WOF : เผยมิชชั่นลับ Master Zhang กับสายฟ้าฟาด

806 views

……….หลายท่านเวลาเข้าไปลุยในดันเจี้ยนอาจจะเคยพบปะกับนักเวทลึกลับ ชื่อ Master Zhang ‘s student จะ ปรากฏตัวแบบไม่แน่นอน เจอบ้างไม่เจอบ้าง หรือเรียกว่าสุ่มออกมาให้เราพบปะเป็นบางครั้งจะดีกว่า ไม่มีความสามารถในด้านพละกำลังแต่มีความสามารถด้านเวทมนตร์มากมาย

ลูกศิษย์ของ Master Zhang จะแอบปะปนมากับ Monster ในเกม สุ่มออกมา ถ้าดวงคุณตกเมื่อไหร่เจอแน่

Skill ทำให้ตัวละคร สับสน เมื่อโดน Skill นี้เข้าจะทำให้การบังคับ สลับกัน จากซ้ายเป็นขวา จากขวาเป็นซ้าย

Skill ในการพันธนาการ หากโดน Skill นี้ไปให้เรารีบกด ซ้าย-ขวา ย้ำๆ และกดปุ่ม โจมตีรัวๆ เพื่อปลดพันธนาการโดยด่วน

เพราะหากไม่รีบทำ จะถูก Monster ที่มีมากมายในด่านรุมโจมตี และอีกหนึ่ง Skill เด็ดคือ Skill ปล่อยดาวตก ซึ่งเค้าจะงัดออกมาโจมตีไม่หยุด ต้องรีบโจมตีก่อนเพื่อหยุดการใช้ Skill ของ Master Zhang ‘s Student

หลังจากที่ฆ่า Master Zhang ‘s Student ได้แล้ว เราจะได้รับไอเทม Tianshi Exercise Map เป็นไอเทมที่ใช้ในการวาร์ปไปพบกับ Master Zhang จอมเวทสุดโหด ที่มีวิชาสายฟ้าฟาดอันทรงพลัง ซึ่งหากใครนึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงแม่ทัพเตียวก๊ก ที่อยู่ในบทที่ 1 ซึ่งวิชาสายฟ้าของเตียวก๊กนั้นไม่อาจทาบทามฝีมือของ Master Zhang ได้เลย

วิชาสายฟ้าของเตียวก๊กที่ว่าแน่ ยังเทียบไม่ได้กับ Master Zhang

จากนั้นเมื่อเราคลิกที่ไอเทม Tianshi Exercise Map แล้ว ตัวละครของเราจะถูกวาร์ไปยังแผนที่ลับ ซึ่งในแผนที่นี่ Master Zhang จะบอกเราโดยตรงว่า เป็นการสอนวิชาให้ ซึ่งเราจะไม่สามารถโจมตี Master Zhang ได้ มีเพียงการหลบเท่านั้นที่จะสามารถเอาตัวรอดให้ได้

มีเวลาในการหลบสายฟ้า 1.40 นาที ในช่วงเวลานี้ เราต้องคอยจับจังหวะของ Master Zhange และหลบสายฟ้าทั้งหมดให้พ้น ซึ่งหากถูกสายฟ้าเข้าไป พลังของเราจะลดลง และหากโดนสายฟ้าโจมตีไปเรื่อยๆ ตัวละครจะพลังลดลงและตายในที่สุด

หลังจากที่เราสามารถ หลบสายฟ้าได้และรอดตาย จะได้รางวัลจาก Master Zhang หลายชิ้น

ซึ่งหากโชคดีเราอาจได้รับไอเทม Lightning Crystal ซึ่ง หากเรารวบรวมได้ครบ 25 ก้อน สามารถนำไปแลก ฉายากได้ที่ทูตกิจกรรม

หากมีไอเทม Lightning Crystal ครบ สามารถนำไปแลกฉายา ได้ที่ทูตกิจกรรมได้ทันที

ฉายาสายล่อฟ้า ซึ่งมีความพิเศษหลังจากสวมใส่คือ จะได้รับค่าประสบการ์ณพิเศษจาก Monster เพิ่มขึ้น 2%


ส่วนนี่เป็นคลิปการหลบสายฟ้าของ Master Zhang ซึ่งผู้เล่นสามารถศึกษาจังหวะการปล่อยสายฟ้าของ Master Zhang ได้ ขอให้ทุกท่านผ่านภารมิชชั่นจาก Master Zhang และได้รับไอเทม กระหน่ำ ถ้วนหน้านะครับ