FPS XTreme 2011 รอบชิงชนะเลิศ Ocacha99 โชว์ฟอร์มเหนือชั้น

824 views

และแล้วแมตช์สำคัญที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมยอดฝีมือ Ocacha99 และ FeelingZ ซึ่งเป็นมาพบกันอีกครั้งในรอบสุดท้าย เรียกได้ว่าเป็นเจ้าประจำที่ต้องประชันฝีมือให้เหล่าสาวกได้เห็นกันแบบชัด ทั้งสองนี้จะแสดงความสามารถได้มากน้อยเพียงใด และ ทีมใดจะคว้ารางวัลชนะเลิศพร้อมรับถ้วยรางวัลและเป็นตัวแทนในรายการ XShot Rush Compitition นั้นมาชมการแข่งพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

ประเดิมความมันส์ ศึกการแข่งแมตช์สุดท้าย 2 ทีมพร้อมลงแข่งโชว์ความเทพแบบเหนือชั้น

กองเชียร์จับตาดู ทีมโปรด พร้อมเชียร์กันแบบขาดใจ

สองทีม พร้อมเตรียมรบ

เริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมสู้กันอย่างตึงเครียด ไม่กล้าบุกกลัวพ่ายแพ้ศึกครั้งนี้ ด้วยความเกร็งและกดดันจากเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้องทั่วพื้นที่การแข่งขัน ทำให้ทั้งสองทีมไม่บุกสู้ ยืนเต้นอยู่ในฝั่งของตนเองเซฟพลังการแบบสุดๆ กินเวลานานจนกองเชียร์โห่ร้องเร้าอารมณ์เพื่อให้บุกออกสู้กัน

Ocacha99 เซฟพลังสุดๆ ยึดตำแหน่งของตนแบบไม่ให้พลาดท่า

FeelingZ เล่นเอาเกร็ง เพราะทีม Ocacha99 ไม่บุกออกมาเลย ทำให้ต้องยืนกันนิ่ง เล่นเอาบุกกันยากจริงๆ

สองทีมไม่กล้าบุก ยืนเต้นเพิ่มพลัง เซฟเลือดกันแบบสุดๆ

ทั้งสองทีมยืนเซฟ เลือดกันจนเวลาหมดไป ทำให้ต้องเสมอกันไปตามคาด

สองทีมไม่ออกสู้ ทำให้ผลคะแนนเสมอกัน

แต่พอเริ่มเกม 2 ทีมงานต้องเปลี่ยนแผนไม่ให้ทั้งสองทีมยืนเซฟ เลือดดังเช่นเกมที่แล้วมาทำให้ทั้งสองทีมต้องออกตัวแรง บุกกันแบบไม่ยั้งทำให้ความมันส์เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เหล่าบรรดากองเชียร์ลุกยืนกระโดดโลดเต้น กรี๊ดกร๊าดกันเสียงดังเพื่อเชียร์ทีมในดวงใจ หวังคว้าชัยในศึกครั้งนี้ Ocacha 99 โชว์เก๋าเกมลุยไม่ยั้งมืิอ สู้แบบไม่ถอย กองเชียร์เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ล้นหลามยืมปรบมือเชียร์กันแบบสุดแรง และแล้ว ทีมโหดแห่งรายการ XShot Rush Compitition ก็ต้องตกเป็นตำแหน่งของ Ocacha99 ไปตามคาดหวังด้วยความแน่ และ ความเจ๋งในการกล้าตัดสินใจออกบุก และ ลุยเป็นทีม ทำให้ทีม Ocacha99 เอาชนะทีม FeelingZ ไปด้วยสกอร์รวม 38-36 เอาชนะไปอย่างฉิวเฉียด จนกองเชียร์นั่งกันแบบไม่ติดเก้าอีกเลยทีเดียวค๊า

ศึกการแข่งขันสุดมันส์ก็จบลง พร้อมได้ตัวแทนรายการ พร้อมลุยชิงชัยศึกระดับประเทศ

Ocacha99 สุดปลื้ม สู้สมดั่งใจ สานฝันได้สำเร็จคว้าชัยชนะ ครองตำแหน่งยอดฝีมือของรายการ XShot Rush Compitition ไปครอง

Ocacha99 ยิ้มไม่หุบดีใจสุดๆ กับชัยชนะ

XShot Rush Compitition การแข่งขันค้นหาสุดยอดฝีมือตัวจริงก็ได้จบลงและได้ตัวแทนทีม Ocacha99 เป็นตัวแทนในการแข่งขันกับ ตัวแทนอีกทั้ง 7 รายการดัง ความมันส์ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ยังมีอีกหลายรายการให้เพื่อนได้ชมและพิสูจน์ความมันส์จากเหล่าฝีมือทีมดัง กันแบบตลอดทั้งปี และวันนี้ความสนุกยังไม่หมดไปรอบต่อไปจะเป็นการประกวดการแข่งขัน FPS X Girl และสาวคนใดจะแสดงความสามารถได้เร้าใจ ติดตาตรึงใจสาวกมากที่สุดนั้นต้องติดตามเกาะกระแสความความสนุกกับทีมงาน Compgamer ค่ะ