Verdurous Forest & New Rare Item”

5,917 views

 

      มีนาคมนี้ !! Dragonica จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ “Verdurous Forest & New Rare Item” เป็นดันเจี้ยนแห่งใหม่ ที่มีชื่อว่า  “ Verdurous Forest”  โดยผู้เล่นจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 45 ขึ้นไปและนอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงแผนที่เก่า Vancliff Mansion  ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นโดยการอัพเดทแรร์ไอเทมเพิ่มขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ตามล่ากันอีกมากมาย  ส่วนจะมีอะไรอัพเดทบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

New Dungean

Verdurous Forest  (LV 45)

เป็นดันเจี้ยนแห่งใหม่และผู้เล่นที่จะเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ต้องมีเลเวล 45 ขึ้นไป (และต้องผ่านการทำเควสที่ Pine Cone Hill เสียก่อน )  ทางเข้าดันเจี้ยนแห่งใหม่นี้จะอยู่ในแผนที่ Misty Lane ส่วนรูปแบบของดันเจี้ยนนั้นก็ไม่ยากนัก เพียงแค่ผู้เล่นกำจัดมอนเตอร์และมินิบอสให้หมด และหลังจากนั้นจะได้พบกับบอสใหญ่ Ryvius  ซี่งเป็นบอสที่อยู่ด้านในสุดของดันเจี้ยน

•ไอเทมพิเศษจาก Verdurous Forest
1.ชุดเซ็ตและผ้าคลุมใหม่ ระดับเลเวล ประจำอาชีพ ระดับเลเวล 45 ซึ่งมีความโดนเด่นอลังการกว่าเซ็ตเดิมซึ่งเป็นชุดเซ็ตใหม่ที่หาได้จาก Verdurous Forest

2.เครื่องประดับในดันเจี้ยนนี้จะมี แหวน เข็มขัด ต่างหู และสร้อยคอ เซ็ตเครื่องประดับนี้จะมี 3 เกรด (เหมือนเซ็ตเครื่องประดับ Lavalon Dungeon) เมื่อใส่เครื่องประดับครบเซ็ตแล้วจะได้รับสกิลพิเศษเป็น ระบบ item Skill ซึ่งเป็นระบบใหม่ สามารถเรียกบอส Ryvius ออกมาเพื่อโจมตีได้ด้วย

 

New Rare Item of Vancliff Mansion

    Vancliff Mansion เป็นดันเจี้ยนเก่าที่มีอยู่แล้วในเกมและเป็นที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้เล่นระดับเลเวล 60 ขึ้นไป และในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเพิ่มแรร์ไอเทมชนิดใหม่เข้ามาด้วย เพื่อให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

1.เพิ่มประสิทธิภาพให้กับอาวุธ Bone’s Dragon ด้วยการเพิ่ม Special Option เข้าไป(สำหรับอาวุธ Bone’s Dragon ที่ทำไว้ก่อนการอัพเดทจะยังไม่ยืนยันว่าเมื่ออัพเดทแล้วจะมี Special Option ให้ด้วยหรือไม่)

2. เพิ่มชุดเซ็ต Bone’s Dragon ระดับสูงและมี option ที่ดีกว่าชุดเซ็ต Bone’s Dragon ระดับธรรมดา และยังมี option เฉพาะตัวของแต่ละชิ้นติดมาด้วย โดยจะมี 2 ชนิดด้วยกันคือระดับ Rare และ Hero (ขึ้นอยู่กับระดับความยาก) ซึ่งทั้ง 2 ระดับนั้นจะได้มาจากการดรอบจากบอสประจำชั้นต่างๆและ Bone Dragon

 

 

 

3. เพิ่มเครื่องประดับใหม่ประจำดันเจี้ยน (แหวน เข็มขัด ต่างหู และสร้อยคอ) โดยจะมีทั้งหมดชนิดละ 3 แบบด้วยกัน (ขึ้นอยู่กับระดับความยาก) ซึ่งได้มาจากการดรอป จาก Boss ประจำดันเจี้ยนในVancliff Mansion และยังมีผ้าคลุมใหม่ประจำ Van cliff ทั้ง 2 แบบ ซึ่งได้จากการเปิดกล่องหลังจากกำจัด Bone Dragonอีกด้วย


4.สัตว์เลี้ยงใหม่แสนน่ารัก Baby bone dragon ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่และจะได้จากการเปิดกล่องหลังจากกำจัด Bone Dragon