Dragonica แพคเกจไอเทมสุดพิเศษคุ้มค่าคุ้มราคา ตลอดทั้งเดือน

1,118 views
….. เชื่อเหลือเกินว่าเดือนมีนาคมคงเป็นหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆ คนเพราะในช่วงเดือนนี้เพื่อนๆ น้องๆ ก็จะเข้าสู่ช่วงของการปิดภาคเรียนนั่นเอง
….. ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มความสุขและสนุกในการเล่นเกม Dragonica ให้กับเพื่อนๆ น้องๆ ทีมงานจึงได้จัดทำแพคเกจไอเทมสุดพิเศษมาจำหน่ายใน Cash Shop ในส่วนของ Promotion

.

….. ซึ่งแพคเกจไอเทมนี้ที่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าสัปดาห์นี้มีแพคเกจไอเทมอะไรเปิดขายบ้าง

.

Package I : EXP Boost Package

ราคา : 33,000 Cash

ระยะเวลา : 10 – 31 มี.ค. 54

รายการไอเทมที่ได้รับ :

1. EXP Boost Potion x 3 (1 hour) 3 ชิ้น
….. เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์ 300% เป็นเวลา 1 ชั่วโมง (นับเฉพาะเวลาออนไลน์ของตัวละคร) สามารถใช้งานร่วมกับ Channel Buff, Relax Bonus และเฟอร์นิเจอร์บัพได้ (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

2. EXP Boost Potion x 2 (1 hour) 3 ชิ้น
….. เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์ 200% เป็นเวลา 1 ชั่วโมง (นับเฉพาะเวลาออนไลน์ของตัวละคร) สามารถใช้งานร่วมกับ Channel Buff, Relax Bonus และเฟอร์นิเจอร์บัพได้ (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

3. Jack Bean 30 ชิ้น
….. เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์ 200% เป็นเวลา 10 นาที มีผลทั้งตัวเองและผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในแผนที่เดียวกันด้วย สามารถใช้งานร่วมกับ Channel Buff, Relax Bonus และเฟอร์นิเจอร์บัพได้ (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

4. HP Eternity Potion (Large) 1 ชิ้น
….. เพิ่มค่า HP ให้กับตัวละครจนเต็มทันที 1 ชิ้นสามารถเพิ่ม HP ได้ทั้งหมด 100,000 หน่วย สามารถกดใช้งานได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมด (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

5. MP Eternity Potion (Large) 1 ชิ้น
….. เพิ่มค่า MP ให้กับตัวละครจนเต็มทันที 1 ชิ้นสามารถเพิ่ม MP ได้ทั้งหมด 100,000 หน่วย สามารถกดใช้งานได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมด (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

.

Package II : Inventory Expansion Package

ราคา : 30,000 Cash

ระยะเวลา : 10 – 31 มี.ค. 54

รายการไอเทมที่ได้รับ :

1. Equipment Inventory Expansion 1 ชิ้น
….. เพิ่มช่องเก็บไอเทมส่วนของ Equip จำนวน 8 ช่อง 1 ตัวละครสามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ 6 ชิ้นเท่านั้น และสามรถเพิ่มข่องเก็บไอเทมส่วนนี้ได้ทั้งหมด 72 ช่อง (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

2. Consumable Inventory Expansion 1 ชิ้น
….. เพิ่มช่องเก็บไอเทมส่วนของ Use จำนวน 8 ช่อง 1 ตัวละครสามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ 6 ชิ้นเท่านั้น และสามรถเพิ่มข่องเก็บไอเทมส่วนนี้ได้ทั้งหมด 72 ช่อง (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

3. Misc Inventory Expansion 1 ชิ้น

….. เพิ่มช่องเก็บไอเทมส่วนของ Misc จำนวน 8 ช่อง 1 ตัวละครสามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ 6 ชิ้นเท่านั้น และสามรถเพิ่มข่องเก็บไอเทมส่วนนี้ได้ทั้งหมด 72 ช่อง (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

4. Cash Inventory Expansion 1 ชิ้น
….. เพิ่มช่องเก็บไอเทมส่วนของ Cash จำนวน 8 ช่อง 1 ตัวละครสามารถใช้งานไอเทมนี้ได้ 6 ชิ้นเท่านั้น และสามรถเพิ่มข่องเก็บไอเทมส่วนนี้ได้ทั้งหมด 72 ช่อง (ไอเทมไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)

….. แพคเกจไอเทมสุดพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ สัปดาห์หน้าก็จะมีการเพิ่มแพคเกจรูปแบบใหม่เข้ามาอีก ส่วนจะเป็นไอเทมอะไร ราคาพิเศษแค่ไหนรอติดตามกัน