Philips เปิดตัว SHL9300 ชุดหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด พกพาง่ายสะดวกสบาย

1,597 views

หลายๆ คนที่ใช้โน้ตบุ๊ค หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีชุดหูฟังที่เลือกไว้ใช้เวลาฟังเสียง และ สร้างความบันเทิง และที่สำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ที่แข่งขันกีฬา E-Sport ย่อมจะต้องมีชุดหูฟังเพื่อไว้ใช้ในการแข่งขัน และ หลายคนมักจะเบื่อกับการที่ต้องพกพา เคลื่อนย้ายเจ้าหูฟังที่ดูหนา และ ใหญ่ จะใส่กระเป๋าก็กลัวว่าจะหัก หรือ พัง มันช่างลำบากเสียเลยจริงๆ ใส่กระเป๋าก็ไม่ได้ ถือได้อย่างเดียวแต่วันนี้ปัญหานั้นจะต้องหมดไป




Philips เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวเจ๋ง SHL9300 ชุดหูฟังที่สะดวกต่อการพกพา สามารถพับเก็บได้โดยไม่เปลืองเนื้อที่ในการเก็บแถมใส่กระเป๋าถือได้อย่างสะดวกสบายกว่า หูฟังอื่นๆ ที่ทั้งหนา และใหญ่พับเก็บก็ไม่ได้ Philips SHL9300 ลำโพงมีขนาด 40 มม.ตัวลำโพงทำจากวัสดุ mylar คอมโพสิตที่อ่อนไหว และ ทรงพลังมากในเสียงUltra แถบคาดศีรษะทำจากสแตนเลสทำให้มีน้ำหนักเบา สายของหูฟังมีความยาว 1.2 เมตร

แจ็คหูฟังทำจากทองคำ 24K เพิ่มคุณภาพเสียงด้วย Neodynium วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตสนามแม่เหล็กที่แข็งแกร่งสำหรับความไวของเสียง เป็นวัสดุหนึ่งที่อยู่ในขดลวดเสียง สามารถตอบสนองเสียงเบสได้ดี และ ตอบสนองคุณภาพเสียงที่สูงได้อย่างดีอีกด้วยPhilips  SHL9300 ชุดหูฟังพิเศษที่สามารพับเก็บง่ายสะดวกต่อการพกพา หนึ่งทางเลือกหูฟังที่ดีสำหรับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ นักกีฬา E-Sport


ขอขอบคุณ : usa.philips.com