FPS X Treme การแข่งระบบ AI พร้อมความภาคภูมิใจกับการมอบรางวัล

789 views


XShot AI SpecialCup 2011 การแข่งขันประชันความเหนือชั้นอย่างไร้ขีดจำกัด หนึ่งรายการแข่งขันสุดมันส์ในงาน FPS XTreme 2011 ที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันประชันความโหดถึง 64 คน ความมันส์ในครั้งนี้เป็นการลุยดง AI เพื่อพิชิต และรักษาชีวิตให้ได้ ในการแข่งขันใช้การแข่งขัน โหมดฝันร้าย โดยผู้แข่งขัน ห้ามตายเกิน 30 ครั้งหากตายเกินก็จะตกรอบไป ด้วยความมันส์ของระบบ AI และ ความเยอะของเหล่ามอนสเตอร์ที่วิ่งเข้าจู่โจม ทำให้เหล่านักสู้ที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่งเกร็ง กระหน่ำยิงจนเมาส์สั่น โต๊ะ ขยับเลยทีเดียวค๊า

จากการแข่งขัน และ การฝ่าฝันโหมดการแข่งขันสุดโหด กับระบบ AI สู้กันอย่างสุดฝีมือ จนได้ผู้เข้ารอบมาถึง 8 คนสุดท้าย แต่กว่าจะได้เข้ารอบมาก็ถือว่า สู้สุดฝีมือจริงๆ ยิงกันจนตาลายกันไปข้าง แบบนี้ต้องยกนิ้่วให้กับยอดฝีมือสายตาดี ฝีมือเยี่ยม เลยค่ะ

จากการแข่งขันที่ต่อเนื่อง สร้างความมันส์และความสนุกให้กับเหล่าผู้ร่วมงาน ในที่สุดนั้นก็ได้ผู้ชนะเลิศเพียงท่านเดียวเท่านั้น ในศึกการแข่งขัน XShot AI SpecialCup 2011 มาเป็นที่เรียบร้อย ต้องขอบอกว่า เขาคนนี้สุดยอดจริงๆ ด้วยสายตาประดุจเหยี่ยว พร้อมมือที่ยิงได้อย่างแม่นยำ และ ระเบิดทรงพลังทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลแห่งชัยชนะในครั้งนี้ไปครองได้อย่างภาคภูมิใจที่สุด

หนึ่งสมาชิกคนดังของทีม Rebirth ที่คว้าชัยชนะ ในรายการ XShot AI SpecialCup 2011

หลังจากการแข่งขันนี้จบลง ทีมงาน XShot ประกาศมอบรางวัลทุกรายการในงาน FPS XTreme 2011 พร้อมมอบรางวัลให้กับเหล่ายอดฝีมือทีมแชมป์

ทีมงานมอบรางวัลให้เหล่าสาวก ผู้มากความสามารถ

ทีม Ocacha99 โหดไม่เป็นรองใคร คว้าชัยชนะศึก XShot Rush Compitition


ทีม Rebirth ทีมดังปืนโหดค้าชัยอันดับ 3 XShot Rush Compitition

เหล่ายอดฝีมือพร้อมถ่ายรูป เป็นที่ระลึก พร้อมรับรางวัลแต่ละรายการ

รางวัลสำหรับผู้โชคดี ได้รับบัตรเติมเงิน วินเนอร์การ์ด

FPS X TReme 2011 ศึกการแข่งขันสุดมันส์ก็จบลงไปพร้อมกับความภาคภูมิใจของเหล่ายอดฝีมือ จอมพลังที่โชว์ความสามารถให้เหล่าสาวกได้เห็๋นกันแบบชัดๆ แต่ความตื่นเต้น ลุ้นระทึกจากการแข่งขันนั้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ทีมงาน Winner ยังมีอีกหลายรายการใหญ๋ที่พร้อมประทะชนศึกกับแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ส่วนการแข่งขันทั้ง 7 ถ้วยใหญ่ทีมใดจะครองแชมป์ได้สำเร็จนั้น ต้องรอติดตามชมการแข่งขันกันต่อไปนะค๊า สำหรับวันนี้ทีมงาน Compgamer ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะบ๊าบ บาย ค๊า……