HP ดันของแรง Omni Pro 110 PC คุณภาพสูงเตรียมส่งลุยตลาด

2,272 views

ยุคสมัยนี้ต้องขอบอกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์มีอิทธิพล กับการทำงานจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา และที่สำคัญอย่างยิ่งวัยทำงานนี่ต้องอาศํย เครื่องคอมพิวเตอร์อย่างยิ่ง ทั้งการพิมพ์งาน การติดต่อสื่อสารทางด้านธุรกิจต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ ย่อมต้องอาศัยเครื่องคอมพิวเอตร์ จนในปัจจุบันนี้หากขาดเครื่องคอมพิวเตอร์อาจจะทำให้การสื่อสาร และการทำงานล้าช้าลงได้เช่นกัน กระแสความต้องการที่แรงเช่นนี้ HP จึงออกตัวแรงดัน Omni Pro 110 PC ตัวแรงขึ้นลุยตลาด

HP Omni Pro 110 คอมพิวเตอร์ตัวเจ๋งโดย CPU สามารถตั้งแยกจากตัวเครื่องได้ทำให้สามารถประหยัดพิ้นที่อันมีค่าในสำนักงาน หรือในบ้านได้อย่างดีหากใช้ คุณสมบัติ HP Omni Pro 110 หน้าจอไวด์สกรีน 20 นิ้ว , ความละเอียด 1,600×900 , แสดงภาพแบบ HD , Intel Core 2 Duo , ประมวลผล Pentium Dual Core , RAM DDR3 4GB , กราฟฟิก Intel GMA X4500 module , ช่องเสียบ USB 2.0 6 ช่อง , พร้อมทั้งอ่านดีวีดีที่มีมีฟังก์ชั่น LightScribe

HP Omni Pro 110 เครื่อง PC คุณภาพชั้นยอดที่รองรับการทำงานทางด้านธุรกิจพร้อมตอบรับความต้องการของผู้ใช้ได้ดีเยี่ยมและคาดว่าจะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาในราคา 639 เหรียญ นี่ก็เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์คุณภาพสูงจาก HP ที่คุณต้องลองสัมผัส

ขอขอบคุณ : hp.com