3Kingdoms : Summer War ระอุ “สงครามชิงเจียงเซี่ย”

1,236 views

 

      เมื่อคลื่นความร้อนเริ่มระอุทั่วทั้งดินแดน เหล่าขุนศึกแห่งสามก๊กออนไลน์ จิตใจเริ่มร้อนเดือดพล่าน ก็นับว่าถึงเวลาสักที ที่เราจะมาศึกสงครามชิงเมืองกันอีกครั้ง นับจากศึกครั้งก่อนที่มีเพื่อนๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมอย่างมากมาย ดังนั้น ในศึกต้อนรับปิดเทอมหน้าร้อน “Summer War” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-13 มีนาคม 2554 งานนี้!!! ของรางวัลเด็ดๆ เพียบ

 

          “Summer War” เป็นศึกสงครามสุดมันส์ ที่เปิดให้เหล่าขุนศึกจากทุกๆ เซิร์ฟเวอร์ ทั้ง “หงษ์ฟ้า, ชิงถงถัวหลง และไอยราออกศึก” เข้าร่วมทำศึกแย่งชิงเมือง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ การยึดครอง “เมืองเจียงเซี่ย” ให้ได้สำเร็จ งานนี้หากกองทัพใด สามารถยึดครอง “เมืองเจียงเซี่ย” ได้สำเร็จ จนจบเวลาสงคราม ก็รับรางวัลสุดพิเศษจากทางทีมงานไปใช้กันฟรีๆ ดังนี้

ของรางวัลกิจกรรม Summer War
          • เซิร์ฟเวอร์หงษ์ฟ้า – ชิงถงถัวหลง
          รางวัลที่จะได้รับ >>> สามารถเลือกรับ “จิตนักสู้ (3 วัน) ได้ 18 ตัว” (ซ้ำได้)

          • เซิร์ฟเวอร์ไอยราออกศึก
          รางวัลที่จะได้รับ >>> ได้รับ “ถุงโชคดีนักสู้ญี่ปุ่น จำนวน 9 ถุง และ ถุงโชคดีบัณฑิตญี่ปุ่น จำนวน 9 ถุง”

          ทั้งนี้ กองทัพที่ได้รับรางวัล จะต้องให้ “หัวหน้าทัพ” ทำการติดต่อทีมงานเพื่อขอรับรางวัล ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2554 นี้

          หากเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ท่านไหนที่อยากได้รับรางวัลสุดพิเศษแบบนี้ ก็อย่าลืม!!! มาร่วมสนุกทำสงครามศึก “Summer War” แย่งสิทธิ์ครองเมืองเจียงเซี่ย ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-13 มีนาคม 2554 นี้ เท่านั้น!!!

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า